Tel: 0246.278.0805/ 0968.291.655

sales@emso.vn

Trung tâm tiếng anh TeaTour – Tình nguyện viên tại bản Tèn

by | Khách hàng của chúng tôi

Trung tâm anh ngữ Teatour & Easy Edu cùng nhau hợp tác tạo nên một môi trường tiếng anh chuyên nghiệp – uy tín – chất lượng, chuyên dẫn tour cho người nước ngoài tại bản Tèn, Thái Nguyên, đưa văn hóa Việt Nam đến với các bạn quốc tế.

Trung tâm tiếng anh TeaTour – kết nối yêu thương

Trung tâm anh ngữ TeaTour là nơi hội tụ những bạn yêu thích tiếng anh, du lịch và trải nghiệm, có mong muốn giúp đỡ những người khó khăn tại bản làng. Trung tâm tiếng anh TeaTour kết hợp với người nước ngoài, dạy tiếng anh cho trẻ nhỏ vùng sâu vùng xa và hơn thế là nâng cao trình độ tiếng anh của bản thân.

Trung tâm anh ngữ TeaTour đến từ vùng đất Thái Nguyên, nơi có những bản làng dân tộc sinh sống và có nhiều người cần giúp đỡ.

Trung tâm anh ngữ TeaTour cùng Easy Edu tạo ra phương pháp quản lý hiệu quả
Trung tâm tiếng anh TeaTour – kết nối yêu thương

Sau đây sẽ là lời chia sẻ từ một trong những bạn trải nghiệm mô hình trung tâm anh ngữ này:

❣️ Cảm Nhận Của Bạn Ngọc Linh – tham gia FreeTour cùng người nước ngoài tại Teatour

Chúng tớ hẹn nhau từ thành phố và có kế hoạch đi lên Tân Cương tìm hiểu về Chè và đi thuyền ra đảo ?
gặp một couple cực đáng yêu và thân thiện ^^ Ban đầu t cũng sợ lắm, không dám nói gì vì sợ người ta không hiểu rồi lại cười mình
? 8h30 sáng chúng mình bắt đầu xuất phát. Team là 2 con Linh Tiếng Anh đang độ bập bẹ và 2 anh chị Ba Lan xinh trai đẹp gái. Chúng tớ mang theo bánh mỳ kẹp, hoa quả, bánh quy chống đói
? Di chuyển khoảng 10km đến không gian văn hoá Trà Tân Cương, trên đường đi có dừng lại và thưởng thức chút cafe núi rừng, nhân tiện làm quen luôn. Chính kể từ lúc này tôi bắt đầu thấy tự nhiên hơn và bắt đầu khả năng tiếng anh basic của mình.
? 1 Linh lần đầu đến đây, 1 Linh quên đường, kể từ đây được tính là 4 chúng tớ bắt đầu đi mò mẫm mọi thứ.
? Bắt đầu từ nói cho các bạn ấy biết về quy trình ra chè khô này. Ui giời…động đến mấy cái từ vựng sao chè, lấy hương, hái chè, sàng sảy,…. từ biết từ không. 2 Linh song kiếm 1 lúc, vừa nói kiểu việt dịch+ tay chân+ hình ảnh minh hoạ. May sao hai anh chị vẫn hiểu chúng tớ ><
? Tiếp tục đi đến bến thuyền, trên đường đi chúng tớ có gặp các cô đang hái chè nên có ghé qua để thử tập tành tý và chụp vài kiểu ảnh sương sương 
? Lên thuyền ra đảo mất khoảng 30p di chuyển, cái này thích nhất nè, cảnh đẹp lắm các cậu ạ. Chúng tớ có đi 2 cái đảo, 1 đảo hoa khá nhỏ và họ lại đang trồng lại hoa nên chưa được đẹp lắm. Tôi thích đảo chùa cổ hơn, vì nó đẹp kiểu cổ kính. Và ở đây chúng tớ còn dc ngồi thuyền bắt cá, sau đó là ăn cá nướng luôn trên đảo. Cảm ơn anh Duy lái thuyền kiêm đầu bếp rất nhiều ?
? Không chỉ là đi chơi, mà cả ngày đi cùng hai anh chị Ba Lan tớ đã luyện tập tiếng anh rất thú vị. Nói mọi chủ đề: hoa, quả, nhà, món ăn, công việc…
?Cảm ơn Teatour đã tạo cho chúng tớ môi trường học thật mới mẻ. Các cậu cũng tham gia như tớ để thấy thích như tớ nha ^^

Easy Edu hợp tác cùng phát triển

Để tạo ra một trung tâm anh ngữ hoàn hảo từ việc giảng dạy đến quản lý thì Easy Edu luôn là lựa chọn ưu việt nhất cho các trung tâm. TeaTour là một môi trường học mới mẻ và rất nhiều những thành tựu đạt được sau khi trải nghiệm khóa học, phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh Easy Edu đã phối hợp cùng với trung tâm ngoại ngữ  Teatour để quản lý những rắc rối mà trung tâm gặp phải. Vì là một trung tâm đặc biệt, không phải mang sách vở lên lớp học mà còn là đi trải nghiệm và thực tế cùng với người nước ngoài, chính vì thế mà trung tâm ngoại ngữ TeaTour cần phải quản lý thật chặt số lượng học viên, giáo viên để tránh nhầm lẫn sai sót.

Chính vì đây là một môi trường học đặc biệt, học viên không phải lên lớp mà là học trải nghiệm trên các vùng bản Tèn , vì vậy mà TeaTour gặp rất nhiều khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng. Trong một buổi gặp mặt tình cờ, TeaTour đã biết đến phần mềm quản lý Easy Edu với một phương thức quản lý khách hàng vượt trội, giúp TeaTour bớt đi được phần nào các ghánh nặng.

Chăm sóc khách hàng cùng Easy Edu
Tính năng chăm sóc khách hàng ưu việt

Với phương thức chăm sóc khách hàng khác biệt – vượt trội dễ dàng đặt lịch chăm sóc. Mọi thông tin về khách hàng sẽ được tổng hợp đầy đủ, chính xác và chi tiết, cài lịch chăm sóc khách hàng phần mềm sẽ nhắc nhở để không quên lịch hẹn, thống kê, xem lại lịch sử chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng, đầy đủ. Tự động tạo các mối quan hệ khách hàng, dễ dàng truy vấn, tìm kiếm thông tin khách hàng, chăm sóc lại khách hàng theo đúng như mong muốn. Nắm rõ được từng chi tiết nhỏ, đặc trưng trên đầu khách hàng. Phần mềm được tích hợp tính năng tổng đài gọi điện chăm sóc khách hàng, có thể gọi trực tiếp từ phần mềm đến khách hàng. Ghi âm cuộc gọi, nhằm đảm bảo chất lượng CSKH theo đúng tiêu chí của trung tâm.

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Easy Edu đã mở ra một kỉ nguyên mới về phần mềm quản lý mới và cực kì hiệu quả, cho phép sử dụng và quản lý qua số lượng user và mang lại hiệu quả lợi ích rất nhiều qua tất cả các chức năng của phần mềm. Easy Edu hy vọng sẽ đem lại những kết quả tốt nhất và tiện lợi nhất cho phần mềm quản lý.

Liên hệ với chúng tôi !

? Hotline: 0968.291.655
? Email: sales@emso.vn ?
Web: www.easyedu.vn
Link dùng thử và tư vấn miễn phí: https://easyedu.vn/dung-thu/

Đánh giá bài viết

Trải nghiệm Nền tảng quản lý và Phát triển trung tâm ngoại ngữ Easy Edu ngay hôm nay!

Hotline: 0968.291.655  Email: sales@emso.vn

Bài viết mới

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC SẾP ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ MỚI?

Bạn đã từng vật lộn với danh sách 1000 học viên với các thông tin...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC NHÂN VIÊN CHUYỂN ĐỔI SỐ?

“Chị không có nhiều thời gian đâu”, “anh ngại thay đổi, sợ đảo lộn...

03 DẤU HIỆU CHO BIẾT TRUNG TÂM BẠN ĐÃ ĐẾN LÚC CẦN CHUYỂN ĐỔI SỐ

Người ta nhắc đến Chuyển đổi số rất nhiều, các trung tâm giáo dục...

ĐÓN MÙA TUYỂN SINH – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ

Các Doanh nghiệp Giáo dục đang chuẩn bị một mùa tuyển sinh 2022 thật...

Làm thế nào để quản lý – vận hành trung tâm ngoại ngữ?

Quản lý và điều hành trung tâm ngoại ngữ có đôi phần giống với một...

GIẢI THƯỞNG SAO KHUÊ 2022: EASY EDU CHÍNH THỨC ĐƯỢC VINH DANH

Giải thưởng Sao Khuê, tên đầy đủ là “Chương trình Bình chọn Giải...

5 Bí quyết quản trị nhân sự trung tâm hiệu quả 2022

Quản trị nhân sự là một trong những chiến lược quan trọng hàng đầu,...

5 cách nâng cao trải nghiệm khách hàng dành cho trung tâm 2022

“Làm thế nào để tăng trải nghiệm khách hàng?” luôn là một câu hỏi...

[NEW FEATURE] MARKET PLACE DÀNH CHO CÁC TRUNG TÂM

Market Place chính thức ra mắt và được tích hợp trên nền tảng Easy...

Cơ hội để các Thầy/Cô “BỨT PHÁ – CHUYỂN ĐỔI” trước ngày 08/03/2022

QUÀ TẶNG 8/3 HẤP DẪN - NHẬN NGAY KẺO LỠ SIÊU KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT...

Tin nổi bật

10 tính năng nổi bật của phần mềm quản lý trung tâm Easy Edu

Công nghệ 4.0 ngày càng phát triển, đồng nghĩa với việc nhiều phần mềm quản lý trung tâm ra đời nhằm đáp ứng và giải quyết nhu cầu của các trung tâm. Không thể phủ nhận rằng những phần mềm hiện đại mang đến rất nhiều tiện ích. Thay vì phương pháp truyền thống người ta...

TƯ DUY CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG QUẢN LÝ TRUNG TÂM CÓ QUAN TRỌNG?

Quản lý trung tâm tiếng Anh thế nào cho phù hợp với thời đại công nghệ 4.0? Người quản lý cần phải làm gì để chuyển đổi số? Dưới đây, Easy Edu chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc chuyển đổi số và quản lý trung tâm ngoại ngữ. Chuyển đổi số trong doanh nghiệp và tái...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC SẾP ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ MỚI?

Bạn đã từng vật lộn với danh sách 1000 học viên với các thông tin hỗn độn, chồng chất lên nhau? Hay bạn đã từng dành cả giờ đồng hồ để soát lại điểm danh, học phí của học sinh khi phụ huynh muốn truy xuất lại? Mệt mỏi khi phải vật lộn xử lý “mớ” công việc rối rắm,...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC NHÂN VIÊN CHUYỂN ĐỔI SỐ?

“Chị không có nhiều thời gian đâu”, “anh ngại thay đổi, sợ đảo lộn mọi thứ”, “em thấy dùng excel vẫn ổn”, “phần mềm này lằng nhằng, phức tạp quá”,… vô số lý do được nhân viên đưa ra để từ chối việc áp dụng công nghệ vào làm việc. “Làm sao để thuyết phục nhân viên...

03 DẤU HIỆU CHO BIẾT TRUNG TÂM BẠN ĐÃ ĐẾN LÚC CẦN CHUYỂN ĐỔI SỐ

Người ta nhắc đến Chuyển đổi số rất nhiều, các trung tâm giáo dục hiện nay cũng đã ý thức được tầm quan trọng của Chuyển đổi số và cũng đã bắt đầu triển khai công nghệ cho việc vận hành trung tâm mình. Nhưng cơ hội để thành công cho cuộc chơi này chỉ dành cho những...

ĐÓN MÙA TUYỂN SINH – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ

Các Doanh nghiệp Giáo dục đang chuẩn bị một mùa tuyển sinh 2022 thật bùng nổ. Sau dịch Covid 19, đây chính là thời điểm để Doanh nghiệp Giáo dục bứt phá về phương thức triển khai cũng như chiến lược thu hút tuyển sinh. Easy Edu mong muốn mang lại những giá trị cho các...

Làm thế nào để quản lý – vận hành trung tâm ngoại ngữ?

Quản lý và điều hành trung tâm ngoại ngữ có đôi phần giống với một doanh nghiệp thông thường. Nhưng với trung ngoại ngữ có những yếu tố đặc thù riêng biệt. Điều này, đòi hỏi đội ngũ quản lý cần hiểu rõ hệ thống cũng như lĩnh vực mình đang hoạt động và làm việc. Dưới...

GIẢI THƯỞNG SAO KHUÊ 2022: EASY EDU CHÍNH THỨC ĐƯỢC VINH DANH

Giải thưởng Sao Khuê, tên đầy đủ là “Chương trình Bình chọn Giải thưởng Sao Khuê” là một chương trình do VINASA tổ chức thường niên từ năm 2003, với mục đích tôn vinh, biểu dương các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ xuất sắc có uy tín hàng đầu của ngành Công Nghệ Thông...

5 Bí quyết quản trị nhân sự trung tâm hiệu quả 2022

Quản trị nhân sự là một trong những chiến lược quan trọng hàng đầu, cần có trong mọi doanh nghiệp. Quản trị nhân sự hiệu quả sẽ nâng cao năng suất và chất lượng của nhân viên đồng thời khẳng định, phát huy vai trò của người quản lý. Vậy làm thế nào để làm được điều...

HÃY ĐỂ EASYEDU ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN
Easy Edu – Nền tảng Quản trị Doanh nghiệp Giáo dục phổ biến nhất

Với hơn 1400+ Trung tâm và Doanh nghiệp Giáo dục tin dùng | Giá chỉ từ 2000 Vnđ/ngày/ User

HOTLINE

Tư vấn bán hàng: 0968291655

CSKH: 0846891655

Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ lễ tết.

FANPAGE

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất có thể cho khách hàng thông qua các phản hồi trên Facebook.

KÊNH HỖ TRỢ YOUTUBE

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được dễ dàng và hiệu quả nhất.

CHAT WEB & MOBILE

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.