Chắc bất cứ một chủ Doanh nghiệp nào muốn Doanh nghiệp phát triển lớn mạnh, đông đảo khách hàng, chất lượng dịch vụ tốt cũng sẽ nghĩ đến Phần mềm CRM. Đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo. Trong bài viết này, Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu sẽ trả lời các câu hỏi:
- CRM là gì?
- Cách áp dụng CRM trong quản lý trung tâm đào tạo như thế nào là phù hợp?
- Những gợi ý cho vấn đề chăm sóc khách hàng
Mục Lục
- 1 Phần mềm CRM giáo dục đào tạo là gì?
- 2 Áp dụng phần mềm quản lý CRM cho trung tâm đào tạo như thế nào?
- 3 Những vấn đề mà các Doanh nghiệp, Trung tâm đào tạo hay gặp phải
- 4 Một số gợi ý chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp giáo dục đào tạo
- 5 Phần mềm CRM của Easy Edu mang lại gì cho các Trung tâm
- 6 Liên hệ với chúng tôi !
Phần mềm CRM giáo dục đào tạo là gì?
CRM được viết tắt từ tên tiếng anh: “Customer Relationship Management” tạm dịch là quản lý quan hệ khách hàng. Có thể hiểu đơn giản là doanh nghiệp quản lý các hoạt động tương tác, chăm sóc với khách hàng của mình hình thành nên các mối quan hệ khách hàng trung thành trong doanh nghiệp.
Phần mềm CRM giáo dục đào tạo là giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng dành riêng cho trung tâm ngoại ngữ, giáo dục, đào tạo có thể quản lý chi tiết việc kết nối, tương tác và chăm sóc khách hàng của trung tâm mình. Phần mềm CRM giáo dục đào tạo giúp quản lý học viên, lịch hẹn, các cuộc gọi sale, các tin nhắn, email đã gửi,.. Ngoài ra còn giúp đánh giá mức độ tiềm năng của khách hàng nóng lạnh ấm, giúp bộ phận sale & chăm sóc khách hàng có kế hoạch tương tác tốt nhất và mang lại hiệu quả cao nhất.
Áp dụng phần mềm quản lý CRM cho trung tâm đào tạo như thế nào?
Nếu bạn đang quản lý của trung tâm đào tạo, quản lý đơn vị tư vấn du học, công ty đào tạo (kỹ năng, liên kết), chắc chắn các bạn luôn mong muốn:
- Thu hút và giữ chân được các “khách hàng” của nhà trường, trung tâm dạy học.
- Gia tăng số lượng sinh viên, học viên đến với nhà trường, trung tâm dạy học.
- Thương hiệu trung tâm được củng cố và quảng bá một cách rộng rãi.
- Tiết kiệm thời gian, chi phí
Những vấn đề mà các Doanh nghiệp, Trung tâm đào tạo hay gặp phải
- Hồ sơ học sinh, sinh viên không được quản lý một cách đầy đủ, chặt chẽ, dễ mất mát, thất lạc,
- Việc tra cứu, tìm kiếm, trích lọc thông tin hồ sơ sinh viên, học sinh, học viên khó khăn và không chính xác.
- Việc kết nối thông tin giữa các đối tượng học viên – trung tâm chưa có phương tiện thực hiện hoặc đã có nhưng thực hiện nhưng chưa hiệu quả, chưa đồng bộ, xuyên suốt. Các nghiệp vụ đào tạo, dạy và học chưa được tin học hóa một cách tối đa.
- Quy trình CSKH vẫn chưa được quan tâm và áp dụng triệt để trong vấn đề dạy và học.
- Có những đơn vị có phần mềm CSKH, nhưng lại không tương thích với các nghiệp vụ khác như đào tạo, tài chính kế toán, quản lý nhân sự….. dẫn đến việc quản lý bị phân mảnh, không hiệu quả.
Một số gợi ý chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp giáo dục đào tạo
- Gửi một email chúc mừng sinh nhật tới học viên, sinh viên khi tới ngày sinh nhật của họ.
- Khi học viên, sinh viên thanh toán học phí xong, gửi một email cảm ơn đến đối tượng đã mang tới cho nhà trường, trung tâm một khoản doanh thu.
- Nếu có một khóa học bị trì hoãn ngày khai giảng so với dự kiến, gởi một email xin lỗi tới các học viên, sinh viên đã đăng ký khóa học.
- Một khóa học vừa kết thúc, gửi 1 email cảm ơn tới đối tượng đã tham gia khóa học
- Khi giáo viên nghỉ dạy đột xuất, gửi SMS thông báo cho học viên.
- Khi học viên, sinh viên có kết quả học tập giảm sút, gửi thông báo ngắn ngọn bằng một sms tới số điện thoại của phụ huynh.
- Trước ngày thi học kỳ quan trọng, gửi SMS nhắc lịch thi cho học viên, sinh viên.
Phần mềm CRM của Easy Edu mang lại gì cho các Trung tâm
Phần mềm CRM giáo dục đào tạo của Easy Edu giúp các Doanh nghiệp, Trung tâm tối ưu 90% thời gian quản lý, 50% chi phí, bao gồm những tính năng riêng biệt:
Dễ dàng đặt lịch chăm sóc
- Chỉ với vài thao tác đơn giản, Mọi thông tin về khách hàng sẽ được tổng hợp đầy đủ, chính xác, chi tiết
- Chỉ với vài Click chuột, bạn có thể dễ dàng đặt lịch chăm sóc, phần mềm sẽ luôn nhắc nhở bạn cần phải làm gì để không quên sót lịch hẹn.
- Bạn cũng hoàn toàn thống kê, xem lại lịch sử chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng, đầy đủ.
Tổng đài CSKH
- Phần mềm được tích hợp tính năng tổng đài gọi điện chăm sóc khách hàng, chỉ với 1 cú Click chuột, bạn đã có thể gọi trực tiếp từ phần mềm đến khách hàng
- Bạn cũng có thể ghi âm cuộc gọi, nhằm đảm bảo chất lượng CSKH theo đúng tiêu chí bạn đề ra cho Doanh nghiệp của mình
Theo dõi mối quan hệ khách hàng
- Bạn có thể tự thiết đặt các mối quan hệ khách hàng, bạn sẽ dễ dàng truy vấn, tìm kiếm thông tin khách hàng, chăm sóc lại khách hàng theo đúng như mong muốn
- Bạn cũng hoàn toàn nắm rõ được từng chi tiết nhỏ, đặc trưng trên đầu khách hàng
- Bạn cũng có thể dễ dàng trao đổi công việc trên từng đầu khách, kiểm tra các thông số cần thiết của mỗi khách hàng trước mỗi cuộc trao đổi, hỗ trợ.
Liên hệ với chúng tôi !
? Hotline: 0968.291.655
? Email: sales@emso.vn
? Web: www.easyedu.vn
Link dùng thử và tư vấn miễn phí: https://easyedu.vn/dung-thu/