Phần mềm quản lý trung tâm Easy Edu có rất nhiều tính năng đa dạng. Mỗi tính năng có chức năng và vai trò khác nhau. Cùng Easy Edu điểm lại những tính năng bổ sung và update nổi bật trong 2020 qua bài viết dưới đây.
Mục Lục
Tính năng HR được update mới nhất
Tính năng HR là một trong những tính năng được các trung tâm quan tâm và chú trọng nhất. Thấu hiểu được tầm quan trọng cũng như sự cần thiết, Easy Edu đã xây dựng trong Module HR bao gồm: chấm công tính lương, KPI, lương cơ bản, lương làm thêm giờ, khấu trừ bảo hiểm và cả khấu trừ thuế thu nhập,… Việc nghỉ phép của nhân sự cũng đc lưu lại, kiểm soát chặt chẽ.
Nhưng trong Module HR phần chấm công tính lương vẫn luôn được update liên tục để phù hợp với các mô hình trung tâm. Giúp các trung tâm chấm công nhân sự một cách minh bạch, không nhầm lẫn giữa các nhân sự. Làm việc khoa học hơn. Các trung tâm không phải làm thủ công ra từng excel nữa mà có thể làm trực tiếp và đưa lên phần mềm.
Quản lý mẫu in
Trong hoạt động kinh doanh của các trung tâm Giáo dục – Đào tạo, nội dung cũng như hình thức của hóa đơn bán sản phẩm bao gồm sách, giáo trình, đồng phục, ba lô, hay xuất hóa đơn cho khách hàng rất quan trọng. Các mẫu hóa đơn đó phải vừa ngắn gọn, nhưng lại đầy đủ để khách hàng và người quản lý hóa đơn dễ dàng tra cứu. Phần mềm quản lý trung tâm Easy Edu đã bổ sung tính năng Quản lý mẫu in. Dễ dàng tùy biến mẫu in cho hóa đơn.
Chỉ cần thao tác đơn giản dễ dàng thêm mới hóa đơn. Được code sẵn mặc định bao gồm: logo, số điện thoại, người thanh toán, người lập phiếu, ngày thanh toán,… Các trung tâm giảm thiểu thao tác thủ công, không cần phải tách in hóa đơn riêng mà có thể in trực tiếp qua phần mềm. Khách hàng tự động cập nhật mẫu in cho trung tâm của mình với nhiều mẫu khổ giấy khác nhau.
Tính năng Combo được tích hợp vào Easy Edu
Thay vì trước đây các trung tâm muốn bán các chương trình học, khóa học phải thực hiện riêng biệt thì giờ đây các trung tâm dễ dàng tạo chung vào một combo trên phần mềm. Ví dụ, tạo lộ trình học cho các bạn học viên theo từng quy trình theo các bước như quy trình 1, quy trình 2, quy trình 3,… Việc tạo combo sẽ giúp cho các bạn học viên dễ dàng hiểu được quy trình học như thế nào, được lợi ích gì. Các trung tâm làm việc khoa học, thông minh, không sợ bị nhầm lẫn giữa các chương trình học, khoá học với nhau.
Tính năng đơn hàng được cập nhật thêm
Mỗi trung tâm thường bán các sản phẩm như balo, sách giáo trình, đồng phục,…đôi khi quá nhiều dữ liệu không kiểm soát được hết. Phần mềm quản lý trung tâm Easy Edu đã liên tục update tính năng đơn hàng. Giúp đội ngũ sales dễ dàng bán các sản phẩm, nắm bắt được hết thông tin các khách hàng đã từng mua những sản phẩm nào. Tất cả sẽ được hiển thị trên màn hình, tổng quan, bao quát.
Cập nhật ví thành viên
Ví thành viên được tích hợp trên phần mềm Easy Edu hiểu đơn giản bao gồm ví học phí, ví đặt cọc, tiền khuyến mại,.. Nhằm hỗ trợ các trung tâm trong việc thanh toán thông qua phần mềm. Dễ dàng theo dõi học viên còn bao nhiêu tiền học tại trung tâm. Giúp người quản lý nắm bắt được dòng tiền vào/ra.
Hỗ trợ đa ngôn ngữ
Với tính năng này, chủ trung tâm hoàn toán có thể linh động thay đổi và lựa chọn ngôn ngữ phù hợp gồm: Tiếng Việt, Tiếng Anh và Tiếng Nhât,…
Kết luận
Easy Edu hy vọng rằng, những tính năng nổi trội được bổ sung và update trong năm 2020 này có thể giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn, từ đó, mang lại hiệu quả tối ưu nhất trong việc vận hành và quản lý trung tâm.