Tel: 0246.278.0805/ 0968.291.655

sales@emso.vn

Review Top 5 giải pháp quản lý FanPage – Giải pháp nào phù hợp với trung tâm của bạn?

by | Chia sẻ, Quản trị Marketing-Truyền thông

Hiện tại, các kênh mạng xã hội đang phát triển một cách chóng mặt, đặc biệt là FaceBook. Hầu hết các trung tâm ngoại ngữ đều sử dụng Fanpage nhưng không phải trung tâm nào cũng biết cách tận dụng và đạt được nó. Để có thể vừa bao quát được hết tất cả các comment và inbox khách hàng, vừa có một hệ thống quản lý tối ưu thì trước tiên trung tâm bạn cần biết cách quản lý fanpage hiệu quả. Vì vậy, Easy Edu đã tích hợp Module quản lý FanPage dành riêng cho các trung tâm ngoại ngữ nói riêng và các trung tâm Giáo dục – Đào tạo nói chung. Bài viết dưới đây sẽ Review Top 5 giải pháp quản lý FanPage đồng bộ dễ dàng dành cho trung tâm ngoại ngữ.

Quản lý FanPage là gì?

Quản lý fanpage là một hình thức quản lý thông qua mạng xã hội để tiếp cận với khách hàng. Quản lý fanpage cũng thực chất là thông qua fanpage để thu hút khách hàng, là kênh marketing hiệu quả và rất phổ biến ngày nay. Nói cách khác, quản lý FanPage được hiểu theo quản lý và đưa tất cả các dữ liệu và hộp thư từ trả lời trực tiếp comment cho đến inbox, tránh bị mất thông tin khách hàng tiềm năng.

Xây dựng và Quản lý Fanpage bán hàng trên Facebook | PA MARKETING

Tại sao phải Quản lý FanPage?

Quản lý FanPage hiệu quả là tìm ra những chiến lược cụ thể, nhu cầu cũng như tâm lý khách hàng, đem đến những thông tin có ích, lòng tin cho khách hàng. Mỗi bài đăng cần đầu tư kỹ nội dung content, hình ảnh thu hút ánh nhìn của khách hàng.

Đối với các trung tâm ngoại ngữ quy mô còn nhỏ thì việc trả lời tin nhắn hay bình luận khách hàng có thể trực tiếp qua ứng dụng FaceBook có sẵn. Nhưng đối với trung tâm ngoại ngữ quy mô lớn thì phải cần một giải pháp để có thể cùng một lúc quản lý được nhiều Page với số lượng khách hàng lớn. Chính vì vậy, mỗi trung tâm ngoại ngữ cần phải quản lý FanPage tối ưu hơn.

Dưới đây là 5 giải pháp quản lý Fanpage giúp các trung tâm ngoại ngữ có thể tham khảo. Năm giải pháp này sẽ giúp cho việc quản lý FanPage của các trung tâm trở lên khoa học, thông mình hơn bao giờ hết.

Review Top 5 giải pháp quản lý Fanpage

Pancake

Phần mềm Pancake do người Việt tạo ra với mục đích giúp bạn chăm sóc các khách hàng ở đa kênh như Instagram, Facebook,… Sử dụng phần mềm này, không chỉ các doanh nghiệp nói chung mà các trung tâm ngoại ngữ dễ dàng tạo ra được mẫu trả lời sẵn và chatbot rất linh hoạt, có thể tra cứu được lịch sử đơn hàng, lịch sử tương tác, các thông tin liên hệ. Đặc biệt, phần mềm Pancake còn được tích hợp với nền tảng thương mại điện tử sử dụng phổ biến hiện nay như Lazada, shoppee … nên dễ dàng quản lý việc bán hàng đa dạng các kênh.

giải pháp quản lý fanpage Pancake

Smax.in

Smaxin là công cụ quản lý fanpage miễn phí nếu bạn dùng dưới 10 fanpage. Và hiện tại thì Smaxin chỉ có thể quản lý fanpage trên facebook mà chưa hỗ trợ các kênh khác. Mỗi Doanh nghiệp sẽ dễ dàng Quản lý comment, inbox. Bên cạnh đó, có thể lọc tin nhắn có số điện thoại và gắn nhãn cho tin nhắn (bạn có thể tạo nhãn trước theo dịch vụ của bạn). Tự động ẩn comment khi có số điện thoại và cho phép trả lời nhanh. Hiện tại, Smax.in hiện tại chưa có công cụ báo cáo nhưng bạn có thể sử dụng Smax.in free để quản lý tối đa 10 fanpage.

giải pháp quản lý fanpage Smax.in

Fanpage Fchat

Fchat là một Chatbot và là phần mềm quản lý Fanpage giúp bạn tự động hóa công việc chăm sóc khách hàng của mình qua inbox và comment của fanpage. Fchat được sử dụng nhằm cho phép bạn điều hướng khách hàng khi họ tương tác với Doanh nghiệp của bạn nhằm trả lời những câu hỏi mà bạn đã nghiên cứu và biết trước (những câu hỏi mà khách hàng thường hỏi). Giúp dễ dàng tạo mối quan hệ tốt với khách hàng khi học được chăm sóc thường xuyên, đều đặn.

giải pháp quản lý fanpage Fchat

V page

Khác với những phần mềm trên, Vpage chỉ tập trung vào nền tảng mạng xã hội duy nhất là Facebook giúp bán hàng trên Facebook hiệu quả. Đây cũng là phần mềm quản lý Fanpage với các chức năng chính là quản lý comment và inbox trên Fanpage, ẩn comment thông minh, tin nhắn mẫu linh hoạt, quản lý đơn hàng/giao hàng, quản lý khách hàng và hỗ trợ bán hàng hiệu quả.

giải pháp quản lý fanpage V page

Buffer

Là một phần mềm quản lý fanpage cho phép người dùng không chỉ quản lý được Facebook mà bạn có thể quản lý luôn cả Twitter, Instagram, Pinterest….Buffer Publish giúp bạn có thể cùng lúc quản lý rất nhiều tài khoản khác nhau, có thể lên lịch đăng nội dung cùng một lúc cho tất cả các tài khoản. Bạn không phải mất nhiều thời gian cho một lần đăng nhập tài khoản này để đăng nội dung sau đó lại out ra để đăng nhập tài khoản khác. Giúp người dùng dễ dàng quản lý và nắm bắt thông tin khách hàng.

giải pháp quản lý fanpage Buffer

Xem thêm bài viết: Kế hoạch triển khai Fanpage trung tâm và lưu ý quan trọng nhất để có nhiều học viên inbox

Trên là 5 giải pháp quản lý Fanpage khá là phổ biến đối với các Doanh nghiệp như các shop bán hàng, hay các công ty,… Các phần mềm trên đều là những phần mềm tốt và nhận được nhiều sự tin dùng của khách hàng. Những phần mềm này thiết kế dành riêng cho các Doanh nghiệp chủ yếu là về bán hàng, tùy thuộc vào từng mô hình mà các Doanh nghiệp đang triển khai. Còn đối với các trung tâm ngoại ngữ cũng có thể ứng dụng được vào các phần mềm trên. Tuy nhiên, sẽ có những tính năng chưa thực sự là tối ưu nhất, phù hợp với loại mô hình trung tâm là ngoại ngữ và Giáo dục. Thấu hiểu được vấn đề đó, Easy Edu đã tích hợp Module quản lý FanPage dành riêng cho các trung tâm ngoại ngữ nói riêng và các trung tâm Giáo dục – Đào tạo nói chung.

Module quản lý FanPage được tích hợp trên phần mềm Easy Edu

Module quản lý FanPage được tích hợp trên phần mềm Easy Edu với các chức năng chính là quản lý comment và inbox trên Fanpage, ẩn comment thông minh, quản lý đơn hàng, có emoji ngộ nghĩnh, quản lý khách hàng và hỗ trợ bán những chương trình học, khóa học hiệu quả. Bên cạnh đó, các trung tâm có thể tạo chatbot và các mẫu trả lời sẵn linh hoạt, nắm rõ được chi tiết lịch sử tương tác và tra cứu lịch sử đơn hàng và thông tin liên hệ.

Hơn hết, Module quản lý FanPage có những tính năng vượt trội, dễ dàng quản lý học viên bằng cách tạo mới đơn hàng và tự động link ra danh mục sản phẩm. Đặt và tạo đơn hàng trong giỏ hàng khoa học, thông minh và phần trạng thái khách hàng được đồng bộ, được liên kết với phần CRM Easy Edu. Ngoài ra, phần mềm quản lý trung tâm Easy Edu còn có những tính năng vô cùng vượt trội khác, bao gồm: quản lý HR, quản lý học viên, xếp lớp, quản lý thu/chi, dễ dàng thực hiện chiến dịch Marketing & Sales,…

Easy Edu tin chắc rằng với Module quản lý FanPage sẽ giúp các trung tâm ngoại ngữ nói riêng và các trung tâm Giáo dục – Đào tạo nói chung dễ dàng quản lý tin nhắn cũng như comment của khách hàng hơn, không để mất bất kì khách hàng tiềm năng nào cả. Giúp các trung tâm tiết kiệm 90% thời gian quản lý và 50% chi phí, khi sử dụng phần mềm quản lý trung tâm Easy Edu đã tích hợp sẵn Module quản lý Easy Page.

Kết luận

Trên đây Review Top 5 giải pháp quản lý FanPage đồng bộ dễ dàng dành cho trung tâm ngoại ngữ. Mỗi trung tâm cần có những kế hoạch, chiến lược cụ thể để quản lý FanPage một cách hiệu quả hơn. Đồng thời, các trung tâm ngoại ngữ nói riêng và các trung tâm Giáo dục – Đào tạo nói chung cần có giải pháp cụ thể cho FanPage của mình, để việc quản lý trung tâm trở nên tối ưu nhất, tiết kiệm được nhiều thời gian. Bên cạnh đó, mỗi trung tâm nên lựa chọn phần mềm quản lý FanPage phù hợp với mô hình đang phát triển.

Trải nghiệm Nền tảng quản lý và Phát triển trung tâm ngoại ngữ Easy Edu ngay hôm nay!

? Hotline: 0968.291.655
? Email: sales@emso.vn 
? Web: https://easyedu.vn/
Link dùng thử và trải nghiệm miễn phí: https://easyedu.vn/dung-thu/

4.9/5 - (8 votes)

Trải nghiệm Nền tảng quản lý và Phát triển trung tâm ngoại ngữ Easy Edu ngay hôm nay!

Hotline: 0968.291.655  Email: sales@emso.vn

Bài viết mới

TƯ DUY CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG QUẢN LÝ TRUNG TÂM CÓ QUAN TRỌNG?

Quản lý trung tâm tiếng Anh thế nào cho phù hợp với thời đại công...

Strategic Management: An Overview of Industry Analysis

Contents:About industry analysis in strategic managementBCG...

Which Indian Companies Are Helping Build the $10 Tn Metaverse?

Contents:Best Artificial Intelligence Stocks in IndiaVirtual...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC SẾP ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ MỚI?

Bạn đã từng vật lộn với danh sách 1000 học viên với các thông tin...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC NHÂN VIÊN CHUYỂN ĐỔI SỐ?

“Chị không có nhiều thời gian đâu”, “anh ngại thay đổi, sợ đảo lộn...

03 DẤU HIỆU CHO BIẾT TRUNG TÂM BẠN ĐÃ ĐẾN LÚC CẦN CHUYỂN ĐỔI SỐ

Người ta nhắc đến Chuyển đổi số rất nhiều, các trung tâm giáo dục...

How To Try to make Income On Going Modern casino Activities Online

Casinos now have been getting specialty casino poker cash for their...

The Agile Feature-driven Development Methodology

Review the specific requirements needed to run our applications....

Bitcoin or Ethereum: Which Is the Better Buy? The Motley Fool

ContentDecentralized exchanges (DEXs)Why do I have to complete a...

ĐÓN MÙA TUYỂN SINH – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ

Các Doanh nghiệp Giáo dục đang chuẩn bị một mùa tuyển sinh 2022 thật...

Tin nổi bật

10 tính năng nổi bật của phần mềm quản lý trung tâm Easy Edu

Công nghệ 4.0 ngày càng phát triển, đồng nghĩa với việc nhiều phần mềm quản lý trung tâm ra đời nhằm đáp ứng và giải quyết nhu cầu của các trung tâm. Không thể phủ nhận rằng những phần mềm hiện đại mang đến rất nhiều tiện ích. Thay vì phương pháp truyền thống người ta...

FDIC recommends raising insured deposit limit for businesses

Contents:ENTERPRISE PLUS®Pickup Truck RentalHow Much Does Enterprise Hold as a Security Deposit?Enterprise Diamond: Lets say you have a VISA with $500 credit limit or remaining. You get your rental car and they put a hold of $300. That only leaves you with $200 credit...

TƯ DUY CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG QUẢN LÝ TRUNG TÂM CÓ QUAN TRỌNG?

Quản lý trung tâm tiếng Anh thế nào cho phù hợp với thời đại công nghệ 4.0? Người quản lý cần phải làm gì để chuyển đổi số? Dưới đây, Easy Edu chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc chuyển đổi số và quản lý trung tâm ngoại ngữ. Chuyển đổi số trong doanh nghiệp và tái...

Strategic Management: An Overview of Industry Analysis

Contents:About industry analysis in strategic managementBCG Product-Portfolio MatrixPorter's Five Forces Analysis 2016-2017 Knowledge of a competitor's objectives facilitates a better prediction of the competitor's reaction to different competitive moves. For example,...

Which Indian Companies Are Helping Build the $10 Tn Metaverse?

Contents:Best Artificial Intelligence Stocks in IndiaVirtual RealityVR Films & Studios Ltd.Keep Tabs on the Stock Chart of the CompanyFive real-life uses of the Metaverse that investors should know aboutExperts in Data Science, You can Work as a Freelance Data...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC SẾP ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ MỚI?

Bạn đã từng vật lộn với danh sách 1000 học viên với các thông tin hỗn độn, chồng chất lên nhau? Hay bạn đã từng dành cả giờ đồng hồ để soát lại điểm danh, học phí của học sinh khi phụ huynh muốn truy xuất lại? Mệt mỏi khi phải vật lộn xử lý “mớ” công việc rối rắm,...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC NHÂN VIÊN CHUYỂN ĐỔI SỐ?

“Chị không có nhiều thời gian đâu”, “anh ngại thay đổi, sợ đảo lộn mọi thứ”, “em thấy dùng excel vẫn ổn”, “phần mềm này lằng nhằng, phức tạp quá”,… vô số lý do được nhân viên đưa ra để từ chối việc áp dụng công nghệ vào làm việc. “Làm sao để thuyết phục nhân viên...

03 DẤU HIỆU CHO BIẾT TRUNG TÂM BẠN ĐÃ ĐẾN LÚC CẦN CHUYỂN ĐỔI SỐ

Người ta nhắc đến Chuyển đổi số rất nhiều, các trung tâm giáo dục hiện nay cũng đã ý thức được tầm quan trọng của Chuyển đổi số và cũng đã bắt đầu triển khai công nghệ cho việc vận hành trung tâm mình. Nhưng cơ hội để thành công cho cuộc chơi này chỉ dành cho những...

HÃY ĐỂ EASYEDU ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN
Easy Edu – Nền tảng Quản trị Doanh nghiệp Giáo dục phổ biến nhất

Với hơn 1400+ Trung tâm và Doanh nghiệp Giáo dục tin dùng | Giá chỉ từ 2000 Vnđ/ngày/ User

HOTLINE

Tư vấn bán hàng: 0968291655

CSKH: 0846891655

Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ lễ tết.

FANPAGE

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất có thể cho khách hàng thông qua các phản hồi trên Facebook.

KÊNH HỖ TRỢ YOUTUBE

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được dễ dàng và hiệu quả nhất.

CHAT WEB & MOBILE

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.