Tel: 0246.278.0805/ 0968.291.655

sales@emso.vn

Giải pháp phần mềm CRM cho trung tâm ngoại ngữ

by | Chia sẻ, Quản trị khách hàng

Để doanh nghiệp tăng doanh thu và chăm sóc khách hàng hiệu quả thì vấn đề CRM rất quan trọng. Đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo. Giải pháp phần mềm CRM cho trung tâm ngoại ngữ giáo dục mạnh mẽ giúp bạn tạo mối quan hệ khăng khít và khẳng định thương hiệu trung tâm trong mắt khách hàng cũng như tối ưu tỉ lệ chốt học viên. Bài viết chia sẻ chi tiết về hệ thống CRM trên phần mềm quản lý trung tâm Easy Edu.

Phần mềm CRM là gì?

CRM được viết tắt từ tên tiếng anh: “Customer Relationship Management” tạm dịch là quản lý quan hệ khách hàng. Có thể hiểu đơn giản là doanh nghiệp quản lý các hoạt động tương tác, chăm sóc với khách hàng của mình hình thành nên các mối quan hệ khách hàng trung thành trong doanh nghiệp.

Phần mềm CRM cho trung tâm giáo dục đào tạo là giải pháp quản lý quan hệ khách hàng dành riêng cho các mô hình trung tâm và doanh nghiệp đào tạo. Đối tượng khách hàng cụ thể ở đây là quản lý khách hàng, quản lý học sinh, học viên, quản lý phụ huynh. Chăm sóc tương tác với học viên tiềm năng và phụ huynh tốt giúp nâng tỉ lệ chốt sale, tối ưu giá trị khách hàng, nâng cao nhận diện thương hiệu của trung tâm.

CRM là gì?
CRM là gì?

Ứng dụng phần mềm CRM cho trung tâm ngoại ngữ, giáo dục đào tạo

Nếu bạn đang quản lý trung tâm ngoại ngữ, đơn vị tư vấn du học, công ty đào tạo (kỹ năng, liên kết), chắc chắn các bạn luôn mong muốn:

  • Thu hút và giữ chân được các “khách hàng” của nhà trường, trung tâm dạy học.
  • Gia tăng số lượng sinh viên, học viên đến với nhà trường, trung tâm.
  • Thương hiệu trung tâm được củng cố và quảng bá một cách rộng rãi.
  • Tiết kiệm thời gian, chi phí mà dịch vụ chăm sóc khách hàng vẫn hiệu quả cao.
  • Chăm sóc khách hàng hiệu quả để khách hàng tự marketing quảng cáo truyền miệng về trung tâm,…

Những vấn đề khi doanh nghiệp, trung tâm triển khai CRM

  • Hồ sơ học sinh, sinh viên không được quản lý một cách đầy đủ, chặt chẽ, dễ mất mát, thất lạc,
  • Việc tra cứu, tìm kiếm, trích lọc thông tin hồ sơ sinh viên, học sinh, học viên khó khăn và không chính xác.
  • Việc kết nối thông tin giữa các đối tượng học viên – trung tâm chưa có phương tiện thực hiện hoặc đã có nhưng thực hiện nhưng chưa hiệu quả, chưa đồng bộ, xuyên suốt. Các nghiệp vụ đào tạo, dạy và học chưa được tin học hóa một cách tối đa.
  • Quy trình CSKH vẫn chưa được quan tâm và áp dụng triệt để trong vấn đề dạy và học.
  • Có những đơn vị có phần mềm CSKH, nhưng lại không tương thích với các nghiệp vụ khác như đào tạo, tài chính kế toán, quản lý nhân sự….. dẫn đến việc quản lý bị phân mảnh, không hiệu quả. 
Quản lý CRM hiệu quả
Quản lý CRM hiệu quả

Một số gợi ý chăm sóc khách hàng cho trung tâm ngoại ngữ

  • Gửi một email chúc mừng sinh nhật tới học viên, sinh viên khi tới ngày sinh nhật của họ.
  • Khi học viên, sinh viên thanh toán học phí xong, gửi một email cảm ơn đến đối tượng đã mang tới cho nhà trường, trung tâm một khoản doanh thu.
  • Nếu có một khóa học bị trì hoãn ngày khai giảng so với dự kiến, gởi một email xin lỗi tới các học viên, sinh viên đã đăng ký khóa học.
  • Một khóa học vừa kết thúc, gửi 1 email cảm ơn tới đối tượng đã tham gia khóa học
  • Khi giáo viên nghỉ dạy đột xuất, gửi SMS thông báo cho học viên.
  • Khi học viên, sinh viên có kết quả học tập giảm sút, gửi thông báo ngắn ngọn bằng một sms tới số điện thoại của phụ huynh.
  • Trước ngày thi học kỳ quan trọng, gửi SMS nhắc lịch thi cho học viên, sinh viên.

Phần mềm CRM của Easy Edu mang lại gì cho các Trung tâm ngoại ngữ

Phần mềm quản lý CRM cho trung tâm ngoại ngữ của Easy Edu tạo ra giúp các Doanh nghiệp, Trung tâm tối ưu 90% thời gian quản lý, 50% chi phí, bao gồm những tính năng riêng biệt:

Dễ dàng đặt lịch chăm sóc

  • Chỉ với vài thao tác đơn giản, Mọi thông tin về khách hàng sẽ được tổng hợp đầy đủ, chính xác, chi tiết
  • Chỉ với vài Click chuột, bạn có thể dễ dàng đặt lịch chăm sóc, phần mềm sẽ luôn nhắc nhở bạn cần phải làm gì để không quên sót lịch hẹn.
  • Bạn cũng hoàn toàn thống kê, xem lại lịch sử chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng, đầy đủ.
Phần mềm CRM của Easy Edu
Phần mềm CRM Easy Edu

Theo dõi mối quan hệ khách hàng

  • Bạn có thể tự thiết đặt các mối quan hệ khách hàng, bạn sẽ dễ dàng truy vấn, tìm kiếm thông tin khách hàng, chăm sóc lại khách hàng theo đúng như mong muốn
  • Bạn cũng hoàn toàn nắm rõ được từng chi tiết nhỏ, đặc trưng trên đầu khách hàng
  • Bạn cũng có thể dễ dàng trao đổi công việc trên từng đầu khách, kiểm tra các thông số cần thiết của mỗi khách hàng trước mỗi cuộc trao đổi, hỗ trợ.

Tổng đài CSKH

  • Phần mềm được tích hợp tính năng tổng đài gọi điện chăm sóc khách hàng, chỉ với 1 cú Click chuột, bạn đã có thể gọi trực tiếp từ phần mềm đến khách hàng
  • Bạn cũng có thể ghi âm cuộc gọi, nhằm đảm bảo chất lượng CSKH theo đúng tiêu chí bạn đề ra cho Doanh nghiệp của mình

Liên hệ với chúng tôi!

? Hotline: 0968.291.655
? Email: sales@emso.vn 
? Web: www.easyedu.vn
Link dùng thử và tư vấn miễn phí: https://easyedu.vn/dung-thu/

4.8/5 - (10 votes)

Trải nghiệm Nền tảng quản lý và Phát triển trung tâm ngoại ngữ Easy Edu ngay hôm nay!

Hotline: 0968.291.655  Email: sales@emso.vn

Bài viết mới

TƯ DUY CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG QUẢN LÝ TRUNG TÂM CÓ QUAN TRỌNG?

Quản lý trung tâm tiếng Anh thế nào cho phù hợp với thời đại công...

Strategic Management: An Overview of Industry Analysis

Contents:About industry analysis in strategic managementBCG...

Which Indian Companies Are Helping Build the $10 Tn Metaverse?

Contents:Best Artificial Intelligence Stocks in IndiaVirtual...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC SẾP ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ MỚI?

Bạn đã từng vật lộn với danh sách 1000 học viên với các thông tin...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC NHÂN VIÊN CHUYỂN ĐỔI SỐ?

“Chị không có nhiều thời gian đâu”, “anh ngại thay đổi, sợ đảo lộn...

03 DẤU HIỆU CHO BIẾT TRUNG TÂM BẠN ĐÃ ĐẾN LÚC CẦN CHUYỂN ĐỔI SỐ

Người ta nhắc đến Chuyển đổi số rất nhiều, các trung tâm giáo dục...

How To Try to make Income On Going Modern casino Activities Online

Casinos now have been getting specialty casino poker cash for their...

The Agile Feature-driven Development Methodology

Review the specific requirements needed to run our applications....

Bitcoin or Ethereum: Which Is the Better Buy? The Motley Fool

ContentDecentralized exchanges (DEXs)Why do I have to complete a...

ĐÓN MÙA TUYỂN SINH – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ

Các Doanh nghiệp Giáo dục đang chuẩn bị một mùa tuyển sinh 2022 thật...

Tin nổi bật

10 tính năng nổi bật của phần mềm quản lý trung tâm Easy Edu

Công nghệ 4.0 ngày càng phát triển, đồng nghĩa với việc nhiều phần mềm quản lý trung tâm ra đời nhằm đáp ứng và giải quyết nhu cầu của các trung tâm. Không thể phủ nhận rằng những phần mềm hiện đại mang đến rất nhiều tiện ích. Thay vì phương pháp truyền thống người ta...

FDIC recommends raising insured deposit limit for businesses

Contents:ENTERPRISE PLUS®Pickup Truck RentalHow Much Does Enterprise Hold as a Security Deposit?Enterprise Diamond: Lets say you have a VISA with $500 credit limit or remaining. You get your rental car and they put a hold of $300. That only leaves you with $200 credit...

TƯ DUY CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG QUẢN LÝ TRUNG TÂM CÓ QUAN TRỌNG?

Quản lý trung tâm tiếng Anh thế nào cho phù hợp với thời đại công nghệ 4.0? Người quản lý cần phải làm gì để chuyển đổi số? Dưới đây, Easy Edu chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc chuyển đổi số và quản lý trung tâm ngoại ngữ. Chuyển đổi số trong doanh nghiệp và tái...

Strategic Management: An Overview of Industry Analysis

Contents:About industry analysis in strategic managementBCG Product-Portfolio MatrixPorter's Five Forces Analysis 2016-2017 Knowledge of a competitor's objectives facilitates a better prediction of the competitor's reaction to different competitive moves. For example,...

Which Indian Companies Are Helping Build the $10 Tn Metaverse?

Contents:Best Artificial Intelligence Stocks in IndiaVirtual RealityVR Films & Studios Ltd.Keep Tabs on the Stock Chart of the CompanyFive real-life uses of the Metaverse that investors should know aboutExperts in Data Science, You can Work as a Freelance Data...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC SẾP ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ MỚI?

Bạn đã từng vật lộn với danh sách 1000 học viên với các thông tin hỗn độn, chồng chất lên nhau? Hay bạn đã từng dành cả giờ đồng hồ để soát lại điểm danh, học phí của học sinh khi phụ huynh muốn truy xuất lại? Mệt mỏi khi phải vật lộn xử lý “mớ” công việc rối rắm,...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC NHÂN VIÊN CHUYỂN ĐỔI SỐ?

“Chị không có nhiều thời gian đâu”, “anh ngại thay đổi, sợ đảo lộn mọi thứ”, “em thấy dùng excel vẫn ổn”, “phần mềm này lằng nhằng, phức tạp quá”,… vô số lý do được nhân viên đưa ra để từ chối việc áp dụng công nghệ vào làm việc. “Làm sao để thuyết phục nhân viên...

03 DẤU HIỆU CHO BIẾT TRUNG TÂM BẠN ĐÃ ĐẾN LÚC CẦN CHUYỂN ĐỔI SỐ

Người ta nhắc đến Chuyển đổi số rất nhiều, các trung tâm giáo dục hiện nay cũng đã ý thức được tầm quan trọng của Chuyển đổi số và cũng đã bắt đầu triển khai công nghệ cho việc vận hành trung tâm mình. Nhưng cơ hội để thành công cho cuộc chơi này chỉ dành cho những...

HÃY ĐỂ EASYEDU ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN
Easy Edu – Nền tảng Quản trị Doanh nghiệp Giáo dục phổ biến nhất

Với hơn 1400+ Trung tâm và Doanh nghiệp Giáo dục tin dùng | Giá chỉ từ 2000 Vnđ/ngày/ User

HOTLINE

Tư vấn bán hàng: 0968291655

CSKH: 0846891655

Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ lễ tết.

FANPAGE

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất có thể cho khách hàng thông qua các phản hồi trên Facebook.

KÊNH HỖ TRỢ YOUTUBE

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được dễ dàng và hiệu quả nhất.

CHAT WEB & MOBILE

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.