Tel: 0246.278.0805/ 0914.779.655 sales@emso.vn
Một cửa hàng trực tuyến có sản phẩm thu hút, hình ảnh sản phẩm bắt mắt, sắp xếp bố cục rõ ràng chi tiết và dễ lựa chọn. Đó chưa phải là tất cả những thứ có thể khiến bạn thành công trong việc chốt đơn với khách hàng. Ngoài những tiêu chí về thẩm mỹ, vẫn còn đó nỗi băn khoăn làm cách nào khiến người mua hàng nhấp chọn và hoàn tất quy trình mua hàng sản phẩm bạn bày bán.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu

Dùng CALL TO ACTION thuyết phục khách hàng ntn để đạt hiệu quả cao nhât

Cùng EasyEdu.vn tìm hiểu ngay 4 thủ thuật giúp bạn tạo “CALL TO ACTION” hiệu quả cho kênh thương mại điện tử . Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị nhất trong khâu quản lý của mình.

Tạo ra tâm lý bỏ lỡ sẽ tác động mạnh đến khách hàng

Tâm lý “sợ bỏ lỡ” là một động lực rất mạnh mẽ, chủ yếu dựa vào nỗi sợ mình sẽ lỡ mất một cơ hội nào đó .Việc vận dụng tâm lý này có thể khuyến khích người mua hàng phản ứng NGAY với sản phẩm/tin tức .Bằng các hành động cụ thể như: click vào sản phẩm, gọi nghe tư vấn, đặt hàng ngay…

Ví dụ cho thủ thuật này:
• Tải ngay kẻo lỡ
• Đặt hàng ngay và luôn hôm nay
• Số lượng sản phẩm có hạn. Mua ngay kiểu hết.
• Ưu đãi giảm giá cao, đăng ký ngay cơ hội cuối cùng.

Loại bỏ rủi ro – Phần mềm quản lý trung tâm sẽ giúp ích cho bạn

Có thể loại bỏ một số rào cản về nhu cầu hay tâm lý của khách hàng như sợ  thua thiệt hay “mua hớ”.Bằng cách áp dụng chương trình dùng thử miễn phí hay giảm giá/miễn phí một số tính năng, tạo cơ hội cho họ trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ  cho bạn dùng thử miễn phí 14 ngày để có cái nhìn trung thực nhất về chất lượng sản phẩm .

Thí dụ đơn giản cho thủ thuật này:
• Dùng thử miễn phí không giới hạn
• Miễn phí trong 15 ngày trải nghiệm.
• Tạo tài khoản một lần sử dụng mãi mãi.

Nhấn mạnh vào lợi ích của khách hàng sẽ khiến họ lưu ý hơn

Nhấn mạnh những giá trị  lợi tích mà sản phẩm mang lại điều đó sẽ  làm họ lưu tâm hơn. Khi có nhu cầu cộng với những lời mời gọi mua hàng/đăng ký. Tăng thêm giá trị và lợi ích nhận được cho hành động mua hàng của khách.

Ví dụ :
• Bắt đầu nhận ưu đãi  từ 8h hôm nay.
• Trải nghiệm cơ hội có 1 không 2 ngay lúc này.
• Mua hôm nay, nhận ngay thêm sản phẩm miễn phí
• Nhận quà tặng lớn khi hoàn tất mua hàng.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ sử dụng Call To Action hiệu quả như thế nào

Thuyết phục sớm – để khách hàng thấy họ được quan tâm như thế nào

EasyEdu.vn  hướng tiếp cận đơn giản và thực tế hơn đến nhu cầu của khách hàng. Mặc dù các CALL TO ACTION luôn tạo sự khác biệt không cái nào giống cái nào, nhưng mục địch chủ yếu là “thuyết phục sớm” để làm sao bán được hàng. Ngoài ra những loại hình CALL TO ACTION này thường xuất hiện ở các thương hiệu đã có tên tuổi. Thông thường sẽ có thêm một số ưu đãi khác đi kèm. EasyEdu sẽ giúp bạn hoàn thiện hơn trong các thủ thuật CALL TO ACTION  liên hệ ngay hôm nay nhé.

Ví dụ đi kèm:
•  Xem thêm tìm hiểu học hỏi thêm.
• Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
• Tìm kiếm bài viết liên quan ngay tại đây.

 

Xem thêm >> phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc

Gọi ngay