Tel: 0246.278.0805/ 0914.779.655 sales@emso.vn

Review Top 5 giải pháp quản lý FanPage – Giải pháp nào phù hợp với trung tâm của bạn?

by | Chia sẻ, Quản trị Marketing-Truyền thông

Hiện tại, các kênh mạng xã hội đang phát triển một cách chóng mặt, đặc biệt là FaceBook. Hầu hết các trung tâm ngoại ngữ đều sử dụng Fanpage nhưng không phải trung tâm nào cũng biết cách tận dụng và đạt được nó. Để có thể vừa bao quát được hết tất cả các comment và inbox khách hàng, vừa có một hệ thống quản lý tối ưu thì trước tiên trung tâm bạn cần biết cách quản lý fanpage hiệu quả. Vì vậy, Easy Edu đã tích hợp Module quản lý FanPage dành riêng cho các trung tâm ngoại ngữ nói riêng và các trung tâm Giáo dục – Đào tạo nói chung. Bài viết dưới đây sẽ Review Top 5 giải pháp quản lý FanPage đồng bộ dễ dàng dành cho trung tâm ngoại ngữ.

Quản lý FanPage là gì?

Quản lý fanpage là một hình thức quản lý thông qua mạng xã hội để tiếp cận với khách hàng. Quản lý fanpage cũng thực chất là thông qua fanpage để thu hút khách hàng, là kênh marketing hiệu quả và rất phổ biến ngày nay. Nói cách khác, quản lý FanPage được hiểu theo quản lý và đưa tất cả các dữ liệu và hộp thư từ trả lời trực tiếp comment cho đến inbox, tránh bị mất thông tin khách hàng tiềm năng.

Xây dựng và Quản lý Fanpage bán hàng trên Facebook | PA MARKETING

Tại sao phải Quản lý FanPage?

Quản lý FanPage hiệu quả là tìm ra những chiến lược cụ thể, nhu cầu cũng như tâm lý khách hàng, đem đến những thông tin có ích, lòng tin cho khách hàng. Mỗi bài đăng cần đầu tư kỹ nội dung content, hình ảnh thu hút ánh nhìn của khách hàng.

Đối với các trung tâm ngoại ngữ quy mô còn nhỏ thì việc trả lời tin nhắn hay bình luận khách hàng có thể trực tiếp qua ứng dụng FaceBook có sẵn. Nhưng đối với trung tâm ngoại ngữ quy mô lớn thì phải cần một giải pháp để có thể cùng một lúc quản lý được nhiều Page với số lượng khách hàng lớn. Chính vì vậy, mỗi trung tâm ngoại ngữ cần phải quản lý FanPage tối ưu hơn.

Dưới đây là 5 giải pháp quản lý Fanpage giúp các trung tâm ngoại ngữ có thể tham khảo. Năm giải pháp này sẽ giúp cho việc quản lý FanPage của các trung tâm trở lên khoa học, thông mình hơn bao giờ hết.

Review Top 5 giải pháp quản lý Fanpage

Pancake

Phần mềm Pancake do người Việt tạo ra với mục đích giúp bạn chăm sóc các khách hàng ở đa kênh như Instagram, Facebook,… Sử dụng phần mềm này, không chỉ các doanh nghiệp nói chung mà các trung tâm ngoại ngữ dễ dàng tạo ra được mẫu trả lời sẵn và chatbot rất linh hoạt, có thể tra cứu được lịch sử đơn hàng, lịch sử tương tác, các thông tin liên hệ. Đặc biệt, phần mềm Pancake còn được tích hợp với nền tảng thương mại điện tử sử dụng phổ biến hiện nay như Lazada, shoppee … nên dễ dàng quản lý việc bán hàng đa dạng các kênh.

giải pháp quản lý fanpage Pancake

Smax.in

Smaxin là công cụ quản lý fanpage miễn phí nếu bạn dùng dưới 10 fanpage. Và hiện tại thì Smaxin chỉ có thể quản lý fanpage trên facebook mà chưa hỗ trợ các kênh khác. Mỗi Doanh nghiệp sẽ dễ dàng Quản lý comment, inbox. Bên cạnh đó, có thể lọc tin nhắn có số điện thoại và gắn nhãn cho tin nhắn (bạn có thể tạo nhãn trước theo dịch vụ của bạn). Tự động ẩn comment khi có số điện thoại và cho phép trả lời nhanh. Hiện tại, Smax.in hiện tại chưa có công cụ báo cáo nhưng bạn có thể sử dụng Smax.in free để quản lý tối đa 10 fanpage.

giải pháp quản lý fanpage Smax.in

Fanpage Fchat

Fchat là một Chatbot và là phần mềm quản lý Fanpage giúp bạn tự động hóa công việc chăm sóc khách hàng của mình qua inbox và comment của fanpage. Fchat được sử dụng nhằm cho phép bạn điều hướng khách hàng khi họ tương tác với Doanh nghiệp của bạn nhằm trả lời những câu hỏi mà bạn đã nghiên cứu và biết trước (những câu hỏi mà khách hàng thường hỏi). Giúp dễ dàng tạo mối quan hệ tốt với khách hàng khi học được chăm sóc thường xuyên, đều đặn.

giải pháp quản lý fanpage Fchat

V page

Khác với những phần mềm trên, Vpage chỉ tập trung vào nền tảng mạng xã hội duy nhất là Facebook giúp bán hàng trên Facebook hiệu quả. Đây cũng là phần mềm quản lý Fanpage với các chức năng chính là quản lý comment và inbox trên Fanpage, ẩn comment thông minh, tin nhắn mẫu linh hoạt, quản lý đơn hàng/giao hàng, quản lý khách hàng và hỗ trợ bán hàng hiệu quả.

giải pháp quản lý fanpage V page

Buffer

Là một phần mềm quản lý fanpage cho phép người dùng không chỉ quản lý được Facebook mà bạn có thể quản lý luôn cả Twitter, Instagram, Pinterest….Buffer Publish giúp bạn có thể cùng lúc quản lý rất nhiều tài khoản khác nhau, có thể lên lịch đăng nội dung cùng một lúc cho tất cả các tài khoản. Bạn không phải mất nhiều thời gian cho một lần đăng nhập tài khoản này để đăng nội dung sau đó lại out ra để đăng nhập tài khoản khác. Giúp người dùng dễ dàng quản lý và nắm bắt thông tin khách hàng.

giải pháp quản lý fanpage Buffer

Xem thêm bài viết: Kế hoạch triển khai Fanpage trung tâm và lưu ý quan trọng nhất để có nhiều học viên inbox

Trên là 5 giải pháp quản lý Fanpage khá là phổ biến đối với các Doanh nghiệp như các shop bán hàng, hay các công ty,… Các phần mềm trên đều là những phần mềm tốt và nhận được nhiều sự tin dùng của khách hàng. Những phần mềm này thiết kế dành riêng cho các Doanh nghiệp chủ yếu là về bán hàng, tùy thuộc vào từng mô hình mà các Doanh nghiệp đang triển khai. Còn đối với các trung tâm ngoại ngữ cũng có thể ứng dụng được vào các phần mềm trên. Tuy nhiên, sẽ có những tính năng chưa thực sự là tối ưu nhất, phù hợp với loại mô hình trung tâm là ngoại ngữ và Giáo dục. Thấu hiểu được vấn đề đó, Easy Edu đã tích hợp Module quản lý FanPage dành riêng cho các trung tâm ngoại ngữ nói riêng và các trung tâm Giáo dục – Đào tạo nói chung.

Module quản lý FanPage được tích hợp trên phần mềm Easy Edu

Module quản lý FanPage được tích hợp trên phần mềm Easy Edu với các chức năng chính là quản lý comment và inbox trên Fanpage, ẩn comment thông minh, quản lý đơn hàng, có emoji ngộ nghĩnh, quản lý khách hàng và hỗ trợ bán những chương trình học, khóa học hiệu quả. Bên cạnh đó, các trung tâm có thể tạo chatbot và các mẫu trả lời sẵn linh hoạt, nắm rõ được chi tiết lịch sử tương tác và tra cứu lịch sử đơn hàng và thông tin liên hệ.

Hơn hết, Module quản lý FanPage có những tính năng vượt trội, dễ dàng quản lý học viên bằng cách tạo mới đơn hàng và tự động link ra danh mục sản phẩm. Đặt và tạo đơn hàng trong giỏ hàng khoa học, thông minh và phần trạng thái khách hàng được đồng bộ, được liên kết với phần CRM Easy Edu. Ngoài ra, phần mềm quản lý trung tâm Easy Edu còn có những tính năng vô cùng vượt trội khác, bao gồm: quản lý HR, quản lý học viên, xếp lớp, quản lý thu/chi, dễ dàng thực hiện chiến dịch Marketing & Sales,…

Easy Edu tin chắc rằng với Module quản lý FanPage sẽ giúp các trung tâm ngoại ngữ nói riêng và các trung tâm Giáo dục – Đào tạo nói chung dễ dàng quản lý tin nhắn cũng như comment của khách hàng hơn, không để mất bất kì khách hàng tiềm năng nào cả. Giúp các trung tâm tiết kiệm 90% thời gian quản lý và 50% chi phí, khi sử dụng phần mềm quản lý trung tâm Easy Edu đã tích hợp sẵn Module quản lý Easy Page.

Kết luận

Trên đây Review Top 5 giải pháp quản lý FanPage đồng bộ dễ dàng dành cho trung tâm ngoại ngữ. Mỗi trung tâm cần có những kế hoạch, chiến lược cụ thể để quản lý FanPage một cách hiệu quả hơn. Đồng thời, các trung tâm ngoại ngữ nói riêng và các trung tâm Giáo dục – Đào tạo nói chung cần có giải pháp cụ thể cho FanPage của mình, để việc quản lý trung tâm trở nên tối ưu nhất, tiết kiệm được nhiều thời gian. Bên cạnh đó, mỗi trung tâm nên lựa chọn phần mềm quản lý FanPage phù hợp với mô hình đang phát triển.

Trải nghiệm Nền tảng quản lý và Phát triển trung tâm ngoại ngữ Easy Edu ngay hôm nay!

📲 Hotline: 0914.779.655
📨 Email: sales@emso.vn 
📊 Web: https://easyedu.vn/
Link dùng thử và trải nghiệm miễn phí: https://easyedu.vn/dung-thu/

Trải nghiệm Nền tảng quản lý và Phát triển trung tâm ngoại ngữ Easy Edu ngay hôm nay!

Hotline: 0914.779.655  Email: sales@emso.vn

Bài viết mới

11 Bí mật chiến lược giữ chân khách hàng cho các trung tâm Giáo dục – Đào tạo

Còn gì tuyệt hơn nếu trung tâm của bạn có thêm khách hàng mới và giữ...

CÓ EASY- NGẠI GÌ COVID

- Tình hình dịch Covid đã quay trở lại gần đây trên khắp cả nước. Đó...

5 Tips nhỏ để nắm bắt được sức khỏe tài chính trong trung tâm Giáo dục – Đào tạo

Cho dù trung tâm của bạn đang phát triển hay gặp không ít những khó...

Xây dựng quy trình quản lý và cơ chế cho nhân sự trong các trung tâm Giáo dục – Đào tạo

Xây dựng quy trình quản lý và cơ chế cho nhân sự rất quan trọng và...

Tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng dành cho trung tâm Giáo dục – Đào tạo

Chăm sóc khách hàng là một trong những khâu vô cùng quan trọng và có...

Tiêu chí lựa chọn đơn vị thiết kế website cho trung tâm ngoại ngữ tốt nhất

Thiết kế website cho trung tâm ngoại ngữ không còn quá xa lạ và đang...

6 Lý do tại sao trung tâm ngoại ngữ phải sở hữu một website

Website không còn là một công cụ xa lạ của các trung tâm Giáo dục...

Quy trình CRM tổng quan của trung tâm ngoại ngữ – Tối ưu Sale Và Tăng Tỉ Lệ Chốt Học Viên Lên đến 90%

 Các trung tâm Ngoại ngữ hầu hết đều quan tâm đến CRM. Tuy nhiên các...

Có nên thuê bằng để thành lập trung tâm ngoại ngữ hay không?

" Nên hay không nên thuê bằng để thành lập trung tâm ngoại ngữ ? "...

Review Top 5 giải pháp quản lý FanPage – Giải pháp nào phù hợp với trung tâm của bạn?

Hiện tại, các kênh mạng xã hội đang phát triển một cách chóng mặt,...

Tin nổi bật

CÓ EASY- NGẠI GÌ COVID

- Tình hình dịch Covid đã quay trở lại gần đây trên khắp cả nước. Đó là điều không ai mong muốn. Chính vậy vậy, các trường học và các trung tâm Giáo dục - Đào tạo buộc phải cho học sinh, sinh viên nghỉ học để đảm bảo sức khỏe cho chính bản thân và cộng đồng. - Trong...

6 Lý do tại sao trung tâm ngoại ngữ phải sở hữu một website

Website không còn là một công cụ xa lạ của các trung tâm Giáo dục Đào tạo nói chung mà ngay cả các trung tâm Ngoại ngữ cũng đều sở hữu cho mình một Website. Tuy nhiên không phải trung tâm nào cũng muốn xây dựng Website cũng như chưa biết cách thiết kế Website chuẩn,...

HÃY ĐỂ EASYEDU ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

Easy EduNền tảng Quản trị Doanh nghiệp Giáo dục phổ biến nhất

Với hơn 1400+ Trung tâm và Doanh nghiệp Giáo dục tin dùng | Giá chỉ từ 2000 Vnđ/ngày/ User

HOTLINE

Tư vấn bán hàng: 0914779655

CSKH: 0932226955

Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ lễ tết.

FANPAGE

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất có thể cho khách hàng thông qua các phản hồi trên Facebook.

KÊNH HỖ TRỢ YOUTUBE

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được dễ dàng và hiệu quả nhất.

CHAT WEB & MOBILE

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.