Để doanh nghiệp tăng doanh thu và chăm sóc khách hàng hiệu quả thì vấn đề CRM rất quan trọng. Đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo. Giải pháp phần mềm CRM cho trung tâm ngoại ngữ giáo dục mạnh mẽ giúp bạn tạo mối quan hệ khăng khít và khẳng định thương hiệu trung tâm trong mắt khách hàng cũng như tối ưu tỉ lệ chốt học viên. Bài viết chia sẻ chi tiết về hệ thống CRM trên phần mềm quản lý trung tâm Easy Edu.
Mục Lục
Phần mềm CRM là gì?
CRM được viết tắt từ tên tiếng anh: “Customer Relationship Management” tạm dịch là quản lý quan hệ khách hàng. Có thể hiểu đơn giản là doanh nghiệp quản lý các hoạt động tương tác, chăm sóc với khách hàng của mình hình thành nên các mối quan hệ khách hàng trung thành trong doanh nghiệp.
Phần mềm CRM cho trung tâm giáo dục đào tạo là giải pháp quản lý quan hệ khách hàng dành riêng cho các mô hình trung tâm và doanh nghiệp đào tạo. Đối tượng khách hàng cụ thể ở đây là quản lý khách hàng, quản lý học sinh, học viên, quản lý phụ huynh. Chăm sóc tương tác với học viên tiềm năng và phụ huynh tốt giúp nâng tỉ lệ chốt sale, tối ưu giá trị khách hàng, nâng cao nhận diện thương hiệu của trung tâm.
Ứng dụng phần mềm CRM cho trung tâm ngoại ngữ, giáo dục đào tạo
Nếu bạn đang quản lý trung tâm ngoại ngữ, đơn vị tư vấn du học, công ty đào tạo (kỹ năng, liên kết), chắc chắn các bạn luôn mong muốn:
- Thu hút và giữ chân được các “khách hàng” của nhà trường, trung tâm dạy học.
- Gia tăng số lượng sinh viên, học viên đến với nhà trường, trung tâm.
- Thương hiệu trung tâm được củng cố và quảng bá một cách rộng rãi.
- Tiết kiệm thời gian, chi phí mà dịch vụ chăm sóc khách hàng vẫn hiệu quả cao.
- Chăm sóc khách hàng hiệu quả để khách hàng tự marketing quảng cáo truyền miệng về trung tâm,…
Những vấn đề khi doanh nghiệp, trung tâm triển khai CRM
- Hồ sơ học sinh, sinh viên không được quản lý một cách đầy đủ, chặt chẽ, dễ mất mát, thất lạc,
- Việc tra cứu, tìm kiếm, trích lọc thông tin hồ sơ sinh viên, học sinh, học viên khó khăn và không chính xác.
- Việc kết nối thông tin giữa các đối tượng học viên – trung tâm chưa có phương tiện thực hiện hoặc đã có nhưng thực hiện nhưng chưa hiệu quả, chưa đồng bộ, xuyên suốt. Các nghiệp vụ đào tạo, dạy và học chưa được tin học hóa một cách tối đa.
- Quy trình CSKH vẫn chưa được quan tâm và áp dụng triệt để trong vấn đề dạy và học.
- Có những đơn vị có phần mềm CSKH, nhưng lại không tương thích với các nghiệp vụ khác như đào tạo, tài chính kế toán, quản lý nhân sự….. dẫn đến việc quản lý bị phân mảnh, không hiệu quả.
Một số gợi ý chăm sóc khách hàng cho trung tâm ngoại ngữ
- Gửi một email chúc mừng sinh nhật tới học viên, sinh viên khi tới ngày sinh nhật của họ.
- Khi học viên, sinh viên thanh toán học phí xong, gửi một email cảm ơn đến đối tượng đã mang tới cho nhà trường, trung tâm một khoản doanh thu.
- Nếu có một khóa học bị trì hoãn ngày khai giảng so với dự kiến, gởi một email xin lỗi tới các học viên, sinh viên đã đăng ký khóa học.
- Một khóa học vừa kết thúc, gửi 1 email cảm ơn tới đối tượng đã tham gia khóa học
- Khi giáo viên nghỉ dạy đột xuất, gửi SMS thông báo cho học viên.
- Khi học viên, sinh viên có kết quả học tập giảm sút, gửi thông báo ngắn ngọn bằng một sms tới số điện thoại của phụ huynh.
- Trước ngày thi học kỳ quan trọng, gửi SMS nhắc lịch thi cho học viên, sinh viên.
Phần mềm CRM của Easy Edu mang lại gì cho các Trung tâm ngoại ngữ
Phần mềm quản lý CRM cho trung tâm ngoại ngữ của Easy Edu tạo ra giúp các Doanh nghiệp, Trung tâm tối ưu 90% thời gian quản lý, 50% chi phí, bao gồm những tính năng riêng biệt:
Dễ dàng đặt lịch chăm sóc
- Chỉ với vài thao tác đơn giản, Mọi thông tin về khách hàng sẽ được tổng hợp đầy đủ, chính xác, chi tiết
- Chỉ với vài Click chuột, bạn có thể dễ dàng đặt lịch chăm sóc, phần mềm sẽ luôn nhắc nhở bạn cần phải làm gì để không quên sót lịch hẹn.
- Bạn cũng hoàn toàn thống kê, xem lại lịch sử chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng, đầy đủ.
Theo dõi mối quan hệ khách hàng
- Bạn có thể tự thiết đặt các mối quan hệ khách hàng, bạn sẽ dễ dàng truy vấn, tìm kiếm thông tin khách hàng, chăm sóc lại khách hàng theo đúng như mong muốn
- Bạn cũng hoàn toàn nắm rõ được từng chi tiết nhỏ, đặc trưng trên đầu khách hàng
- Bạn cũng có thể dễ dàng trao đổi công việc trên từng đầu khách, kiểm tra các thông số cần thiết của mỗi khách hàng trước mỗi cuộc trao đổi, hỗ trợ.
Tổng đài CSKH
- Phần mềm được tích hợp tính năng tổng đài gọi điện chăm sóc khách hàng, chỉ với 1 cú Click chuột, bạn đã có thể gọi trực tiếp từ phần mềm đến khách hàng
- Bạn cũng có thể ghi âm cuộc gọi, nhằm đảm bảo chất lượng CSKH theo đúng tiêu chí bạn đề ra cho Doanh nghiệp của mình
Liên hệ với chúng tôi!
? Hotline: 0968.291.655
? Email: sales@emso.vn
? Web: www.easyedu.vn
Link dùng thử và tư vấn miễn phí: https://easyedu.vn/dung-thu/