Để trung tâm thu hút nhiều học viên đăng ký tham gia học và nhiều người biết đến, việc sở hữu một landing page và website cho trung tâm ngoại ngữ là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Landing page và website như là chiếc cầu nối đưa trung tâm của bạn đến khách hàng một cách nhanh nhất. Với nhiều loại mô hình trung tâm khác nhau làm sao để trung tâm của bạn có thể thu hút học viên giữa một rừng đối thủ như vậy? Việc sở hữu một landing page và website chính là điều bạn cần để phát triển trung tâm của mình. Dưới đây là một số hướng dẫn về landing page và website trung tâm ngoại ngữ cần biết để triển khai hiệu quả.
Mục Lục
- 1 Landing page là gì?
- 2 Website là gì?
- 3 Sự khác nhau giữa landing page và website
- 4 Lợi ích khi sử dụng landing page và website cho trung tâm ngoại ngữ
- 5 Một số mẫu landing page và website trung tâm ngoại ngữ đẹp nhất
- 6 Kết luận
- 7 Trải nghiệm Nền tảng quản lý và Phát triển trung tâm ngoại ngữ Easy Edu ngay hôm nay!
Landing page là gì?
Landing page nói một cách đơn giản là một trang web chỉ tập chung vào một nội dung và một số người xem nhất định. Có một số giao diện landing page chỉ một trang duy nhất “một trang – một mục đích”. Dẫn dắt, thu hút người đọc, nhiều lượt xem và nhiều lượt truy cập là mục tiêu của chính.
Website là gì?
Website là một trang thông tin với mục đích là để giới thiệu, cập nhật những thông tin về các doanh nghiệp, sản phẩm, hoạt động cũng như tin tức, chia sẻ bí quyết,… để phát triển thương hiệu. Từ những thông tin này, mục tiêu lớn hơn mà không ít các doanh nghiệp muốn hướng đến khi xây dựng website là để bán hàng.
Sự khác nhau giữa landing page và website
Landing page thể hiện một trang duy nhất. Còn Website tổng thể, bao quát, thể hiện đầy đủ nội dung hơn.
Landing Page
Sử dụng hiệu quả trong các ngành dịch vụ, bán hàng hoặc giới thiệu một sản phẩm cụ thể. Còn được sử dụng cho nhiều mục đích khác trong marketing quảng cáo. Thu hút sự chú ý của khách hàng giới thiệu sản phẩm lần đầu tiên được ra mắt, những khách hàng lần đầu biết đến sản phẩm. Lấy thông tin khách hàng để có lợi về sau.
Website
Website được sử dụng để mang tất cả thông tin đến với người dùng. Nó tạo nên quan hệ giữa các trung tâm với khách hàng. Tạo nên sự thân thiết, tin tưởng, xây dựng hình ảnh thương hiệu trung tâm, tạo sự chuyên nghiệp, được cập nhật liên tục. Nếu như doanh nghiệp tối ưu tốt website về SEO thì sẽ có hiệu quả rất tốt. Website sẽ được hiển thị ở những vị trí cao khi tìm kiếm.
Lợi ích khi sử dụng landing page và website cho trung tâm ngoại ngữ
Giúp khách hàng nhận biết được thương hiệu trung tâm: Để tăng mức độ nhận thức cũng như hành vi khách hàng, trung tâm của bạn cần có một trang riêng để quảng bá và tiếp cận khách hàng, những vẫn phải đảm bảo họ biết về website của bạn. Vì thế một Landing page được tối ưu sẽ giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn cũng như cảm thấy hứng thú hơn với các chương trình học hay dịch vụ mà trung tâm bạn cung cấp.
Tăng traffic cho website chính, tăng doanh số bán hàng: Một landing page hoặc website hiệu quả và được thiết kế chỉn chu sẽ làm được cả hai điều trên. Kéo được traffic đồng nghĩa với tăng tỉ lệ chuyển đổi và biến nó thành hành vi mua hàng, doanh số bán hàng… thông qua những hình ảnh, video clip ngắn và thông tin được dàn trải một cách sáng tạo trên landing Page hoặc website.
Tăng tỷ lệ chuyển đổi: Landing Page thiết lập một hành động rõ ràng để người dùng thực hiện và làm cho nó càng dễ dàng càng tốt để người dùng thực hiện hành động đó. Chính vì vậy, bạn sẽ thấy nhiều hành động đang được thực hiện (còn được gọi là chuyển đổi). Landing Page mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn vì nhiều chuyển đổi thường dẫn đến nhiều khách hàng hơn và nhiều tiền hơn cho doanh nghiệp của bạn.
Xem thêm bài viết: Quảng cáo Facebook cho Trung tâm Ngoại ngữ – Chạy chuyển đổi trên landing page có hiệu quả không?
Giúp doanh nghiệp hiểu hơn về khách hàng của họ: Mỗi trung tâm thực hiện landing page hoặc website đều phải xác định đối tượng khách hàng, hành vi mua hàng, nhu cầu họ đang muốn là gì,… và khi khách hàng truy cập hay thực hiện hành vi thao tác trên landing Page hay website của trung tâm, hệ thống cũng sẽ trả về các kết quả thống kê, từ các số liệu đó bạn sẽ có thể dễ dàng đánh giá, hiểu hơn về tập khách hàng mình đang theo đuổi và có những chiến lược đúng đắn để làm cho họ gắn bó với thương hiệu của bạn.
Dễ dàng thực hiện chiến dịch quảng cáo: Với một mẫu website bất kì mà trung tâm ngoại ngữ lựa chọn, có thể dễ dàng thực hiện các chiến dịch quảng cáo nhằm thu hút học viên.
Tiết kiệm thời gian: Một landing page hoặc website đầy đủ nội dung, mang đến những thông tin cần thiết cho khách hàng, giao diện đẹp, bắt mắt, khoa học,… sẽ giúp cho trung tâm tiết kiệm thời gian hơn, vì thông tin đã có đầy đủ, khách hàng truy cập vào website và landing page có thể nắm bắt được rõ thông tin. Bên cạnh đó, trung tâm của bạn có thể giảm được nhân sự dùng cho vận hành. Từ đó thời gian quản lý của bạn giảm đi đáng kể.
Một số mẫu landing page và website trung tâm ngoại ngữ đẹp nhất
Một số mẫu landing page
Một số mẫu website
Kết luận
Trên đây là một số về landing page và website trung tâm ngoại ngữ cần biết để triển khai hiệu quả. Các trung tâm hãy xây dựng một landing page và website riêng cho trung tâm của mình. Xây dựng landing page và website chất lượng sẽ đem đến những hiệu quả cho trung tâm đáng kể. Mang thương hiệu của trung tâm đến gần với khách hàng hơn, đồng thời thể hiện tính chuyên nghiệp của một trung tâm.
Bên cạnh đó, Easy Edu còn có dịch vụ thiết kế Website cho các trung tâm Giáo dục – Đào tạo nói chung và các trung tâm Ngoại ngữ nói riêng. Easy Edu có bộ phận thiết kế Website theo yêu cầu từng trung tâm, chất lượng, uy tín và giá tốt nhất thị trường.
Xem thêm bài viết khác: Tuyệt chiêu viết content quảng cáo Facebook cho Trung tâm Ngoại ngữ
Trải nghiệm Nền tảng quản lý và Phát triển trung tâm ngoại ngữ Easy Edu ngay hôm nay!
? Hotline: 0968.291.655
? Email: sales@emso.vn
? Web: https://easyedu.vn/
Link dùng thử và trải nghiệm miễn phí: https://easyedu.vn/dung-thu/