Ngày 24/4/2021, thương hiệu Easy Edu của công ty cổ phần EMSO Việt Nam được vinh danh “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2021 (Asia – Pacific Outstanding Brand 2021)”.
Hơn 6 năm hình thành và phát triển, Easy Edu nhanh chóng khẳng định được vị trí dẫn đầu. Trở thành nền tảng quản lý – vận hành và phát triển doanh nghiệp giáo dục đào tạo, trung tâm ngoại ngữ có nhiều khách hàng sử dụng nhất Việt Nam.
Easy Edu đã có hơn 1400 trung tâm tin dùng, hơn 5.000.000+ người dùng cuối với 35 hệ thống anh ngữ lớn có trên 5 cơ sở. Easy Edu luôn lấy lợi ích khách hàng làm trọng tâm, đem lại giá trị cho khách hàng là mục tiêu cốt lõi.
Cảm ơn các khách hàng cũng như các đối tác của Easy Edu, đã tin tưởng và đồng hành cùng Easy Edu trong suốt chặng đường dài. Chúng tôi luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ để đem đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương đánh dấu thương hiệu Easy Edu ngày càng lớn mạnh và phát triển xa hơn nữa trong tương lai.