Tel: 0246.278.0805/ 0914.779.655

sales@emso.vn

2 công cụ gửi mail hỗ trợ chăm sóc khách hàng được tích hợp trên Easy Edu

by | Chia sẻ, Quản trị Marketing-Truyền thông

Để duy trì và tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng là điều mà các trung tâm hướng đến để triển khai chiến dịch email marketing của mình. Vậy sử dụng email marketing thể nào để chăm sóc tốt khách hàng tạo sự thích thú, thu hút và thể hiện được sự tận tâm của trung tâm hướng đến khách hàng? Và các trung tâm cần công cụ gửi mail nào để hỗ trợ trong quá trình chăm sóc khách hàng? Bài viết dưới đây, Easy Edu sẽ chia sẻ về công cụ gửi mail hỗ trợ chăm sóc khách hàng được tích hợp trên Easy Edu.

Mailchimp

Mailchimp được biết đến như một dịch vụ hỗ trợ gửi mail tự động cho khách hàng dựa trên danh sách địa chỉ email khách đã có sẵn. Ngoài ra, Mailchimp còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích cho phép doanh nghiệp lên kế hoạch, theo dõi và thống kê dữ liệu cho mỗi chiến dịch Email Marketing.

Hướng dẫn đăng ký nhanh tài khoản Mailchimp

Truy cập trang web Mailchimp > Chọn Free Registration > Nhập thông tin > Nhấn vào ô đồng ý với các điều khoản > Chọn Sign Up > Xác nhận qua email đã cung cấp > Chọn Activate account để hoàn tất quá trình đăng ký nhé!

Tạo chiến dịch gửi email

Chọn Campaign trên thanh Menu > Chọn Create Campaign > Chọn Email ở cột bên trái > Điền tên chiến dịch ở ô Campaign Name và chọn Begin > Điền các thông tin người nhận, người gửi, nội dung mail,… > Chọn Send và Schedule để lựa chọn thời gian muốn gửi mail.

Mailchimp hỗ trợ chăm sóc khách hàng được tích hợp trên Easy Edu

Để chăm sóc khách hàng theo vòng đời của họ, các trung tâm có thể lựa chọn mailchimp để gửi mail. Trước hết, các trung tâm cần đăng ký tài khoản theo những bước trên. Sau khi đăng ký xong thì gán API với Key trong Easy Marketing ngay trên nền tảng Easy Edu – Quản lý nhà cung cấp. Với Mailchimp hỗ trợ các trung tâm gửi lên đến 10.000 mail miễn phí.

Amazon

Amazon Simple Email Service (Amazon SES): Là một dịch vụ gửi email marketing số lượng lớn, tỷ lệ inbox cao, giá thành thấp chỉ 0,1$/1000mail. Hiện nay dịch vụ email marketing của amazon đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp, cá nhân… trong giải pháp email marketing.

Ngoài ưu điểm gửi email số lượng lớn, tỷ lệ inbox cao, phí gửi mail thấp. Amazon còn thống kê cho bạn email gửi đi và email bị trả lại của từng chiến dịch email, giúp bạn có thể theo dõi được.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Amazon

Bước 1: Đăng ký thành viên

  • Truy cập vào link: https://console.aws.amazon.com/ses/home để đăng ký dịch vụ gửi email marketing SES của Amazon (Simple Email Service).
  • Điền địa chỉ email của bạn, Tích vào I am a new user. Bấm vào Sign Up for Amazon SES.
  • Tiếp theo bạn Đăng ký tài khoản và Điền thông tin đăng ký tài khoản.
  • Tiếp đến điền phương thức thanh toán: Số thẻ visa, ngày tháng, tên.
  • Xác thực số điện thoại. Điền số điện thoại và bấm Call Me Now để nhận mã pin
  • Nhập mã pin vừa nhận được
  • Xác thực bằng cách bấm continue
  • Lựa chọn hình thức hỗ trợ từ amazon

Bước 2: Request tài khoản

  • Đăng nhập vào tài khoản vừa đăng ký ở trên. Chọn dịch vụ mong muốn
  • Bạn sẽ thấy định mức gửi hiện tại 200 Email/ 24h. Để có thể gửi Email có định mức cao hơn bạn chọn Request a Sending Limit Increase

Bước 3: Điền thông tin đề nghị amazon tăng định mức gửi mail/ngày.

Bước 4: Đợi Amazon xác nhận

Khoảng 24h sau khi đăng ký, bạn đăng nhập vào tài khoản của bạn sẽ thấy thông báo của amazon. Bạn sẽ thấy định mức gửi hiện tại 50,000 Email/ 24h. Như vậy là đã đăng ký thành công.

Bước 5: Lấy Access Key ID

Kéo xuống phần Access Credentials, bấm nút Show để Amazon hiện Access Key ID.

Sau khi tạo xong tài khoản, các bạn có thể sử dụng các phần mềm gửi email marketing có hỗ trợ tích hợp tài khoản amazon để thực hiện các chiến dịch gửi mail của mình.

Amazon hỗ trợ chăm sóc khách hàng được tích hợp trên Easy Edu

Để đạt hiệu qua cao nhất dịch vụ Amazon, các bạn nên lựa chọn phần mềm quản lý trung tâm Easy Edu. Chúng tôi sẽ tích hợp tài khoản vào phần mềm giúp bạn, hướng dẫn bạn cách gửi mail tốt nhất. Sau khi đăng ký xong thì gán API với Key trong Easy Marketing ngay trên nền tảng Easy Edu – Quản lý nhà cung cấp. Với Amazon hỗ trợ các trung tâm gửi đến 60.000 mail miễn phí. Tích hợp đơn giản, dễ sử dụng, dành cho các trung tâm.

Easy Edu hỗ trợ gửi thư điện tử

Hệ thống mail tự động. Dễ dàng gửi thông tin thông báo lịch học với tài khoản được tạo. Hay trung tâm muốn gửi bất kì thông báo gì tới các học sinh, phụ huynh.

Tích hợp sẵn công cụ kéo thả Email Marketing nhanh chóng, đơn giản thuận lợi. Chỉ cần “Kéo và Thả”, bạn có thể dễ dàng tạo ra những mẫu email đẹp mắt, chuyên nghiệp và có mã HTML an toàn chất lượng.

Cam kết độ An toàn bảo mật và tính chính xác. Công nghệ gửi nhận Email hiện đại, được Google khuyên dùng. Giúp Tỷ lệ delivery và inbox cao hơn. Giao diện đơn giản, nhìn là hiểu, không cần học cách dùng

Kết luận

Trên đây là 2 công cụ gửi mail hỗ trợ chăm sóc khách hàng được tích hợp trên Easy Edu. Easy Edu hỗ trợ các trung tâm gửi mail cho khách hàng qua Mailchimp và Amazon. Việc gửi mail chăm sóc khách hàng là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Vừa giữ chân khách hàng vừa kích cầu gia tăng khách hàng tiềm năng. Thể hiện tính chuyên nghiệp của trung tâm.

Đăng ký trải nghiệm miễn phí 7 ngày nền tảng Easy Edu ngay hôm nay: https://easyedu.vn/

Đánh giá bài viết

Trải nghiệm Nền tảng quản lý và Phát triển trung tâm ngoại ngữ Easy Edu ngay hôm nay!

Hotline: 0914.779.655  Email: sales@emso.vn

Bài viết mới

GIẢI THƯỞNG SAO KHUÊ 2022: EASY EDU CHÍNH THỨC ĐƯỢC VINH DANH

Giải thưởng Sao Khuê, tên đầy đủ là “Chương trình Bình chọn Giải...

5 Bí quyết quản trị nhân sự trung tâm hiệu quả 2022

Quản trị nhân sự là một trong những chiến lược quan trọng hàng đầu,...

5 cách nâng cao trải nghiệm khách hàng dành cho trung tâm 2022

“Làm thế nào để tăng trải nghiệm khách hàng?” luôn là một câu hỏi...

[NEW FEATURE] MARKET PLACE DÀNH CHO CÁC TRUNG TÂM

Market Place chính thức ra mắt và được tích hợp trên nền tảng Easy...

Cơ hội để các Thầy/Cô “BỨT PHÁ – CHUYỂN ĐỔI” trước ngày 08/03/2022

QUÀ TẶNG 8/3 HẤP DẪN - NHẬN NGAY KẺO LỠ SIÊU KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT...

TÍNH NĂNG ZALO OA CHÍNH THỨC RA MẮT DÀNH CHO CÁC DOANH NGHIỆP GIÁO DỤC – ĐÀO TẠO

Một trong những vấn đề khá quan trọng trong việc kinh doanh của...

CHIẾN LƯỢC TUYỂN SINH HIỆU QUẢ CHO TRUNG TÂM GIÁO DỤC 2022

Như trong bài viết "Toàn cảnh bức tranh kinh doanh giáo dục năm...

TOÀN CẢNH BỨC TRANH KINH DOANH GIÁO DỤC NĂM 2021

Hà Nội ngày 29/01/2022, Cuối cùng Team khảo sát của Easy Edu - Nền...

6 cách quảng cáo khóa học để thu hút học viên

Thu hút học viên là vấn đề mà trung tâm nào cũng đều mong muốn, đặc...

Top 8 lợi ích bất ngờ của việc học trực tuyến mang lại

Học trực tuyến không còn quá xa lạ với các trung tâm giáo dục trong...

Tin nổi bật

ĐÓN MÙA TUYỂN SINH – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ

Các Doanh nghiệp Giáo dục đang chuẩn bị một mùa tuyển sinh 2022 thật bùng nổ. Sau dịch Covid 19, đây chính là thời điểm để Doanh nghiệp Giáo dục bứt phá về phương thức triển khai cũng như chiến lược thu hút tuyển sinh. Easy Edu mong muốn mang lại những giá trị cho các...

Làm thế nào để quản lý – vận hành trung tâm ngoại ngữ?

Quản lý và điều hành trung tâm ngoại ngữ có đôi phần giống với một doanh nghiệp thông thường. Nhưng với trung ngoại ngữ có những yếu tố đặc thù riêng biệt. Điều này, đòi hỏi đội ngũ quản lý cần hiểu rõ hệ thống cũng như lĩnh vực mình đang hoạt động và làm việc. Dưới...

GIẢI THƯỞNG SAO KHUÊ 2022: EASY EDU CHÍNH THỨC ĐƯỢC VINH DANH

Giải thưởng Sao Khuê, tên đầy đủ là “Chương trình Bình chọn Giải thưởng Sao Khuê” là một chương trình do VINASA tổ chức thường niên từ năm 2003, với mục đích tôn vinh, biểu dương các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ xuất sắc có uy tín hàng đầu của ngành Công Nghệ Thông...

5 Bí quyết quản trị nhân sự trung tâm hiệu quả 2022

Quản trị nhân sự là một trong những chiến lược quan trọng hàng đầu, cần có trong mọi doanh nghiệp. Quản trị nhân sự hiệu quả sẽ nâng cao năng suất và chất lượng của nhân viên đồng thời khẳng định, phát huy vai trò của người quản lý. Vậy làm thế nào để làm được điều...

5 cách nâng cao trải nghiệm khách hàng dành cho trung tâm 2022

“Làm thế nào để tăng trải nghiệm khách hàng?” luôn là một câu hỏi khó mà bất kỳ Doanh nghiệp Giáo dục nào cũng phải tự tìm câu trả lời cho riêng mình. Nhất là khi môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt và nhu cầu của khách hàng luôn biến đổi, việc tìm ra chiến lược...

[NEW FEATURE] MARKET PLACE DÀNH CHO CÁC TRUNG TÂM

Market Place chính thức ra mắt và được tích hợp trên nền tảng Easy Edu. Học viên có thể tham khảo các khóa học mà trung tâm đang áp dụng đăng bán. Toàn bộ thông tin diễn ra 1 chiều tự động không cần phải trao đổi thủ công quá nhiều để book được khóa học mong muốn. Tại...

CHIẾN LƯỢC TUYỂN SINH HIỆU QUẢ CHO TRUNG TÂM GIÁO DỤC 2022

Như trong bài viết "Toàn cảnh bức tranh kinh doanh giáo dục năm 2021", Easy Edu đã chỉ rõ dự đoán xu hướng ngành dịch vụ Giáo dục năm 2022 – Lạc quan một cách thận trọng. Sau thời gian nghỉ dịch khá dài, các trường học, trung tâm đã được mở cửa trở lại, học sinh cũng...

HÃY ĐỂ EASYEDU ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN
Easy Edu – Nền tảng Quản trị Doanh nghiệp Giáo dục phổ biến nhất

Với hơn 1400+ Trung tâm và Doanh nghiệp Giáo dục tin dùng | Giá chỉ từ 2000 Vnđ/ngày/ User

HOTLINE

Tư vấn bán hàng: 0914779655

CSKH: 0846891655

Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ lễ tết.

FANPAGE

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất có thể cho khách hàng thông qua các phản hồi trên Facebook.

KÊNH HỖ TRỢ YOUTUBE

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được dễ dàng và hiệu quả nhất.

CHAT WEB & MOBILE

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.