Nền tảng Easy Edu hỗ trợ các trung tâm anh ngữ có thể quản lý hàng chuỗi hệ thống cơ sở, chi nhánh. Các đầu công việc được quản lý từ xa bao quát, cụ thể. Tiết kiệm đến 90% thời gian quản lý, 50% chi phí.
Quản lý chất lượng chuỗi hệ thống trung tâm anh ngữ
Đảm bảo chất lượng là yếu tố hàng đầu trong kinh doanh chuỗi hệ thống trung tâm anh ngữ. Làm sao để khách hàng đến với bất kì cơ sở, chi nhánh nào trong chuỗi trung tâm cũng cảm nhận được từ chất lượng dịch vụ cho đến chất lượng sản phẩm trung tâm đem lại. Muốn có được điều đó, các doanh nghiệp giáo dục phải xây dựng quy trình quản lý và vận hành. Có rất nhiều cách kiểm tra được chất lượng hệ thống trung tâm như chủ trung tâm có thể giám sát bằng cách tổ chức các buổi kiểm tra bí mật dành cho nhân sự, giáo viên bên trung tâm, điều này có thể đánh giá được mức độ am hiểu sản phẩm, dịch vụ đến đâu.
Quản lý tài chính chặt chẽ
Tài chính là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng tại mỗi trung tâm trong quá trình vận hành chuỗi hệ thống. Người đứng đầu hoặc bộ phận kế toán phải nắm được các chỉ số doanh thu, lợi nhuận, dòng tiền vào ra liên tục… điều này sẽ giúp cho trung tâm kiểm soát được dòng tiền, tránh thất thoát không đáng có. Các chỉ số tài chính cơ bản nhất, CEO cần phải nắm rõ: Doanh thu tổng hệ thống, chi nhánh; lợi nhuận; các chi phí định kỳ; các chi phí phát sinh; khóa học bán chạy…
Ứng dụng công nghệ vào chuỗi hệ thống anh ngữ
Điểm mấu chốt trong bài toán là quản lý chuỗi hệ thống như thế nào. Hiện nay, rất nhiều trung tâm lớn, nhỏ đã áp dụng cách quản lý chuỗi hệ thống trung tâm bằng phần mềm quản lý trung tâm giáo dục – đào tạo Easy Edu. Đây là nền tảng giúp các doanh nghiệp giáo dục – đào tạo quản lý chuỗi hệ thống từ nhân sự, quản lý tài chính, đào tạo, CRM… một cách tối ưu nhất. Hơn 1400 doanh nghiệp giáo dục – đào tạo đã tin tưởng sử dụng nền tảng Easy Edu. Trong đó có rất nhiều Hệ thống trung tâm Anh ngữ lớn với hàng loạt chuỗi cơ sở như: KOS English Center, Hệ thống Olympus Toàn cầu, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Green Edu…
Bà Hoàng Hà Dung – Founder & Phó giám đốc vận hành của Hệ thống Anh ngữ quốc tế Green Edu – Khách hàng Easy Edu chia sẻ: “Hệ thống Anh ngữ quốc tế Green Edu với sứ mệnh là phổ cập tiếng Anh cho 1 triệu trẻ em Việt Nam, góp phần vào việc thay đổi nhận diện về Việt Nam trên bản đồ thế giới. Dự kiến trong 5 năm tới Green Edu sẽ có 30 chi nhánh trên khắp các tỉnh thành. Easy Edu đã hỗ trợ mình rất nhiều trong việc quản trị và vận hành trung tâm với nhiều cơ sở. Từ việc quản lý nhân sự, kpi, đến việc quản lý học viên Easy Edu đều hỗ trợ rất tốt. Mình mong muốn sắp tới Green Edu nói chung và mình nói riêng có thể hợp tác được cùng nhau nhiều chương trình hơn nữa, trở thành đối tác cùng phát triển bền vững.
Nền tảng Easy Edu tích hợp hơn 50+ tính năng với những tinh năng chuyên biệt, tối ưu giúp trung tâm trong quá trình vận hành: quản lý đào tạo; quản lý học viên, thông tin học viên, điểm danh, kiểm tra; quản lý lớp học, lịch học, chạy lịch xếp lớp tự động; quản lý sale – marketing; quản lý nhân sự, KPI, giao việc, chấm công…; quản lý tài chính, hoá đơn tự động, báo cáo thu chi; CRM…
Cụ thể, CRM: Tối ưu hoạt động chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng. CRM chuyên sâu cho mô hình kinh doanh giáo dục. Dễ dàng quản lý xuyên suốt vòng đời khách hàng. Mang tới sự chuyên nghiệp và hài lòng nhất. Nhờ có tính năng này, việc lưu trữ và chăm sóc khách hàng trở nên đơn giản hơn, dù có tới hàng nghìn khách hàng ở nhiều cơ sở, trung tâm cũng dễ dàng kiểm soát được. Thu thập thông tin để phục vụ cho các chương trình khuyến mãi, re-marketing khách hàng cũ để tăng trưởng doanh thu.
Tài chính: Dễ dàng kiểm soát được sức khỏe tài chính trong trung tâm. Tự động tới 90% thời gian thực thi nghiệp vụ tài chính, kế toán. Báo cáo đa dạng, chuyên biệt, rõ ràng, chi tiết, chính xác tuyệt đối. Tính năng này giúp cho chủ trung tâm kiểm soát được từng hoạt động tài chính, báo cáo doanh thu, lợi nhuận, theo dõi tiền ra vào hàng ngày được cập nhật liên tục.
HRM: Dễ dàng Tối ưu nguồn lực nhân sự trong doanh nghiệp. Dễ dàng xây dựng cơ chế, quy trình công việc, giao chỉ tiêu KPI, Commission, chấm công tính lương, bảo hiểm… Nhờ có tính năng này, giúp kiểm soát được số lượng nhân sự, khoa học, đơn giản.
Trong công cuộc chuyển đổi số 4.0 Easy Edu luôn đồng hành và đem lại nhiều giá trị tốt nhất dành cho các doanh nghiệp giáo dục đào tạo. Với phương châm “Easy Edu luôn lấy khách hàng là trọng tâm, đem lại giá trị cho khách hàng là mục tiêu cốt lõi”.
Xem chi tiết bài viết: https://vnmedia.vn/kinh-te/202104/quan-ly-chuoi-he-thong-anh-ngu-bai-toan-kho-da-co-loi-giai-dap-ae73662/