Tel: 0246.278.0805/ 0968.291.655

sales@emso.vn

Những thủ thuật tạo CALL TO ACTION hiệu quả cho doanh nghiệp

by | Chia sẻ

Một cửa hàng trực tuyến có sản phẩm thu hút, hình ảnh sản phẩm bắt mắt, sắp xếp bố cục rõ ràng chi tiết và dễ lựa chọn. Đó chưa phải là tất cả những thứ có thể khiến bạn thành công trong việc chốt đơn với khách hàng. Ngoài những tiêu chí về thẩm mỹ, vẫn còn đó nỗi băn khoăn làm cách nào khiến người mua hàng nhấp chọn và hoàn tất quy trình mua hàng sản phẩm bạn bày bán.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu

Dùng CALL TO ACTION thuyết phục khách hàng ntn để đạt hiệu quả cao nhât

Cùng EasyEdu.vn tìm hiểu ngay 4 thủ thuật giúp bạn tạo “CALL TO ACTION” hiệu quả cho kênh thương mại điện tử . Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị nhất trong khâu quản lý của mình.

Tạo ra tâm lý bỏ lỡ sẽ tác động mạnh đến khách hàng

Tâm lý “sợ bỏ lỡ” là một động lực rất mạnh mẽ, chủ yếu dựa vào nỗi sợ mình sẽ lỡ mất một cơ hội nào đó .Việc vận dụng tâm lý này có thể khuyến khích người mua hàng phản ứng NGAY với sản phẩm/tin tức .Bằng các hành động cụ thể như: click vào sản phẩm, gọi nghe tư vấn, đặt hàng ngay…

Ví dụ cho thủ thuật này:
• Tải ngay kẻo lỡ
• Đặt hàng ngay và luôn hôm nay
• Số lượng sản phẩm có hạn. Mua ngay kiểu hết.
• Ưu đãi giảm giá cao, đăng ký ngay cơ hội cuối cùng.

Loại bỏ rủi ro – Phần mềm quản lý trung tâm sẽ giúp ích cho bạn

Có thể loại bỏ một số rào cản về nhu cầu hay tâm lý của khách hàng như sợ  thua thiệt hay “mua hớ”.Bằng cách áp dụng chương trình dùng thử miễn phí hay giảm giá/miễn phí một số tính năng, tạo cơ hội cho họ trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ  cho bạn dùng thử miễn phí 14 ngày để có cái nhìn trung thực nhất về chất lượng sản phẩm .

Thí dụ đơn giản cho thủ thuật này:
• Dùng thử miễn phí không giới hạn
• Miễn phí trong 15 ngày trải nghiệm.
• Tạo tài khoản một lần sử dụng mãi mãi.

Nhấn mạnh vào lợi ích của khách hàng sẽ khiến họ lưu ý hơn

Nhấn mạnh những giá trị  lợi tích mà sản phẩm mang lại điều đó sẽ  làm họ lưu tâm hơn. Khi có nhu cầu cộng với những lời mời gọi mua hàng/đăng ký. Tăng thêm giá trị và lợi ích nhận được cho hành động mua hàng của khách.

Ví dụ :
• Bắt đầu nhận ưu đãi  từ 8h hôm nay.
• Trải nghiệm cơ hội có 1 không 2 ngay lúc này.
• Mua hôm nay, nhận ngay thêm sản phẩm miễn phí
• Nhận quà tặng lớn khi hoàn tất mua hàng.

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ sử dụng Call To Action hiệu quả như thế nào

Thuyết phục sớm – để khách hàng thấy họ được quan tâm như thế nào

EasyEdu.vn  hướng tiếp cận đơn giản và thực tế hơn đến nhu cầu của khách hàng. Mặc dù các CALL TO ACTION luôn tạo sự khác biệt không cái nào giống cái nào, nhưng mục địch chủ yếu là “thuyết phục sớm” để làm sao bán được hàng. Ngoài ra những loại hình CALL TO ACTION này thường xuất hiện ở các thương hiệu đã có tên tuổi. Thông thường sẽ có thêm một số ưu đãi khác đi kèm. EasyEdu sẽ giúp bạn hoàn thiện hơn trong các thủ thuật CALL TO ACTION  liên hệ ngay hôm nay nhé.

Ví dụ đi kèm:
•  Xem thêm tìm hiểu học hỏi thêm.
• Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
• Tìm kiếm bài viết liên quan ngay tại đây.

 

Xem thêm >> phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc

Đánh giá bài viết

Trải nghiệm Nền tảng quản lý và Phát triển trung tâm ngoại ngữ Easy Edu ngay hôm nay!

Hotline: 0968.291.655  Email: sales@emso.vn

Bài viết mới

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC SẾP ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ MỚI?

Bạn đã từng vật lộn với danh sách 1000 học viên với các thông tin...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC NHÂN VIÊN CHUYỂN ĐỔI SỐ?

“Chị không có nhiều thời gian đâu”, “anh ngại thay đổi, sợ đảo lộn...

03 DẤU HIỆU CHO BIẾT TRUNG TÂM BẠN ĐÃ ĐẾN LÚC CẦN CHUYỂN ĐỔI SỐ

Người ta nhắc đến Chuyển đổi số rất nhiều, các trung tâm giáo dục...

ĐÓN MÙA TUYỂN SINH – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ

Các Doanh nghiệp Giáo dục đang chuẩn bị một mùa tuyển sinh 2022 thật...

Làm thế nào để quản lý – vận hành trung tâm ngoại ngữ?

Quản lý và điều hành trung tâm ngoại ngữ có đôi phần giống với một...

GIẢI THƯỞNG SAO KHUÊ 2022: EASY EDU CHÍNH THỨC ĐƯỢC VINH DANH

Giải thưởng Sao Khuê, tên đầy đủ là “Chương trình Bình chọn Giải...

5 Bí quyết quản trị nhân sự trung tâm hiệu quả 2022

Quản trị nhân sự là một trong những chiến lược quan trọng hàng đầu,...

5 cách nâng cao trải nghiệm khách hàng dành cho trung tâm 2022

“Làm thế nào để tăng trải nghiệm khách hàng?” luôn là một câu hỏi...

[NEW FEATURE] MARKET PLACE DÀNH CHO CÁC TRUNG TÂM

Market Place chính thức ra mắt và được tích hợp trên nền tảng Easy...

Cơ hội để các Thầy/Cô “BỨT PHÁ – CHUYỂN ĐỔI” trước ngày 08/03/2022

QUÀ TẶNG 8/3 HẤP DẪN - NHẬN NGAY KẺO LỠ SIÊU KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT...

Tin nổi bật

10 tính năng nổi bật của phần mềm quản lý trung tâm Easy Edu

Công nghệ 4.0 ngày càng phát triển, đồng nghĩa với việc nhiều phần mềm quản lý trung tâm ra đời nhằm đáp ứng và giải quyết nhu cầu của các trung tâm. Không thể phủ nhận rằng những phần mềm hiện đại mang đến rất nhiều tiện ích. Thay vì phương pháp truyền thống người ta...

TƯ DUY CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG QUẢN LÝ TRUNG TÂM CÓ QUAN TRỌNG?

Quản lý trung tâm tiếng Anh thế nào cho phù hợp với thời đại công nghệ 4.0? Người quản lý cần phải làm gì để chuyển đổi số? Dưới đây, Easy Edu chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc chuyển đổi số và quản lý trung tâm ngoại ngữ. Chuyển đổi số trong doanh nghiệp và tái...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC SẾP ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ MỚI?

Bạn đã từng vật lộn với danh sách 1000 học viên với các thông tin hỗn độn, chồng chất lên nhau? Hay bạn đã từng dành cả giờ đồng hồ để soát lại điểm danh, học phí của học sinh khi phụ huynh muốn truy xuất lại? Mệt mỏi khi phải vật lộn xử lý “mớ” công việc rối rắm,...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC NHÂN VIÊN CHUYỂN ĐỔI SỐ?

“Chị không có nhiều thời gian đâu”, “anh ngại thay đổi, sợ đảo lộn mọi thứ”, “em thấy dùng excel vẫn ổn”, “phần mềm này lằng nhằng, phức tạp quá”,… vô số lý do được nhân viên đưa ra để từ chối việc áp dụng công nghệ vào làm việc. “Làm sao để thuyết phục nhân viên...

03 DẤU HIỆU CHO BIẾT TRUNG TÂM BẠN ĐÃ ĐẾN LÚC CẦN CHUYỂN ĐỔI SỐ

Người ta nhắc đến Chuyển đổi số rất nhiều, các trung tâm giáo dục hiện nay cũng đã ý thức được tầm quan trọng của Chuyển đổi số và cũng đã bắt đầu triển khai công nghệ cho việc vận hành trung tâm mình. Nhưng cơ hội để thành công cho cuộc chơi này chỉ dành cho những...

ĐÓN MÙA TUYỂN SINH – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ

Các Doanh nghiệp Giáo dục đang chuẩn bị một mùa tuyển sinh 2022 thật bùng nổ. Sau dịch Covid 19, đây chính là thời điểm để Doanh nghiệp Giáo dục bứt phá về phương thức triển khai cũng như chiến lược thu hút tuyển sinh. Easy Edu mong muốn mang lại những giá trị cho các...

Làm thế nào để quản lý – vận hành trung tâm ngoại ngữ?

Quản lý và điều hành trung tâm ngoại ngữ có đôi phần giống với một doanh nghiệp thông thường. Nhưng với trung ngoại ngữ có những yếu tố đặc thù riêng biệt. Điều này, đòi hỏi đội ngũ quản lý cần hiểu rõ hệ thống cũng như lĩnh vực mình đang hoạt động và làm việc. Dưới...

GIẢI THƯỞNG SAO KHUÊ 2022: EASY EDU CHÍNH THỨC ĐƯỢC VINH DANH

Giải thưởng Sao Khuê, tên đầy đủ là “Chương trình Bình chọn Giải thưởng Sao Khuê” là một chương trình do VINASA tổ chức thường niên từ năm 2003, với mục đích tôn vinh, biểu dương các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ xuất sắc có uy tín hàng đầu của ngành Công Nghệ Thông...

5 Bí quyết quản trị nhân sự trung tâm hiệu quả 2022

Quản trị nhân sự là một trong những chiến lược quan trọng hàng đầu, cần có trong mọi doanh nghiệp. Quản trị nhân sự hiệu quả sẽ nâng cao năng suất và chất lượng của nhân viên đồng thời khẳng định, phát huy vai trò của người quản lý. Vậy làm thế nào để làm được điều...

HÃY ĐỂ EASYEDU ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN
Easy Edu – Nền tảng Quản trị Doanh nghiệp Giáo dục phổ biến nhất

Với hơn 1400+ Trung tâm và Doanh nghiệp Giáo dục tin dùng | Giá chỉ từ 2000 Vnđ/ngày/ User

HOTLINE

Tư vấn bán hàng: 0968291655

CSKH: 0846891655

Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ lễ tết.

FANPAGE

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất có thể cho khách hàng thông qua các phản hồi trên Facebook.

KÊNH HỖ TRỢ YOUTUBE

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được dễ dàng và hiệu quả nhất.

CHAT WEB & MOBILE

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.