Tel: 0246.278.0805/ 0968.291.655

sales@emso.vn

Tiếng Anh cùng ORI TOEIC- Let’s fly with ORI

by | Khách hàng của chúng tôi

Lịch sử hình thành và các cột mốc quan trọng về ORI TOEIC:

– Ngày 01/08/2013, ORI TOEIC được thành lập bởi Ms Trần Ngọc Diễm. Người sở hữu bằng Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh Quốc Tế.

Khoá học đầu tiên tại ORI chính là tiếng Anh TOEIC và Giao Tiếp cho sinh viên cần tốt nghiệp và người đi làm cần nói được tiếng Anh. Đặc biệt, ORI mở ra với mục tiêu : “người mất gốc sẽ có nơi để lấy lại kiến thức của mình”. Bởi vì, bản thân trung tâm nghĩ, mỗi người đều có cơ hội để thành công.

 

– Tháng 09/2016, cột mốc thứ hai về ORI được hình thành. Là lúc hãng Vietnamairlines có chỉ tiêu tuyển dụng 500 tiếp viên hàng không đầu tiên. Lúc bấy giờ, nghề “Tiếp viên hàng không” mới dần được phổ biến đại trà hơn, có cơ hội hơn cho nhiều người theo đuổi.

ORI TOEIC tự hào là Trung Tâm Đầu Tiên tại Việt Nam “SÁNG LẬP ” ra khoá dạy Tiếp viên hàng không trong nước. Cái mà, được rất nhiều người đón nhận về sau.

– Tháng 12/2016, ORI chính thức biên soạn giáo án TOEIC kết hợp Giao tiếp chuyên về phỏng vấn, đặc biệt về Tiếp viên hàng không. Tự hào là trung tâm duy nhất có Khoá học có giáo án chính xác nhất cho các bạn thi Tiếp viên hàng không và ngành dịch vụ nói chung.

– Tháng 12/2018 đến nay, ORI rất vui vì có nhiều Cựu tiếp viên hàng không hoặc các Tiếp viên hàng không về trung tâm giảng dạy hay trợ giảng, nhằm giúp ORI đưa dịch vụ giảng dạy Tiếp viên hàng không ngày càng hoàn thiện và giáo án ngày càng sát thực tế hơn: bao gồm cả trang điểm, hướng dẫn chỉnh chu ngoại hình, đi đứng, hay đọc thông báo trên máy bay.

Trong suốt gần 06 năm hoạt động dù chưa đẩy mạnh về quảng cáo tiếp thị , ORI TOEIC ngày càng phát triển cũng là nhờ sự giới thiệu, tin tưởng và tình cảm của các bạn dành cho trung tâm.Hy vọng với tư cách là #những con người cùng có đam mê, ORI sẽ giúp nhiều bạn đạt được ước mơ bay cao của mình, hay có một công việc tốt hơn.

ORI TOEIC – Chắp Cánh Ước Mơ Bay Cao

Các học sinh nhận xét về Ori Toeic:

Còn bạn Minh Trang lại có cảm nhận: “Học tiếng anh giao tiếp với giáo viên siêu vui. Bạn có thể giao tiếp chỉ sau 3 tháng. Mình mới trải qua 1 khóa học ở đây. Và bây giờ mình có thể tự tin giao tiếp hoặc viết 1 đoạn văn bằng tiếng Anh. Điều mà mình đã học ở nhiều trung tâm mà chưa có được. Giáo viên rất nhiệt tình”.

Sandy Nguyễn thì lại có đánh giá khác: “Giáo viên dễ thương, vui tính luôn làm cho không khí lớp học vui hơn bao giờ hết. Nội dung học thiệt là thực tế, tối học bữa sau đem xài liền. Cảm thấy thật tự tin trong giao tiếp.”

ORI TOEIC là một trung tâm anh ngữ có tiếng và mang nhiều những uy tín cao trong việc dạy và luyện thi TOEIC. Để giúp trung tâm tiếng anh ORI đạt được nhiều ước mơ và đưa các học viên bay cao, bay xa ước mơ hơn nữa, phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh  Easy Edu đã kết hợp và hỗ trợ để đưa ra giải pháp quản lý tốt nhất.

Hơn thế, phần mềm quản lý Easy Edu đã là người bạn là công cụ tiện ích của trung tâm anh ngữ ORI TOEIC trong suốt thời gian qua, mục tiêu và đào tạo quản lý chuyên sâu và có nhiều những tính năng ưu việt và hiện đại cao.Tạo ra một góc nhìn, một khía cạnh và một phương thức quản lý hoàn toàn mới.” Phần mềm Easy Edu có những chức năng như chăm sóc khách hàng thật sự làm tôi hài lòng, mức độ quản lý tốt và hơn thế đa chức năng và tiện lợi vô cùng” . Anh Tiến quản lý của Ori toeic chia sẻ.

 

 

 

 

 

2.4/5 - (13 votes)

Trải nghiệm Nền tảng quản lý và Phát triển trung tâm ngoại ngữ Easy Edu ngay hôm nay!

Hotline: 0968.291.655  Email: sales@emso.vn

Bài viết mới

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC SẾP ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ MỚI?

Bạn đã từng vật lộn với danh sách 1000 học viên với các thông tin...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC NHÂN VIÊN CHUYỂN ĐỔI SỐ?

“Chị không có nhiều thời gian đâu”, “anh ngại thay đổi, sợ đảo lộn...

03 DẤU HIỆU CHO BIẾT TRUNG TÂM BẠN ĐÃ ĐẾN LÚC CẦN CHUYỂN ĐỔI SỐ

Người ta nhắc đến Chuyển đổi số rất nhiều, các trung tâm giáo dục...

ĐÓN MÙA TUYỂN SINH – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ

Các Doanh nghiệp Giáo dục đang chuẩn bị một mùa tuyển sinh 2022 thật...

Làm thế nào để quản lý – vận hành trung tâm ngoại ngữ?

Quản lý và điều hành trung tâm ngoại ngữ có đôi phần giống với một...

GIẢI THƯỞNG SAO KHUÊ 2022: EASY EDU CHÍNH THỨC ĐƯỢC VINH DANH

Giải thưởng Sao Khuê, tên đầy đủ là “Chương trình Bình chọn Giải...

5 Bí quyết quản trị nhân sự trung tâm hiệu quả 2022

Quản trị nhân sự là một trong những chiến lược quan trọng hàng đầu,...

5 cách nâng cao trải nghiệm khách hàng dành cho trung tâm 2022

“Làm thế nào để tăng trải nghiệm khách hàng?” luôn là một câu hỏi...

[NEW FEATURE] MARKET PLACE DÀNH CHO CÁC TRUNG TÂM

Market Place chính thức ra mắt và được tích hợp trên nền tảng Easy...

Cơ hội để các Thầy/Cô “BỨT PHÁ – CHUYỂN ĐỔI” trước ngày 08/03/2022

QUÀ TẶNG 8/3 HẤP DẪN - NHẬN NGAY KẺO LỠ SIÊU KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT...

Tin nổi bật

10 tính năng nổi bật của phần mềm quản lý trung tâm Easy Edu

Công nghệ 4.0 ngày càng phát triển, đồng nghĩa với việc nhiều phần mềm quản lý trung tâm ra đời nhằm đáp ứng và giải quyết nhu cầu của các trung tâm. Không thể phủ nhận rằng những phần mềm hiện đại mang đến rất nhiều tiện ích. Thay vì phương pháp truyền thống người ta...

TƯ DUY CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG QUẢN LÝ TRUNG TÂM CÓ QUAN TRỌNG?

Quản lý trung tâm tiếng Anh thế nào cho phù hợp với thời đại công nghệ 4.0? Người quản lý cần phải làm gì để chuyển đổi số? Dưới đây, Easy Edu chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc chuyển đổi số và quản lý trung tâm ngoại ngữ. Chuyển đổi số trong doanh nghiệp và tái...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC SẾP ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ MỚI?

Bạn đã từng vật lộn với danh sách 1000 học viên với các thông tin hỗn độn, chồng chất lên nhau? Hay bạn đã từng dành cả giờ đồng hồ để soát lại điểm danh, học phí của học sinh khi phụ huynh muốn truy xuất lại? Mệt mỏi khi phải vật lộn xử lý “mớ” công việc rối rắm,...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC NHÂN VIÊN CHUYỂN ĐỔI SỐ?

“Chị không có nhiều thời gian đâu”, “anh ngại thay đổi, sợ đảo lộn mọi thứ”, “em thấy dùng excel vẫn ổn”, “phần mềm này lằng nhằng, phức tạp quá”,… vô số lý do được nhân viên đưa ra để từ chối việc áp dụng công nghệ vào làm việc. “Làm sao để thuyết phục nhân viên...

03 DẤU HIỆU CHO BIẾT TRUNG TÂM BẠN ĐÃ ĐẾN LÚC CẦN CHUYỂN ĐỔI SỐ

Người ta nhắc đến Chuyển đổi số rất nhiều, các trung tâm giáo dục hiện nay cũng đã ý thức được tầm quan trọng của Chuyển đổi số và cũng đã bắt đầu triển khai công nghệ cho việc vận hành trung tâm mình. Nhưng cơ hội để thành công cho cuộc chơi này chỉ dành cho những...

ĐÓN MÙA TUYỂN SINH – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ

Các Doanh nghiệp Giáo dục đang chuẩn bị một mùa tuyển sinh 2022 thật bùng nổ. Sau dịch Covid 19, đây chính là thời điểm để Doanh nghiệp Giáo dục bứt phá về phương thức triển khai cũng như chiến lược thu hút tuyển sinh. Easy Edu mong muốn mang lại những giá trị cho các...

Làm thế nào để quản lý – vận hành trung tâm ngoại ngữ?

Quản lý và điều hành trung tâm ngoại ngữ có đôi phần giống với một doanh nghiệp thông thường. Nhưng với trung ngoại ngữ có những yếu tố đặc thù riêng biệt. Điều này, đòi hỏi đội ngũ quản lý cần hiểu rõ hệ thống cũng như lĩnh vực mình đang hoạt động và làm việc. Dưới...

GIẢI THƯỞNG SAO KHUÊ 2022: EASY EDU CHÍNH THỨC ĐƯỢC VINH DANH

Giải thưởng Sao Khuê, tên đầy đủ là “Chương trình Bình chọn Giải thưởng Sao Khuê” là một chương trình do VINASA tổ chức thường niên từ năm 2003, với mục đích tôn vinh, biểu dương các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ xuất sắc có uy tín hàng đầu của ngành Công Nghệ Thông...

5 Bí quyết quản trị nhân sự trung tâm hiệu quả 2022

Quản trị nhân sự là một trong những chiến lược quan trọng hàng đầu, cần có trong mọi doanh nghiệp. Quản trị nhân sự hiệu quả sẽ nâng cao năng suất và chất lượng của nhân viên đồng thời khẳng định, phát huy vai trò của người quản lý. Vậy làm thế nào để làm được điều...

HÃY ĐỂ EASYEDU ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN
Easy Edu – Nền tảng Quản trị Doanh nghiệp Giáo dục phổ biến nhất

Với hơn 1400+ Trung tâm và Doanh nghiệp Giáo dục tin dùng | Giá chỉ từ 2000 Vnđ/ngày/ User

HOTLINE

Tư vấn bán hàng: 0968291655

CSKH: 0846891655

Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ lễ tết.

FANPAGE

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất có thể cho khách hàng thông qua các phản hồi trên Facebook.

KÊNH HỖ TRỢ YOUTUBE

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được dễ dàng và hiệu quả nhất.

CHAT WEB & MOBILE

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.