Phần mềm quản lý trung tâm Easy Edu

Nền tảng quản lý và phát triển toàn diện trung tâm ngoại ngữ, doanh nghiệp giáo dục đào tạo của bạn!

Chiến thuật Email Marketing nhỏ giọt cho các trung tâm Giáo dục – Đào tạo

by | Chia sẻ

Hotline tư vấn miễn phí

Các trung tâm Giáo dục – Đào tạo đang gặp khó khăn với email marketing với tỷ lệ mở thấp? Không có doanh số được như mong đợi? Trung tâm đã biết đến email marketing nhỏ giọt và sức mạnh tăng doanh số của kiểu chiến dịch này chưa? Bài viết dưới đây Easy Edu sẽ hướng dẫn chi tiết chiến thuật Email Marketing nhỏ giọt cho các trung tâm Giáo dục – Đào tạo và hướng dẫn thiết lập một chiến dịch email marketing hiệu quả.

Email marketing nhỏ giọt là gì?

Email marketing nhỏ giọt – chuỗi email marketing tự động, được hẹn giờ để gửi tuần tự theo khung thời gian và khung thứ tự bạn đã sắp xếp. Email nhỏ giọt thường được sử dụng để gửi các thông tin/ báo cáo/ sản phẩm miễn phí để nuôi dưỡng các khách hàng tiềm năng đăng ký email. Email được tự động gửi tới khi người dùng đăng ký nhằm khiến họ thực hiện những bước tiếp theo trong chiến dịch “phễu tiếp thị” của bạn.

Tại sao nên sử dụng email marketing nhỏ giọt?

Mang thương hiệu đến niềm tin cho khách hàng

Chiến thuật gửi email marketing nhỏ giọt cho khách hàng đều đặn hàng tuần/tháng/quý, sẽ giúp gợi nhớ cho khách hàng, họ sẽ nhớ đến bạn đầu tiên khi thời điểm mà họ cần đến. Vì vậy, thương hiệu của bạn dễ dàng được tạo dựng trong lòng khách hàng và tỉ lệ mở thư cao hơn.

Tiết kiệm thời gian, nhân lực

Lợi ích dễ thấy nhất của các chiến dịch email “nhỏ giọt” là tiết kiệm thời gian và nhân lực. Bởi, thay vì kiểm tra và soạn gửi các email theo từng thời điểm thì doanh nghiệp chỉ cần xây dựng một chiến dịch cho cả tháng trong vòng chưa đầy nửa giờ đồng hồ trên các công cụ cơ bản.

Bên cạnh đó, việc kiểm soát và đo lường hiệu quả của email cũng nhanh chóng hơn nhờ các thông số cụ thể được báo cáo tự động thay vì phải kiểm tra từng tệp dữ liệu rời rạc. Khoảng dôi ra về chi phí hay nhân lực có thể được tận dụng hiệu quả cho các ý tưởng sáng tạo và cải tiến nội dung email.

Email marketing nhỏ giọt

Khả năng chuyển đổi cao

Nếu bạn đã lên kế hoạch và thực hiện thành công một chiến dịch email nhỏ giọt với nội dung mục tiêu tốt, mang lại cho bạn một lượng khách hàng chất lượng, và thuyết phục được họ sử dụng dịch vụ, bạn sẽ thấy một lượng lớn chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng như thế nào.

Case study

Case study là gì?

Case study là những gì thuộc về tình huống, hoàn cảnh, sự việc có thật trong thực tế, mà có thể áp dụng các kiến thức lý thuyết vào để phân tích, tìm hiểu, mổ xẻ vấn đề. Nói cách khác, case study là các ví dụ thực tiễn cho việc học thêm hiệu quả.

Case study mang lại hiệu quả email marketing nhỏ giọt như thế nào?

Ví dụ: cùng phân tích chi tiết vào từng chuỗi email marketing nhỏ giọt của trung tâm ngoại ngữ. Tùy thuộc vào mức độ quan trọng của từng chiến dịch mà ngày gửi chiến dịch có thể thay đổi tùy biến.

Bản tham khảo kịch bản chuỗi email marketing nhỏ giọt

Với nội dung hấp dẫn khách hàng tiềm năng, tỷ lệ mở thư lên rất cao

Trước khi gửi mail hàng tuần/ tháng/ quý để nuôi dưỡng khách hàng, mỗi trung tâm Giáo dục – Đào tạo cần lên sitemap ý tưởng trước. Hệ thống gửi hàng loạt tin nhắn được xây dựng theo tiêu đề email phản hồi, Mail gửi tự động, danh sách liên hệ những khách hàng cần gửi, gửi tới đâu, gửi khi nào, được tạo bởi ai.

Mỗi tin nhắn sẽ được báo cáo thống kê tỉ lệ mở thư có cao không? Và bị trả lại bao nhiêu tin nhắn. Mỗi lần lên hệ thống như vậy sẽ giúp các trung tâm gửi hàng loạt các tin nhắn cùng một lúc, khoa học, thông minh.

Điều gì có thể học tập được từ case study

Thu thập danh sách khách hàng tiềm năng

Chiến dịch gửi email nhỏ giọt này khá tốt, với tỷ lệ mở khá cao, chắc chắn là đóng góp rất lớn từ danh sách khách hàng chất lượng. Số khách hàng tiềm năng đó được các trung tâm thu thập qua form đăng ký nhận từ trang web. Đây là một cách khá hiệu quả để thu hút người đăng ký.

Kết nối form đăng ký

Việc này giúp cập nhật trực tiếp khách hàng tiềm năng đăng ký tại web của các trung tâm vào trong danh sách email. Khi đó, hệ thống sẽ tự động gửi chuỗi email đã lên lịch tới những khách hàng tiềm năng mới tìm kiếm được. Tất cả những việc này đều tự động, sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức cho các trung tâm.

Lên kịch bản chuỗi email marketing nhỏ giọt tự động

Bạn cần thấu hiểu khách hàng tiềm năng của mình để tạo lập nên một chuỗi email giúp nuôi dưỡng, thuyết phục và tăng sale.

Cụ thể, trong case study này, trung tâm liên tục gửi những món quà như: tài liệu bổ ích, ebook, khóa học miễn phí,… tới khách hàng tiềm năng của họ. Và tỷ lệ mở cao đã thể hiện nội dung email hấp dẫn và được người đăng ký quan tâm.

Kết luận

Mỗi trung tâm Giáo dục – Đào tạo nên bắt tay vào thực hiện Email Marketing nhỏ giọt ngay từ bây giờ. Chỉ có khi ” bắt tay ” vào thực hiện thì hiệu quả mới đem lại cho các trung tâm. Email Marketing nhỏ giọt chính là công cụ giúp tăng hiệu quả lợi nhuận, là một trong những giải pháp đưa thương hiệu của các trung tâm đến với khách hàng khá nhanh và đem lại hiệu quả cao.

Đăng ký dùng thử miễn phí !

📲 Hotline: 0914.779.655
📨 Email: sales@emso.vn 
📊 Web: https://easyedu.vn/
Link dùng thử và trải nghiệm miễn phí: https://easyedu.vn/dung-thu/

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết !

Mời bạn xem các bài viết khác cùng chuyên mục tại đây.
———-
Tham khảo BẢNG GIÁ Phần mềm quản lý trung tâm Easy Edu
hoặc ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

0 Comments

Submit a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bài viết mới

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Easyedu, vững bước thành công

Nếu như bạn sẵn sàng vượt qua thử thách trước mắt với nhiều khó khăn...

Vì sao nên sử dụng Easyedu.vn trong Quản lý Trung tâm Ngoại ngữ

Trong xã hội Việt Nam hiện nay, ngoại ngữ là thứ ngôn ngữ rất cần...

6 Lưu ý quan trọng trong quản lý tài chính trung tâm ngoại ngữ

Quản lý tài chính là nhiệm vụ quan trọng của các trung tâm ngoại...

Kinh nghiệm quản lý nhân sự với trung tâm Ngoại ngữ nhỏ

Đã lâu tôi không trực tiếp làm việc với khách hàng, chắc khoảng 2...

Thực trạng 10 vấn đề khi dạy học online và giải pháp quản lý tốt nhất

Với sự phát triển của công nghệ 4.0 như hiện nay thì dạy học online...

Thay đổi suy nghĩ làm việc cùng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu

Thay đổi cách làm việc để bắt kịp xu hướng cũng như tư tưởng đón...

Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chuẩn cho doanh nghiệp

EASYEDU đưa ra quy trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chuẩn...

Phần mềm quản lý ngoại ngữ cánh tay phải của bạn

Khi mọi thứ xung quanh bạn đang trở lên rắc rối và khó kiểm soát...

Khởi đầu mới cùng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Easyedu

Nếu như bạn đang bế tắc và thiếu đi sức mạnh hay lỗ lực trong công...

Nghệ thuật quản lý tài chính Trong Quản lý trường học, Trung tâm Ngoại ngữ

Trong các mô hình Doanh nghiệp giáo dục tư nhân, trường tư thục hay...

Tin tức nổi bật

Hướng dẫn quản trị website cho trung tâm ngoại ngữ

Tài liệu hướng dẫn quản trị website cho trung tâm ngoại ngữ Tải về miễn phí ngay: http://bit.ly/hd-quan-tri-website Hỗ trợ Thiết kế website trung tâm ngoại ngữ Website: https://easyedu.vn Phòng Marketing: 0813.26.2228 - marketing@emso.vn Phòng Kỹ thuật: 0813.26.2228...

Viện nghiên cứu Giáo dục Nghề nghiệp – IVES

Viện nghiên cứu Giáo dục Nghề nghiệp - IVES đã và đang thực hiện các hoạt động liên quan về giáo dục cũng như giáo dục dạy nghề của Việt Nam, góp phần cải thiện, nâng cao chất lượng giáo dục nghề và hệ thống giáo dục – đào tạo nước nhà. Bên cạnh...