Tel: 0246.278.0805/ 0968.291.655

sales@emso.vn

TẠI SAO CÁC TRUNG TÂM GIÁO DỤC CẦN CÓ CRM ĐỂ PHÁT TRIỂN TỐT HƠN?

by | Chia sẻ, Quản trị khách hàng

Đối với ngành giáo dục, việc có hệ thống CRM để quản lý là rất quan trọng và cần thiết. CRM chính là công cụ mạnh mẽ giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh số, tăng cường hoạt động giữa các phòng ban, tự động hóa các công việc trong marketing và bán hàng chuyên nghiệp. Bài viết dưới đây, Easy Edu sẽ chia sẻ về vấn đề tại sao các trung tâm giáo dục cần có CRM để phát triển tốt hơn.

Vai trò của CRM trong ngành giáo dục

Hệ thống CRM giúp cho trung tâm quản lý các bạn học viên một cách hiệu quả nhất. Đồng thời, trung tâm bạn cũng có thể dễ dàng thực hiện quá trình chăm sóc học viên hay đây chính là cây cầu vững chắc kết nối các bạn với chính học viên của mình. Vậy nên, có thể nói hệ thống CRM đóng vai trò quan trọng trong ngành giáo dục.

7 lý do trung tâm của bạn cần áp dụng CRM

Xây dựng quy trình kinh doanh xoay quanh vòng đời khách hàng

Khi các trung tâm ngày càng mở rộng, tiếp cận được càng nhiều khách hàng, rất dễ xảy ra các tình huống khó khăn như không xử lý khách hàng kịp thời, vòng đời khách hàng không được sát sao, bỏ sót các khách hàng tiềm năng, lãng quên những dịp quan trọng của khách hàng. Chẳng hạn như sinh nhật hay khách hàng lâu năm, khách hàng thành viên cần có những chương trình ưu đãi. CRM là công cụ giúp loại bỏ các tình huống đầy rủi ro đó và giúp doanh nghiệp tập trung vào mọi hành động của khách hàng.

Phần mềm CRM sẽ giúp sắp xếp các hoạt động theo vòng đời của khách hàng từ trước, trong và sau bán hàng. Không những vậy, những hoạt động marketing, bán hàng,… để từ đó các trung tâm tập trung được vào mục tiêu kinh doanh và các công việc tương tác với khách hàng.

Tự động hóa các công việc hàng ngày

CRM là công cụ đắc lực hỗ trợ cho các trung tâm những công việc hàng ngày giúp bộ phận chăm sóc khách hàng những công việc hàng ngày như: Lịch hẹn, gửi email, trò chuyện với khách hàng,… Bên cạnh đó, những công việc như cập nhật quy trình báo giá, bán hàng, gửi thông báo cho phụ huynh thường xuyên,… Các hoạt động đều được hiển thị trên phần mềm giúp dễ dàng theo dõi, sử dụng và cập nhật. Giúp tự động hóa công việc hàng ngày, không bị nhầm lẫn, nhắc nhở thực hiện công việc thường xuyên.

Chuẩn hóa quy trình làm việc

CRM giúp doanh nghiệp thiết lập và cập nhật quy trình tự động. Chẳng hạn quy trình chăm sóc khách hàng trước bán hàng, chăm sóc Lead. Khi có khách hàng mới, dễ dàng theo dõi mối quan hệ, tình trạng khách hàng. Từ trạng thái tiếp nhận, sau đó gọi lần 1, lần 2, lần 3, cho đến tiềm năng hay không tiềm năng, đến cuối cùng là khách chốt. Dễ dàng theo dõi xuyên suốt vòng đời khách hàng. Quy trình làm việc khoa học, thông minh, không để sót các khách hàng tiềm năng.

Đơn giản hóa các tương tác với khách hàng

Giải pháp CRM tích hợp nhiều dịch vụ giúp doanh nghiệp dễ dàng thao tác, theo dõi như:

  • Tổng đài gọi điện, lưu trữ cuộc gọi ngay trên CRM
  • Theo dõi và dẫn đến các cuộc trò chuyện thông qua fanpage, comment của khách hàng
  • Tự động hóa các chiến dịch gửi email marketing, email 1:1 cho khách hàng theo lịch trình cụ thể
  • Re-marketing trên mạng xã hội Facebook thông qua tính năng Ads Audience

Tạo báo cáo tùy chỉnh theo đặc thù theo từng trung tâm

Tính năng báo cáo và phân tích các chỉ số của CRM giúp doanh nghiệp giáo dục dễ dàng tạo ra các báo cáo tùy chỉnh theo nhu cầu, mục đích với các loại hình họa số liệu đa dạng theo từng ngày, tuần, tháng. Sử dụng các hoạt động CRM để tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả trên tất cả các nhóm nội bộ của doanh nghiệp.

Đồng bộ hóa và chia sẻ dữ liệu dễ dàng

Hệ thống CRM giúp đồng bộ hóa tất cả các dữ liệu giúp các nhân sự liên quan có thể tiết kiệm thời gian so với việc nhập thủ công. Quản lý các hoạt động cập nhật hồ sơ, gắn thẻ, ghi chú hoạt động,… Việc đồng bộ dữ liệu tương tác giữa nhân viên với khách hàng giúp CRM trở thành công cụ hữu ích để khai thác, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng.

Tạo mối quan hệ khăng khít giữa các phòng ban

Các phòng ban trong cùng một trung tâm cần có sợi dây liên kết chung với nhau. Sự liên kết giữa phòng Marketing và Sales là không thể thiếu đối với sự thành công của các trung tâm. CRM tạo ra một hệ thống quản lý khách hàng theo từng giai đoạn của hành trình mua hàng, xuyên suốt vòng đời, giúp các phòng ban nội bộ có thể chia sẻ thông tin quan trọng, cùng theo chân khách hàng để đánh giá hiệu quả chăm sóc. Từ đó, khách hàng sẽ có một trải nghiệm đầu – cuối liền mạch, nhất quán, giúp tăng tỷ lệ gắn bó với trung tâm.

Xem thêm bài viết : Tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng dành cho trung tâm Giáo dục – Đào tạo

Phần mềm quản lý trung tâm Easy Edu tích hợp phân hệ Easy CRM

Easy CRM được tích hợp trên nền tảng Easy Edu giúp tối ưu quy trình chăm sóc Trước – Trong – Sau bán hàng (khóa học) hay quy trình xuyên suốt vòng đời khách hàng Tuyển sinh – Đào tạo – Chăm sóc sau đào tạo:

Easy CRM được tích hợp trên nền tảng Easy Edu
  • Hệ thống Chăm sóc khách hàng – CRM mạnh mẽ, giúp bạn tạo mối quan hệ khăng khít và khẳng định thương hiệu trong mắt khách hàng.
  • Dễ dàng xây dựng Pipeline Vòng đời khách hàng hiệu quả, tự động, chuyên nghiệp
  • Giúp nhà quản lý dễ dàng nắm bắt được các số liệu về Phụ huynh, học sinh thông qua hệ thống báo cáo Chi tiết, đầy đủ
  • Gia tăng lòng trung thành và tỉ lệ quay lại mua hàng nhờ phân loại khách hàng và xây dựng kịch bản chăm sóc tự động cho từng nhóm khách hàng.
  • Gia tăng hiệu quả bán hàng nhờ tiếp thị đúng đối tượng (do thấu hiểu khách hàng hơn)
  • Tương tác linh hoạt theo thời gian thực (realtime) sẽ giúp nhà trường tiết kiệm tới 80% chi phí cho các hoạt động chăm sóc học sinh phụ huynh
  • Hệ thống Notifications xuyên suốt mọi thành viên, giúp thúc đẩy, kết nối mọi thành viên chặt chẽ, linh hoạt hơn
  • Thiết kế linh hoạt, giúp nhà trường, giáo viên có thể Theo dõi và chăm sóc học viên/ phụ huynh từ những hành động cụ thể, chuyên biệt

Như vậy, CRM có vai trò rất quan trọng trong ngàng giáo dục. Phần mềm quản lý trung tâm Easy Edu có tích hợp CRM giúp tiết kiệm đến 90% thời gian quản lý, 50% chi phí. Không những vậy, còn giúp các trung tâm tối ưu trong việc vận hành và quản lý. Bao gồm: quản lý HRM, quản lý tài chính, từ chấm công, tính lương cho đến xếp lớp, xếp lịch học,…

Đă?? ?ý ??ả? ????ệ? ??ễ? ??í ? ??à? ?ề? ?ả?? ???? ??? ???? ?ô? ???: https://easyedu.vn/

Đánh giá bài viết

Trải nghiệm Nền tảng quản lý và Phát triển trung tâm ngoại ngữ Easy Edu ngay hôm nay!

Hotline: 0968.291.655  Email: sales@emso.vn

Bài viết mới

TƯ DUY CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG QUẢN LÝ TRUNG TÂM CÓ QUAN TRỌNG?

Quản lý trung tâm tiếng Anh thế nào cho phù hợp với thời đại công...

Strategic Management: An Overview of Industry Analysis

Contents:About industry analysis in strategic managementBCG...

Which Indian Companies Are Helping Build the $10 Tn Metaverse?

Contents:Best Artificial Intelligence Stocks in IndiaVirtual...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC SẾP ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ MỚI?

Bạn đã từng vật lộn với danh sách 1000 học viên với các thông tin...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC NHÂN VIÊN CHUYỂN ĐỔI SỐ?

“Chị không có nhiều thời gian đâu”, “anh ngại thay đổi, sợ đảo lộn...

03 DẤU HIỆU CHO BIẾT TRUNG TÂM BẠN ĐÃ ĐẾN LÚC CẦN CHUYỂN ĐỔI SỐ

Người ta nhắc đến Chuyển đổi số rất nhiều, các trung tâm giáo dục...

How To Try to make Income On Going Modern casino Activities Online

Casinos now have been getting specialty casino poker cash for their...

The Agile Feature-driven Development Methodology

Review the specific requirements needed to run our applications....

Bitcoin or Ethereum: Which Is the Better Buy? The Motley Fool

ContentDecentralized exchanges (DEXs)Why do I have to complete a...

ĐÓN MÙA TUYỂN SINH – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ

Các Doanh nghiệp Giáo dục đang chuẩn bị một mùa tuyển sinh 2022 thật...

Tin nổi bật

10 tính năng nổi bật của phần mềm quản lý trung tâm Easy Edu

Công nghệ 4.0 ngày càng phát triển, đồng nghĩa với việc nhiều phần mềm quản lý trung tâm ra đời nhằm đáp ứng và giải quyết nhu cầu của các trung tâm. Không thể phủ nhận rằng những phần mềm hiện đại mang đến rất nhiều tiện ích. Thay vì phương pháp truyền thống người ta...

FDIC recommends raising insured deposit limit for businesses

Contents:ENTERPRISE PLUS®Pickup Truck RentalHow Much Does Enterprise Hold as a Security Deposit?Enterprise Diamond: Lets say you have a VISA with $500 credit limit or remaining. You get your rental car and they put a hold of $300. That only leaves you with $200 credit...

TƯ DUY CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG QUẢN LÝ TRUNG TÂM CÓ QUAN TRỌNG?

Quản lý trung tâm tiếng Anh thế nào cho phù hợp với thời đại công nghệ 4.0? Người quản lý cần phải làm gì để chuyển đổi số? Dưới đây, Easy Edu chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc chuyển đổi số và quản lý trung tâm ngoại ngữ. Chuyển đổi số trong doanh nghiệp và tái...

Strategic Management: An Overview of Industry Analysis

Contents:About industry analysis in strategic managementBCG Product-Portfolio MatrixPorter's Five Forces Analysis 2016-2017 Knowledge of a competitor's objectives facilitates a better prediction of the competitor's reaction to different competitive moves. For example,...

Which Indian Companies Are Helping Build the $10 Tn Metaverse?

Contents:Best Artificial Intelligence Stocks in IndiaVirtual RealityVR Films & Studios Ltd.Keep Tabs on the Stock Chart of the CompanyFive real-life uses of the Metaverse that investors should know aboutExperts in Data Science, You can Work as a Freelance Data...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC SẾP ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ MỚI?

Bạn đã từng vật lộn với danh sách 1000 học viên với các thông tin hỗn độn, chồng chất lên nhau? Hay bạn đã từng dành cả giờ đồng hồ để soát lại điểm danh, học phí của học sinh khi phụ huynh muốn truy xuất lại? Mệt mỏi khi phải vật lộn xử lý “mớ” công việc rối rắm,...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC NHÂN VIÊN CHUYỂN ĐỔI SỐ?

“Chị không có nhiều thời gian đâu”, “anh ngại thay đổi, sợ đảo lộn mọi thứ”, “em thấy dùng excel vẫn ổn”, “phần mềm này lằng nhằng, phức tạp quá”,… vô số lý do được nhân viên đưa ra để từ chối việc áp dụng công nghệ vào làm việc. “Làm sao để thuyết phục nhân viên...

03 DẤU HIỆU CHO BIẾT TRUNG TÂM BẠN ĐÃ ĐẾN LÚC CẦN CHUYỂN ĐỔI SỐ

Người ta nhắc đến Chuyển đổi số rất nhiều, các trung tâm giáo dục hiện nay cũng đã ý thức được tầm quan trọng của Chuyển đổi số và cũng đã bắt đầu triển khai công nghệ cho việc vận hành trung tâm mình. Nhưng cơ hội để thành công cho cuộc chơi này chỉ dành cho những...

HÃY ĐỂ EASYEDU ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN
Easy Edu – Nền tảng Quản trị Doanh nghiệp Giáo dục phổ biến nhất

Với hơn 1400+ Trung tâm và Doanh nghiệp Giáo dục tin dùng | Giá chỉ từ 2000 Vnđ/ngày/ User

HOTLINE

Tư vấn bán hàng: 0968291655

CSKH: 0846891655

Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ lễ tết.

FANPAGE

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất có thể cho khách hàng thông qua các phản hồi trên Facebook.

KÊNH HỖ TRỢ YOUTUBE

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được dễ dàng và hiệu quả nhất.

CHAT WEB & MOBILE

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.