Tel: 0246.278.0805/ 0968.291.655

sales@emso.vn

Kinh nghiệm marketing giáo dục và hướng dẫn từng bước quảng cáo tuyển sinh Trung tâm Tiếng Anh

by | Chia sẻ, Quản trị Marketing-Truyền thông

Thời điểm này chính là mùa tuyển sinh cao điểm của các trung tâm ngoại ngữ, trung tâm tiếng anh và các lớp học năng khiếu. Tuy vậy rất nhiều trung tâm đang gặp phải những vấn đề liên quan đến quảng cáo marketing tuyển sinh học viên. Qua bài viết này, đội ngũ marketing Easy Edu sẽ chia sẻ cụ thể các bước triển khai một chiến dịch quảng cáo tuyển sinh cho trung tâm tiếng anh hiệu quả với chi phí rẻ.

Bài viết dài, chi tiết, đầy đủ chắc chắn giúp bạn triển khai quảng cáo trung tâm hiệu quả và xây dựng thương hiệu trung tâm ngoại ngữ, giáo dục đào tạo thành công.

Nghiên cứu và lên kế hoạch tuyển sinh

Việc nghiên cứu thị trường rất quan trọng và phải làm thật nhanh. Nghiên cứu đem đến cho bạn cách nhìn tổng quan nhất về thị trường thực tế nơi trung tâm của bạn, từ đó giúp trung tâm đưa ra các gói học phí hay các chương trình khuyến mãi nổi bật và thuyết phục hơn so với các trung tâm đối thủ.

Hướng dẫn nghiên cứu thị trường & nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, Easy Edu đã chia sẻ chi tiết từng bước tại bài viết Kế hoạch thành lập và phát triển trung tâm ngoại ngữ thành công – bạn vui lòng tham khảo để hiểu rõ hơn về giai đoạn này.

Xác định rõ Mục tiêu và Ngân sách chiến dịch quảng cáo trung tâm ngoại ngữ

Sau khi nghiên cứu thị trường và đối thủ, hãy lên ngay một kế hoạch các chiến dịch quảng cáo tuyển sinh cơ bản bao gồm 3 yếu tố sau: MỤC TIÊU – NGÂN SÁCH – CHIẾN LƯỢC – KÊNH QUẢNG CÁO

A – Mục tiêu quảng cáo tuyển sinh

Mục tiêu tuyển sinh học viên trung tâm có thể chia thành 2 loại: Mục tiêu số lượng học viên và Mục tiêu doanh thu. Trong trường hợp trung tâm triển khai nhiều gói dịch vụ, nhiều khoá học khác nhau thì mục tiêu doanh thu nên được ước lượng cụ thể.

Xác định mục tiêu tuyển sinh:

Tuyển sinh 5 lớp mới = 50 học sinh mới cho Khoá học “Tiếng anh cho bé lớp 1”
Học phí khoá học này là 2.600.000đ / khoá 2 tháng. Tổng doanh thu dự tính từ 5 lớp là 130.000.000 đ

B – Dự toán ngân sách quảng cáo

Trung tâm cần tính toán ngược các chỉ số marketing đã có từ trước để đề xuất và dự toán ngân sách quảng cáo phù hợp. Chi phí quảng cáo trước đây để có 1 học viên mới là 250.000 đ / đăng ký trên kênh quảng cáo facebook. Sau một thời gian hoạt động của trung tâm, thương hiệu đã được nhiều người biết đến hơn, chi phí quảng cáo có thể giảm bớt. Tuy nhiên cũng tuỳ thuộc vào các yếu tố cạnh tranh chịu ảnh hưởng từ các trung tâm ngoại ngữ xung quanh khu vực.

Dự toán ngân sách quảng cáo để triển khai hiệu quả, phân chia cho các kênh marketing phù hợp
Tính ngược để dự toán ngân sách quảng cáo tuyển sinh

Ví dụ: Cứ mỗi 250.000 đ quảng cáo có 1 học viên / khách hàng tiềm năng đăng ký
Tỉ lệ chốt đăng ký khoá học là 40% cho tất cả khách hàng.
=> Để có 50 Học sinh, trung tâm cần 125 khách hàng tiềm năng
Từ đó ước lượng ngân sách chừng 31.250.000 đ

Đây là mức chi phí ước lượng khi chạy quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Khi tính toán theo kinh nghiệm đã triển khai quảng cáo, các trung tâm cần tối ưu tất cả các giai đoạn trong phễu marketing của mình, nâng cao từng chỉ số để đạt tỉ lệ chốt tối đa cũng như chi phí hạ thấp nhất có thể.

C – Triển khai quảng cáo trung tâm ngoại ngữ, giáo dục

Hiện nay có một số kênh marketing tuyển sinh đang đem lại hiệu quả trực tiếp và rất nhanh đó là quảng cáo tuyển sinh trên Facebook, Google Adwords, và marketing offline tuyển học viên. Tuỳ theo local mà ứng dụng kênh quảng cáo và chiến lược phù hợp sẽ giúp trung tâm marketing tuyển sinh hiệu quả cao nhất.

Quảng cáo facebook tuyển sinh trung tâm ngoại ngữ

Facebook là kênh quảng cáo vẫn luôn hiệu quả từ rất lâu nay. Rất nhiều trung tâm đã và đang triển khai quảng cáo tuyển sinh trên Facebook cực kỳ hiệu quả. Về cách thức quảng cáo, Easy Edu đã chia sẻ tại bài viết 4 mục tiêu quảng cáo Facebook hiệu quả cho Trung tâm Ngoại ngữ. Bạn vui lòng tham khảo để biết rõ hơn về cách thức chạy và hướng chạy quảng cáo Facebook tuyển sinh cho trung tâm của mình.

Song song với Facebook, một kênh quảng cáo khác cũng cực kỳ hiệu quả đó chính là google adwords. Tuy nhiên kênh này chưa thực sự được các trung tâm khai thác mạnh. Một phần vì sự phức tạp của các chiến dịch quảng cáo google tuyển sinh, phần nữa liên quan đến trung tâm ngoại ngữ chưa triển khai hiệu quả website cho trung tâm mình.

Triển khai đồng thời quảng cáo đa kênh có thể giúp quảng cáo trung tâm đạt hiệu quả gấp nhiều lần

Quảng cáo Google Adwords khoá học tiếng anh

Để quảng cáo Google Adwords tuyển sinh được hiệu quả, trung tâm cần chuẩn bị thật tốt một trang website hoặc landing page chuyên nghiệp cho trung tâm của mình. Website cần có đầy đủ thông tin khoá học, tất cả các khoá / lớp đang chạy, giáo trình, thông tin giảng viên, giáo viên, học phí,..

Tất cả khách hàng trước khi đăng ký tại trung tâm luôn mong muốn được tìm hiểu rõ về khoá học mình sắp đăng ký. Nhất là với các phụ huynh cho con em đi học, ngoài chương trình đào tạo thì Giáo viên và Học phí cũng ảnh hưởng trưc tiếp đến quyết định đi học trung tâm.

Checklist yếu tố PHẢI CÓ trên website trung tâm ngoại ngữ

1 – Trang web phải có giao diện đẹp, dễ nhìn, bắt mắt. Giao diện phải thân thiện với thiết bị di động – vì chủ yếu hành vi người dùng là xem trên di động nên việc tối ưu giao diện di động cực kỳ quan trọng.
2 – Thông tin liên hệ rõ ràng, Số điện thoại HOTLINE, Địa chỉ trung tâm nên được ghi cả ở đầu trang và cuối trang, trên các bài viết của trang web.
3 – Form đăng ký dành cho khách hàng tiềm năng
4 – Google Analytic, Pixel Facebook
5 – Thông tin chi tiết cho các khoá học
6 – Thông tin giáo viên / giảng viên
7 – Hình ảnh thật, chụp đẹp cơ sở vật chất, hình ảnh trung tâm
8 – Feedback của học viên và khách hàng tại trung tâm,

Còn rất nhiều yếu tố cho 1 website trung tâm ngoại ngữ cần có, tuy nhiên đối với 8 yếu tố trên là bắt buộc và rất cần thiết. Các trung tâm hãy lưu ý checklist này khi triển khai thiết kế website.

Website đẹp và được tối ưu giúp các chiến dịch quảng cáo trung tâm có nhiều học viên đăng ký

>> Xem thêm: 3 xu hướng Marketing cho trung tâm ngoại ngữ hiệu quả nhất 2020

Sau khi đã thiết kế website chuyên nghiệp thì trung tâm ngoại ngữ hoàn toàn có thể triển khai chiến dịch quảng cáo tuyển sinh qua google adwords. Easy Edu sẽ chia sẻ một số bước cơ bản mà chính chúng tôi đang áp dụng thực tế giúp trung tâm tìm hiểu và chạy quảng cáo thu hút học viên hiệu quả qua website trên google.

Nghiên cứu từ khoá quảng cáo trung tâm ngoại ngữ

Trên Google Adwords, chúng ta chạy quảng cáo thông qua các tìm kiếm và truy suất của người dùng. Đối với khoá học tiếng anh, trung tâm ngoại ngữ khi chạy quảng cáo cần tìm ra bộ từ khoá sao cho chuẩn và chính xác nhất. Thông qua thời gian tối ưu và trang bị kiến thức quảng cáo để mở rộng sang các từ khoá ngách, tỉ lệ cạnh tranh thấp nhưng đem lại hiệu quả rất tốt cho trung tâm.

>> Xem thêm: Bộ từ khoá chuẩn chạy quảng cáo khoá học tiếng anh

Lưu ý quan trọng: Khi quảng cáo cho dù ở bất kỳ kênh nào (GG hay FB) – yếu tố rất quan trọng là nhắm mục tiêu “địa lý”. Bạn muốn quảng cáo cho nhiều cơ sở trung tâm hay chỉ một cơ sở tại Bà Rịa Vũng Tàu? Bạn muốn bán khoá học online có thể dạy khắp toàn quốc hay bán khoá học tiếng anh cho bé ở Quận Liên Chiểu – Đà Nẵng?

Taget địa lý trong quảng cáo rất dễ để cài đặt, tuy nhiên một số trung tâm đã từng “quên mất” hoặc không biết cách xử lý cài đặt này. Dẫn đến có nhiều khách hàng đăng ký nhưng ở Hải Dương, Hà Nam, Vĩnh Phúc, tuy nhiên trung tâm thì lại ở Hà Nội… 🙂

Quảng cáo GDN hiển thị

GDN (Google Display Network) là một kênh quảng cáo hiệu quả cho các chiến dịch remarketing được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Hiểu đơn giản, GDN là quảng cáo trên các trang website, blog liên kết với google. Các website này trở thành đối tác của Google adsense – họ cho phép google treo banner, hiển thị quảng cáo cho các khách hàng truy cập vào website của họ.

Ví dụ đơn giản: Sau khi bạn truy cập trang TMĐT Tiki và thêm 1 sản phẩm vào giỏ hàng. Nếu bạn để ý: từ khi đó trở đi, khi bạn truy cập vào các website thường thấy các quảng cáo chính xác sản phẩm đó hiển thị trước mặt bạn, để nhắc nhở bạn đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng, đừng quên, và hãy tiến hành thanh toán ngay. Đó chính là remarketing hay marketing bám đuổi bằng GDN.

Quảng cáo GDN cho trung tâm ngoại ngữ
GDN Remarketing giúp khách hàng nhớ đến website và các khoá học tại trung tâm

Tuy nhiên với các khoá học của trung tâm ngoại ngữ chúng ta không cần phải làm quá sâu bằng tiki. Hãy hiển thị lại banner quảng cáo khoá học ngoại ngữ cho các khách hàng đã truy cập website trung tâm ngoại ngữ của bạn, nhắc nhở họ về chương trình ưu đãi, khoá học ngoại ngữ khách hàng đã tham khảo và kêu gọi hành động.

Chi tiết từng bước về Quảng cáo hiển thị GDN Remarketing khoá học tiếng anh được chia sẻ và hướng dẫn tại bài viết khác, vui lòng tham khảo tại đây.

Tham gia các sự kiện offline quảng bá khoá học ngoại ngữ

Tại Hà Nội, một số trung tâm đang ứng dụng cách quảng cáo trung tâm rất hiệu quả thông qua các sự kiện offline sinh viên, học sinh tại trường hay các câu lạc bộ. Trung tâm ngoại ngữ cử đại diện tham gia các sự kiện truyền thông của trường, của tổ chức. Tại đây, họ chia sẻ về các vấn đề chung của sinh viên học sinh trong việc học ngoại ngữ và các phương pháp giải quyết.

Thông qua những thông tin chia sẻ và hướng dẫn các bạn học viên, có lồng ghép những lợi ích đem lại từ các khoá học (nói rất ít về khoá học). Và hướng các bạn học sinh sinh viên muốn tham khảo có thể đến một quầy hướng dẫn ở phía dưới hay tại một khu vực nào đó sau sự kiện.

Quảng cáo khoá học ngoại ngữ tại sự kiện offline
Tham gia sự kiện để tiếp xúc trực tiếp với nhiều khách hàng tiềm năng cho trung tâm

Để có mặt tại các sự kiện offline, trung tâm nên trực tiếp đăng ký làm Nhà tài trợ, Đối tác truyền thông hoặc tham dự dưới tư cách Chuyên gia của lĩnh vực mà sự kiện đề cập tới. Đây là cách làm đã có từ lâu nhưng hiệu quả thu hút học viên đem lại lúc nào cũng rất tốt và được nhiều trung tâm áp dụng.

Gia tăng học viên và chăm sóc khách hàng hiệu quả với Email Marketing

8/10 trung tâm ngoại ngữ chưa tận dụng tốt hiệu quả của email marketing để quảng cáo khoá học chăm sóc khách hàng tiềm năng. Với trung tâm ngoại ngữ quy mô nhỏ, việc sử dụng Email marketing dường như khó khả thi cũng như hiếm khi áp dụng.

Dưới góc độ marketing chúng tôi nhận thấy Email Marketing là một trong số những kênh quảng cáo hiệu quả nhất. Theo thống kê từ Hubspot, khách hàng thường xuyên mở email của bạn có xu hướng chi tiêu cho thương hiệu cao hơn 138% so với khách hàng không nhận email. Các doanh nghiệp sử dụng email marketing hiệu quả xác nhận, lợi tức đầu tư của họ cho kênh marketing này có thể lời tới 32 lần: Tức là cứ 1 $ đầu tư cho Email marketing, họ có thể thu về tới 32 $.

Các chiến dịch Email Marketing được quản lý trên Easy Edu có thể giúp bạn dễ dàng quản lý và vận hành dễ dàng!

Trên Phần mềm Easy Edu có tính năng Email Marketing có thể giúp bạn thiết lập và quản lý các chiến dịch email marketing đến nhóm khách hàng của mình. Tham khảo thêm tại: Email Marketing trên Phần mềm Easy Edu.

Trở lại với chiến dịch phễu email marketing chăm sóc học viên tiềm năng, các trung tâm ngoại ngữ và hệ thống giáo dục lớn đang ứng dụng cực kỳ hiệu quả hình thức này. Phễu marketing có thể chia thành 3 phần cơ bản:
> Phễu chăm sóc
> Phễu tiềm năng
> Phễu bán hàng

Phễu chăm sóc – bao gồm nhiều mẫu email gửi hàng tuần hoặc hàng ngày chia sẻ kiến thức hữu ích về việc học ngoại ngữ, tiếng anh, chia sẻ kinh nghiệm học tập,.. Mục đích của phễu này để gia tăng nhận biết thương hiệu và làm ấm mối quan hệ với khách hàng.

Phễu tiềm năng – được gửi cho các khách hàng đã thực hiện một hành động tương tác cụ thể như vào trang web, click gọi hotline, đến trung tâm học thử nhưng chưa đăng ký,.. Email Khách hàng tiềm năng được lọc và chăm sóc riêng, sâu hơn so với phễu chăm sóc ở bước 1. Email ở giai đoạn này chủ yếu đề cập về lợi ích dịch vụ sản phẩm, lợi ích của các khoá học mà khách hàng quan tâm cụ thể. Đồng thời cũng không quên những email hàng ngày giống như tại phễu chăm sóc.

Phễu bán hàng – Tại đây bao gồm các Email có nội dung bán hàng, thông báo ưu đãi, khuyến mãi, các chương trình kích sale cho các khoá học tại trung tâm. Email bán hàng không nên gửi quá liên tục bởi có thể gây ra hiệu ứng xấu trong mắt học viên tiềm năng. Quá nhiều email bán khoá học có thể khiến khách hàng (hoặc google) thông báo email spam, bỏ theo dõi hay chặn email, khiến bạn mất đi một học viên tiềm năng có thể đăng ký học.

Về Email Marketing và các mẫu Email marketing hiệu quả, Easy Edu sẽ chia sẻ chi tiết từng bước qua Series Hướng dẫn làm Email Marketing chuyên nghiệp cho Trung tâm ngoại ngữ. Tham khảo tại đây.

tuong tac voi khach hang tiem nang trung tam ngoai ngu
Hãy kết nối nhiều hơn với khách hàng tiềm năng của bạn thông qua các kênh marketing

Tương tác trực tuyến hiệu quả

Để xây dựng thương hiệu và thu hút học viên hiệu quả thì trung tâm của bạn nên quan tâm và đầu tư chăm sóc khách hàng trực tuyến thật tốt, triển khai tương tác online hiệu quả với học viên tiềm năng.

Định vị lại với chân dung học viên tiềm năng của trung tâm – Hầu hết khoá học hiện tại đang hướng tới đối tượng là người trẻ, học sinh, sinh viên thuộc Thế hệ Z – những người sinh ra trong thời đại công nghệ. Có thể nói, tương tác online của họ nhiều hơn cả tương tác đời thực. Mạng xã hội có ảnh hưởng cực lớn đến những đối tượng này.

Hãy thử nghiệm các kênh quảng cáo khoá học tiếng anh mới thông qua mạng xã hội như: Fanpage Facebook, Tiktok, Instagram, Skype, Zalo,.. Với sự thống nhất hình ảnh + nội dung + thông điệp truyền thông trên các trang social thì ngoài lượng tương tác online thì thương hiệu trung tâm ngoại ngữ của bạn chắc chắn sẽ phủ rộng và được nhiều khách hàng biết đến hơn.

Một điều lưu ý khi trung tâm ngoại ngữ triển khai trên nhiều nền tảng social, việc thu tương tác về một mối là rất cần thiết. Tương tác của học viên, khách hàng tiềm năng cần được quy về một mối và quản lý tất cả comment inbox mạng xã hội trên phần mềm EasyPage.

Nền tảng quản lý fanpage đa kênh EasyPage giúp trung tâm ngoại ngữ quản lý dễ dàng các inbox, comment, dễ dàng trả lời khách hàng, không bỏ xót học viên tiềm năng. Xem chi tiết về Easy Page tại đây

Quà tặng và khuyến mãi

Tặng quà cũng cần phải biết cách!

Trong marketing, quà tặng và khuyến mãi phải có một chiến lược cụ thể, cần lên plan riêng. Quà tặng sao cho phải hợp lý, người dùng thực sự cần, có thể liên két hợp lý với khoá học ngoại ngữ mà trung tâm bạn đem đến.

Các chiến dịch khuyến mãi sẽ kích thích nhu cầu đăng ký khoá học của học viên

Hãy thử lấy ví dụ: Trung tâm ngoại ngữ của bạn có các khoá học dành cho bé từ 3-8 tuổi, học phí là 6,4 triệu học trong 4 tháng; lịch học vào các buổi tối hàng tuần. Nếu bạn có một chương trình khuyến mãi khoá học giảm giá 500k cho học viên đăng ký và đóng học phí trong tháng 7. Bạn có thể tham khảo một phương thức mới: Tặng vocher 3 buổi chăm sóc da mặt miễn phí tại spa đối diện trung tâm cho mẹ (phụ huynh) khi đăng ký học cho con trong tháng 7 này.

Thay vì hướng vào giảm tiền theo cách mà ai cũng có thể làm được – trung tâm đem đến một lợi ích khác cho phụ huynh – khi mẹ đưa con đi học – trong thời gian con học có thể hoàn toàn trải nghiệm vocher skincare tại spa bên cạnh. Vừa tiện lợi, vừa nhanh, vừa gần. Thêm nữa lại giúp tiệm spa bên cạnh có thêm khách hàng tiềm năng đến trải nghiệm dịch vụ của họ… Buôn có bạn, bán có phường – đây là một kinh nghiệm thực tế tôi đã biết được tại 1 trung tâm luyện thi toán tại Hưng Yên đã sáng tạo và đạt hiệu quả.

… Tóm lại, tặng quà và khuyến mãi cực kỳ quan trọng trong các chiến dịch quảng cáo và marketing cho trung tâm. Nếu biết cách áp dụng, sáng tạo, liên kết và đưa ra chiến dịch có lợi nhất cho khách hàng, chắc chắn các chiến dịch quảng cáo của bạn sẽ đạt được hiệu quả bất ngờ!

Tư vấn tuyển sinh hiệu quả để tăng chuyển đổi

Mô hình trung tâm ngoại ngữ phổ biến hiện nay đang hướng học viên đến trải nghiệm khoá học miễn phí, học thử miễn phí, thi kiểm tra – test trình độ tiếng anh miễn phí hay telesale tư vấn thông tin khoá học… Nghĩa là trước khi đăng ký học phải qua một “phễu lọc” là tư vấn hay chốt. Đây là bước cần thiết và cực kỳ quan trọng. Một phần giúp lọc khách hàng, phần khác giúp các lớp học được hiệu quả hơn nhờ sắp xếp học viên để chạy lịch học phù hợp.

Chính vì tư vấn tuyển sinh khoá học tiếng anh là bước cực kỳ quan trọng nên rất cần đầu tư cho nhân sự thực hiện công việc này. Chủ trung tâm trước hết cần thiết kế các buổi học thử chất lượng, các bài kiểm tra test miễn phí phản ánh đúng chất lượng học viên. Phòng ốc, trang thiết bị để đón khách hàng tiềm năng thật tốt, phù hợp với độ tuổi, màu sắc, hình ảnh thương hiệu và chuyên nghiệp.

Tư vấn chuyên nghiệp và chia sẻ những giá trị hữu ích mà khoá học đem lại cho khách hàng

Các nhân sự tư vấn / chốt sale cần có kiến thức tốt, hiểu sâu về sản phẩm dịch vụ, nắm rõ được lợi ích mà các khoá học đem lại cho học viên. Kỹ năng chốt khoá học cũng quan trọng không kém, chủ trung tâm nên đầu tư cho nhân sự và trang bị cho họ những kiến thức kỹ năng thật tốt để công việc chốt sale / tư vấn khoá học ngoại ngữ hiệu quả cao, mang lại nhiều học viên hơn cho trung tâm.

>> Updating: Kỹ năng tư vấn tuyển sinh cho trung tâm ngoại ngữ …

Ứng dụng phần mềm CRM giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho doanh nghiệp hiện nay đã trở nên phổ biến, tuy vậy đối với nhóm các trung tâm ngoại ngữ, doanh nghiệp giáo dục đào tạo vẫn chưa thực sự đạt hiệu quả khả quan khi ứng dụng các giải pháp này. Các giải pháp CRM giáo dục đào tạo trên thị trường phần lớn đều chưa đáp ứng được nhu cầu của trung tâm, mặt khác, các trung tâm cũng chưa hoàn toàn ý thức tầm quan trọng bắt buộc phải quản lý học viênquản lý khách hàng tiềm năng trên phần mềm.

Ứng dụng giải pháp CRM quản lý trung tâm Easy Edu giúp bạn tối ưu hiệu quả các chiến dịch marketing, chăm sóc khách hàng dễ dàng.

Sau khi ứng dụng hiệu quả phần mềm CRM giáo dục đào tạo cho trung tâm, xây dựng nền tảng trung tâm chắc chắn, bước tiếp theo là xây dựng thương hiệu và mở rộng quy mô trung tâm. Tiếp theo, Easy Edu sẽ chia sẻ 3 giai đoạn giúp bạn xây dựng thương hiệu cho trung tâm ngoại ngữ, trung tâm giáo dục đào tạo.

>> Đọc tiếp: 4 Giai đoạn phải làm nếu muốn xây dựng thương hiệu trung tâm ngoại ngữ

Kết luận

Lĩnh vực kinh doanh giáo dục đang là xu hướng cực kỳ cần thiết, dự báo trong tương lai ngành này có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa với sự kết nối mở rộng hợp tác giao thương nhiều hơn với quốc tế. Dĩ nhiên khi thị trường càng nóng thì áp lực cạnh tranh cũng rất cao.

4.8/5 - (9 votes)

Trải nghiệm Nền tảng quản lý và Phát triển trung tâm ngoại ngữ Easy Edu ngay hôm nay!

Hotline: 0968.291.655  Email: sales@emso.vn

Bài viết mới

TƯ DUY CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG QUẢN LÝ TRUNG TÂM CÓ QUAN TRỌNG?

Quản lý trung tâm tiếng Anh thế nào cho phù hợp với thời đại công...

Strategic Management: An Overview of Industry Analysis

Contents:About industry analysis in strategic managementBCG...

Which Indian Companies Are Helping Build the $10 Tn Metaverse?

Contents:Best Artificial Intelligence Stocks in IndiaVirtual...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC SẾP ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ MỚI?

Bạn đã từng vật lộn với danh sách 1000 học viên với các thông tin...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC NHÂN VIÊN CHUYỂN ĐỔI SỐ?

“Chị không có nhiều thời gian đâu”, “anh ngại thay đổi, sợ đảo lộn...

03 DẤU HIỆU CHO BIẾT TRUNG TÂM BẠN ĐÃ ĐẾN LÚC CẦN CHUYỂN ĐỔI SỐ

Người ta nhắc đến Chuyển đổi số rất nhiều, các trung tâm giáo dục...

How To Try to make Income On Going Modern casino Activities Online

Casinos now have been getting specialty casino poker cash for their...

The Agile Feature-driven Development Methodology

Review the specific requirements needed to run our applications....

Bitcoin or Ethereum: Which Is the Better Buy? The Motley Fool

ContentDecentralized exchanges (DEXs)Why do I have to complete a...

ĐÓN MÙA TUYỂN SINH – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ

Các Doanh nghiệp Giáo dục đang chuẩn bị một mùa tuyển sinh 2022 thật...

Tin nổi bật

10 tính năng nổi bật của phần mềm quản lý trung tâm Easy Edu

Công nghệ 4.0 ngày càng phát triển, đồng nghĩa với việc nhiều phần mềm quản lý trung tâm ra đời nhằm đáp ứng và giải quyết nhu cầu của các trung tâm. Không thể phủ nhận rằng những phần mềm hiện đại mang đến rất nhiều tiện ích. Thay vì phương pháp truyền thống người ta...

FDIC recommends raising insured deposit limit for businesses

Contents:ENTERPRISE PLUS®Pickup Truck RentalHow Much Does Enterprise Hold as a Security Deposit?Enterprise Diamond: Lets say you have a VISA with $500 credit limit or remaining. You get your rental car and they put a hold of $300. That only leaves you with $200 credit...

TƯ DUY CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG QUẢN LÝ TRUNG TÂM CÓ QUAN TRỌNG?

Quản lý trung tâm tiếng Anh thế nào cho phù hợp với thời đại công nghệ 4.0? Người quản lý cần phải làm gì để chuyển đổi số? Dưới đây, Easy Edu chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc chuyển đổi số và quản lý trung tâm ngoại ngữ. Chuyển đổi số trong doanh nghiệp và tái...

Strategic Management: An Overview of Industry Analysis

Contents:About industry analysis in strategic managementBCG Product-Portfolio MatrixPorter's Five Forces Analysis 2016-2017 Knowledge of a competitor's objectives facilitates a better prediction of the competitor's reaction to different competitive moves. For example,...

Which Indian Companies Are Helping Build the $10 Tn Metaverse?

Contents:Best Artificial Intelligence Stocks in IndiaVirtual RealityVR Films & Studios Ltd.Keep Tabs on the Stock Chart of the CompanyFive real-life uses of the Metaverse that investors should know aboutExperts in Data Science, You can Work as a Freelance Data...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC SẾP ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ MỚI?

Bạn đã từng vật lộn với danh sách 1000 học viên với các thông tin hỗn độn, chồng chất lên nhau? Hay bạn đã từng dành cả giờ đồng hồ để soát lại điểm danh, học phí của học sinh khi phụ huynh muốn truy xuất lại? Mệt mỏi khi phải vật lộn xử lý “mớ” công việc rối rắm,...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC NHÂN VIÊN CHUYỂN ĐỔI SỐ?

“Chị không có nhiều thời gian đâu”, “anh ngại thay đổi, sợ đảo lộn mọi thứ”, “em thấy dùng excel vẫn ổn”, “phần mềm này lằng nhằng, phức tạp quá”,… vô số lý do được nhân viên đưa ra để từ chối việc áp dụng công nghệ vào làm việc. “Làm sao để thuyết phục nhân viên...

03 DẤU HIỆU CHO BIẾT TRUNG TÂM BẠN ĐÃ ĐẾN LÚC CẦN CHUYỂN ĐỔI SỐ

Người ta nhắc đến Chuyển đổi số rất nhiều, các trung tâm giáo dục hiện nay cũng đã ý thức được tầm quan trọng của Chuyển đổi số và cũng đã bắt đầu triển khai công nghệ cho việc vận hành trung tâm mình. Nhưng cơ hội để thành công cho cuộc chơi này chỉ dành cho những...

HÃY ĐỂ EASYEDU ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN
Easy Edu – Nền tảng Quản trị Doanh nghiệp Giáo dục phổ biến nhất

Với hơn 1400+ Trung tâm và Doanh nghiệp Giáo dục tin dùng | Giá chỉ từ 2000 Vnđ/ngày/ User

HOTLINE

Tư vấn bán hàng: 0968291655

CSKH: 0846891655

Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ lễ tết.

FANPAGE

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất có thể cho khách hàng thông qua các phản hồi trên Facebook.

KÊNH HỖ TRỢ YOUTUBE

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được dễ dàng và hiệu quả nhất.

CHAT WEB & MOBILE

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.