Phần mềm quản lý trung tâm Easy Edu

Nền tảng quản lý và phát triển toàn diện trung tâm ngoại ngữ, doanh nghiệp giáo dục đào tạo của bạn!

6 giải pháp giúp trung tâm Giáo dục – Đào tạo tăng gấp đôi lượng khách hàng tiềm năng

by | Chia sẻ

Hotline tư vấn miễn phí

Xây dựng trung tâm Giáo dục – Đào tạo không chỉ dừng lại ở việc phát triển một đội ngũ giảng viên, trợ giảng trình độ cao, nó còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố marketing cũng như xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng toàn diện sao cho không mất đi khách hàng tiềm năng cũng như thông tin khách hàng không bị rò rỉ ra ngoài. Vậy đâu là một quy trình chăm sóc khách hàng của trung tâm Giáo dục – Đào tạo hiệu quả và chuyên nghiệp, bảo mật thông tin cao?

Khách hàng tiềm năng là gì?

Khách hàng tiềm năng là những ai đang có nhu cầu về dịch vụ (bao gồm những khóa học, chương trình học,…) mà trung tâm cung cấp, nhưng chưa bao giờ dùng sản phẩm (dịch vụ) của bạn. Có thể họ đang sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của đối thủ cạnh tranh, có thể họ chưa biết về sản phẩm (dịch vụ) của bạn, hoặc có thể sản phẩm (dịch vụ) của bạn chưa thực sự làm hài lòng họ… Tuy nhiên họ hoàn toàn có thể trở thành khách hàng thực sự nếu bạn có những chiến lược marketing tốt.

Những vấn đề trong khâu chăm sóc khách hàng tiềm năng mà trung tâm gặp phải

Các trung tâm thường có đội ngũ chăm sóc khách hàng. Bộ phận khách hàng trong trung tâm đóng vai trò cầu nối giữa trung tâm và khách hàng ở đây là các học viên cũng như các bậc phụ huynh. Nhưng tại một số trung tâm việc chăm sóc chưa thực sự là sát sao với từng khách hàng, dẫn đến nhiều khách hàng tiềm năng không còn duy trì những khóa học tiếp theo. Hơn nữa, bộ phận sales chưa rà soát kỹ data khách hàng nên bị bỏ quên hoặc sót những khách hàng tiềm năng.

Bên cạnh đó, bảo mật thông tin là điều cực kỳ quan trọng mà các trung tâm phải làm. Mặc dù, các trung tâm đều chủ động bảo mật thông tin nhưng vẫn bị rò rỉ ra ngoài, dẫn đến một lượng khách hàng tiềm năng bị mất, dễ dàng rơi vào tay đối thủ.

Mỗi trung tâm chưa có chiến dịch Marketing cụ thể, từ ý tưởng cho đến nội dung. Chưa đánh trúng vào insight của phụ huynh và học viên. Vậy nên chưa thu hút được khách hàng tiềm năng bao gồm cả phụ huynh lẫn học viên tham gia đăng ký học.

Các trung tâm hầu hết rất nhiều data khách hàng nhưng chưa có công cụ quản lý và chăm sóc khách hàng. Dẫn đến tốn khá nhiều thời gian mà không bao quát được hết công việc. Nhân sự hay bị nhầm lẫn giữa các data khách hàng với nhau, lượng khách hàng tiềm năng cũng bị bỏ quên hoặc sai sot.

6 giải pháp để tránh mất khách hàng tiềm năng

1.Đầu tiên mỗi trung tâm phải chăm sóc khách hàng thật tốt. Nhân viên chăm sóc khách hàng cũng là những mắt xích mấu chốt trong việc tạo nên một hình ảnh chuyên nghiệp và uy tín trong mắt khách hàng, thậm chí là đối thủ. Việc này nhằm giữ chân khách hàng hiện tại và không ngừng thu hút thêm nhiều khách hàng mới.

2.Các trung tâm cần lên những chiến dịch Marketing hàng tháng bao gồm chương trình khuyến mại như tặng khóa học, tặng sách,… để thu hút khách hàng tiềm năng đăng ký học tại trung tâm. Tùy vào từng đối tượng, độ tuổi, trình độ để từng trung tâm có thể lên kế hoạch triển khai những chương trình sao cho phù hợp.

3.Đối với khách hàng là học viên, độ tuổi từ trẻ con, thiếu niên, sinh viên hay thậm chí là những người đi làm, có nhu cầu đi học những khóa học. Mỗi trung tâm cần tạo ra những chương trình học phù hợp với từng độ tuổi, trình độ mà nhu cầu học viên mong muốn.

4.Đối với khách hàng là phụ huynh cần tạo ra những chương trình khuyến mại cụ thể như khuyến mại hoặc ưu đãi khóa học, tặng sách học,… đem lại những lợi ích cần thiết cho phụ huynh.

5.Đặc biệt, vấn đề bảo mật thông tin khách hàng là vô cùng quan trọng. Không tiết lộ thông tin cá nhân (bao gồm cả email, số điện thoại, địa chỉ v.v.) của khách hàng, mà không có sự đồng ý của Khách hàng. Vừa tạo được sự uy tín chất lượng cho trung tâm vừa không mất đi lượng data khách hàng tiềm năng.

6.Mỗi trung tâm Giáo dục – Đào tạo cần có phần mềm hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng. Giúp công việc được tối ưu, khoa học mà không bị bỏ lỡ bất kì khách hàng tiềm năng nào.

phan-mem-crm-nao-tot

Module quản lý CRM được tích hợp trên phần mềm Easy Edu

Phần mềm quản lý CRM cho trung tâm Giáo dục – Đào tạo của Easy Edu tạo ra giúp các Doanh nghiệp, Trung tâm tối ưu 90% thời gian quản lý, 50% chi phí, bao gồm những tính năng riêng biệt:

Dễ dàng đặt lịch chăm sóc

  • Chỉ với vài thao tác đơn giản, Mọi thông tin về khách hàng sẽ được tổng hợp đầy đủ, chính xác, chi tiết
  • Chỉ với vài Click chuột, bạn có thể dễ dàng đặt lịch chăm sóc, phần mềm sẽ luôn nhắc nhở bạn cần phải làm gì để không quên sót lịch hẹn
  • Bạn cũng hoàn toàn thống kê, xem lại lịch sử chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng, đầy đủ

Theo dõi mối quan hệ khách hàng

  • Bạn có thể tự thiết đặt các mối quan hệ khách hàng, bạn sẽ dễ dàng truy vấn, tìm kiếm thông tin khách hàng, chăm sóc lại khách hàng theo đúng như mong muốn
  • Bạn cũng hoàn toàn nắm rõ được từng chi tiết nhỏ, đặc trưng trên đầu khách hàng
  • Bạn cũng có thể dễ dàng trao đổi công việc trên từng đầu khách, kiểm tra các thông số cần thiết của mỗi khách hàng trước mỗi cuộc trao đổi, hỗ trợ.

Tổng đài CSKH

  • Phần mềm được tích hợp tính năng tổng đài gọi điện chăm sóc khách hàng, chỉ với 1 cú Click chuột, bạn đã có thể gọi trực tiếp từ phần mềm đến khách hàng
  • Bạn cũng có thể ghi âm cuộc gọi, nhằm đảm bảo chất lượng CSKH theo đúng tiêu chí bạn đề ra cho Doanh nghiệp của mình

Bảo mật thông tin khách hàng cao

  • Tất cả thông tin dữ liệu của khách hàng ở trên phần mềm đều được lưu trữ và bảo mật
  • Người được phân quyền mới có thể xem được data khách hàng

Kết luận

Trên đây là một số giải pháp trung tâm Giáo dục – Đào tạo nên biết để tránh mất khách hàng tiềm năng. Các trung tâm Giáo dục – Đào tạo phải cẩn thận từ những khâu nhỏ nhất để tránh khách hàng tiềm năng sẽ rất dễ rơi vào tay đối thủ cạnh tranh. Sử dụng phần mềm có tích hợp Module quản lý và chăm sóc khách hàng giúp cho việc vận hành trung tâm được trôi chảy, data khách hàng tiềm năng được bảo mật cao.

Đăng ký dùng thử miễn phí !

📲 Hotline: 0914.779.655
📨 Email: sales@emso.vn 
📊 Web: https://easyedu.vn/
Link dùng thử và trải nghiệm miễn phí: https://easyedu.vn/dung-thu/

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết !

Mời bạn xem các bài viết khác cùng chuyên mục tại đây.
———-
Tham khảo BẢNG GIÁ Phần mềm quản lý trung tâm Easy Edu
hoặc ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

0 Comments

Submit a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bài viết mới

3 Nguyên tắc quản lý trung tâm Ngoại ngữ

Đối với các trung tâm Ngoại ngữ, mô hình quản lý khá phức tạp do đặc...

5 cách marketing ngành giáo dục chiến thắng mọi đối thủ cạnh tranh

EasyEdu.vn sẽ điểm qua 5 cách marketing ngành giáo dục có thể chiến...

Học binh pháp 6 kế “vượt bão nCoV” cho Trung tâm đào tạo ngoại ngữ tin học

Theo tin cập nhật ngày 08/03 tại Hà Nội đã có 3 ca mới xác định...

Giải pháp phần mềm CRM giáo dục đào tạo

Chắc bất cứ một chủ Doanh nghiệp nào muốn Doanh nghiệp phát triển...

Sự khác biệt của EasyEdu.vn trong Quản lý khách hàng

Một số các bất cập mà các doanh nghiệp hay gặp phải khi quản lý bằng...

Những nguy cơ tiềm ẩn khi tải phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ miễn phí

"Không có bữa ăn nào miễn phí", đó là tựa đề của cuốn sách nổi tiếng...

Thông báo nâng cấp hệ thống lên Cloud Sever

Kính gửi: Quý Khách hàng, Quý đại lý Cảm ơn Quý Khách hàng đã tin...

Phần mềm quản lý trung tâm Ngoại ngữ hoàn hảo

Easyedu.vn là phần mềm Quản lý trung tâm Ngoại ngữ và các mô hình...

Tính năng Stream Online trên nền tảng của Easy Edu

Trong thời điểm dịch bệnh Covid - 19 đang bùng phát mạnh mẽ như hiện...

Chiến lược PR và Marketing hiệu quả cho trung tâm ngoại ngữ tin học

PR và Marketing là công việc quan trọng nhất đối với doanh nghiệp...

Tin tức nổi bật

Hướng dẫn quản trị website cho trung tâm ngoại ngữ

Tài liệu hướng dẫn quản trị website cho trung tâm ngoại ngữ Tải về miễn phí ngay: http://bit.ly/hd-quan-tri-website Hỗ trợ Thiết kế website trung tâm ngoại ngữ Website: https://easyedu.vn Phòng Marketing: 0813.26.2228 - marketing@emso.vn Phòng Kỹ thuật: 0813.26.2228...

Viện nghiên cứu Giáo dục Nghề nghiệp – IVES

Viện nghiên cứu Giáo dục Nghề nghiệp - IVES đã và đang thực hiện các hoạt động liên quan về giáo dục cũng như giáo dục dạy nghề của Việt Nam, góp phần cải thiện, nâng cao chất lượng giáo dục nghề và hệ thống giáo dục – đào tạo nước nhà. Bên cạnh...