Tel: 0246.278.0805/ 0968.291.655

sales@emso.vn

Kế hoạch triển khai Fanpage trung tâm và lưu ý quan trọng nhất để có nhiều học viên inbox

by | Chia sẻ, Quản trị Marketing-Truyền thông

Việc sở hữu fanpage trung tâm ngoại ngữ là điều bắt buộc. Fanpage là kênh chính thức giúp trung tâm liên lạc, kết nối và tương tác với khách hàng tiềm năng của mình trên facebook. Tuy vậy vẫn còn nhiều trung tâm triển khai fanpage chưa hiệu quả, không xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp cho trung tâm mình. Dẫn tới hệ quả: Có rất nhiều học viên và khách hàng tìm đến fanpage nhưng lại bỏ đi vì nhìn quá thiếu chuyên nghiệp.

Vậy đâu là cách làm đúng để triển khai trang fanpage nhiều tương tác, đem lại nhiều comment inbox khách hàng cho trung tâm? Qua bài viết này Easy Edu sẽ chia sẻ Kế hoạch phát triển Fanpage trung tâm ngoại ngữ và 5 lưu ý quan trọng giúp bạn triển khai hiệu quả, thu hút nhiều comment inbox của học viên.

1. Có kế hoạch triển khai đăng bài rõ ràng

Trước khi triển khai trang Fanpage, trung tâm ngoại ngữ của bạn cần bộ nhận diện thương hiệu, bảng, biển hiệu tại cơ sở cần đồng bộ với ảnh bìa và avata trên fanpage trung tâm. Để Fanpage trở thành một kênh giúp trung tâm tăng mức độ nhận diện thương thương hiệu và thu hút khách hàng hiệu quả. Các thông tin cần được cập nhật đầy đủ, hình ảnh chuyên nghiệp, màu sắc, concept xây dựng nội dung cũng nên có sự liên quan mật thiết tới nhau.

Lên kế hoạch đăng bài fanpage giúp bạn quản lý dễ hơn

Về góc độ kỹ thuật, một fanpage có bài đăng đều đặn và lượt tương tác lớn sẽ được Facebook “ưu tiên” hơn các trang chỉ đăng bài cho có hay nội dung không thu hút, không tương tác. Các bài post và video được đa dạng và có kế hoạch lên bài theo tuần. Sau đây là một mẫu kế hoạch đăng bài fanpage trung tâm ngoại ngữ có thể tham khảo

2. Kế hoạch đăng bài fanpage trung tâm ngoại ngữ

Khung giờ đăng bài hiệu quả nhất trong ngày bao gồm 4 khung giờ:

Đầu giờ sáng: 8h30 – 9h
Buổi trưa: 11h – 12h30
Buổi chiều: 15h – 17h
Buổi tối từ 19h – 22h

Đây là các khung giờ được thống kê có lượt truy cập Facebook cao nhất trong một ngày, nếu trung tâm đăng bài vào các khung giờ này sẽ có lượt tiếp cận lớn nhất và dễ nhận lượt tương tác cao. Hãy bám sát các khung giờ này để đăng bài trên fanpage sao cho hiệu quả và phù hợp với trung tâm ngoại ngữ của bạn nhé.

Mẫu lịch đăng bài trên fanpage cho trung tâm ngoại ngữ
Gợi ý các loại và định dạng bài viết trên Fanpage trung tâm ngoại ngữ

Có nên mua like cho fanpage trung tâm ngoại ngữ hay không?

Lời khuyên là KHÔNG NÊN – Bởi vì 2 nguyên nhân sau:
> Like mua hầu hết đều là like ảo, like từ các tài khoản clone không phải người dùng thật mà các dịch vụ bán like fanpage tạo ra để like. Vậy nên like ảo gần như không có tương tác, việc này không tốt cho fanpage của bạn.
> Lý do thứ 2 là ảnh hưởng tới tập khách hàng của fanpage: Đối với Facebook Marketing, tập khách hàng đã tương tác với trang cũng là tệp rất quan trọng. Việc mua like ảo (như đã nói ở trên) sẽ tạo ra nhiều follow ảo, vô tình ảnh hưởng đến hệ thống máy học của Facebook, khiến trang và việc marketing của bạn có ảnh hưởng không hề nhỏ.

Vậy nếu bạn cần tăng like fanpage trung tâm ngoại ngữ thì làm thế nào?

Bạn có thể tự chạy quảng cáo like page hoặc thuê các đơn vị quảng cáo like trang để thu hút đối tượng khách hàng thực, người quan tâm thực, hay người ở địa phương có khả năng cao trở thành khách hàng và quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của bạn. Quảng cáo tăng like fanpage có thể sẽ đắt hơn mua like ảo, nhưng nếu xét góc độ lâu dài thì tệp khách hàng của bạn chắc chắn sẽ chất lượng hơn like ảo nhiều!
Mua like chất lượng giúp fanpage trung tâm ngoại ngữ uy tín hơn

Liên hệ đội ngũ Easy Edu, chúng tôi sẽ giúp bạn quảng cáo tăng like fanpage trung tâm ngoại ngữ hiệu quả với chi phí rẻ!

Đăng ký tại đây: https://easyedu.vn

2.1 Chú trọng vào hình ảnh và media

55% người dùng lướt qua các hình ảnh trước khi quyết định có đọc content của bạn hay không“.

Trung tâm ngoại ngữ muốn phát triển trang fanpage hiệu quả thì hình ảnh và video phải được chăm chút cẩn thận. Hình ảnh chụp nên rõ nét, góc máy đẹp, độ sáng phù hợp và phản ánh sự chuyên nghiệp của trung tâm. Thêm nữa, hãy lưu ý chèn logo trung tâm của bạn vào mỗi bức hình để tránh bị “mất” những hình ảnh đẹp.

Nhiều fanpage trung tâm ngoại ngữ hiện đã triển khai media đa dạng trên fanpage trung tâm, tuy vậy chỉ cần cải thiện một vài yếu tố là chất lượng sẽ được cải thiện lên rất nhiều: Ví dụ: Cắt ghép hình ảnh đẹp hơn, Chụp hình ảnh chất lượng nét hơn, Quay video học viên góc rộng hơn để phụ huynh có thể xem cả học viên và cả cơ sở vật chất trung tâm..v..v..

2.2 Các công cụ thiết kế ảnh chuyên nghiệp miễn phí

Canva

Đây là một công cụ mà tôi hay dùng nhất và cũng dễ dùng nhất. Canva.com cho bạn vô vàn mẫu thiết kế có sẵn với ảnh / chữ và hiệu ứng cân đối đẹp mắt giúp hình ảnh được vừa vặn và chuyên nghiệp hơn.

Designbold

Cũng tương tự với Canva.com – Designbold là nền tảng thiết kế hình ảnh / video theo mẫu có sẵn với hàng ngàn khung hình, templete sáng tạo. Với cá nhân tôi, Designbold và Canva được xếp ngang nhau, không có nền tảng nào hơn hẳn. Thỉnh thoảng tôi hay thay đổi để tìm kiếm các concept sáng tạo và mới mẻ hơn.

Design bold giúp bạn thiết kế và làm ảnh khá dễ dàng

Sử dụng các công cụ thiết kế ảnh trên máy tính hoặc trên điện thoại giúp bạn cắt ghép, sửa ảnh chuyên nghiệp để đăng lên fanpage trung tâm ngoại ngữ.

3. Chia sẻ hữu ích ngoài các bài quảng cáo trung tâm

Các nội dung trên fanpage nên được đa dạng, có chiều sâu, đem lại lợi ích cho khách hàng. Ngoài các bài viết thường nhât như bài thông tin, tin tức, bài hoạt động thường ngày, hình ảnh lớp học cũng nên có nhiều bài viết khác. Theo kinh nghiệm triển khai, các bài trên fanpage.

Một số nội dung thu hút người dùng tương tác fanpage trung tâm ngoại ngữ

Giải ngữ pháp hoặc từ vựng

Ví dụ : Anh chị nào có thể so sánh giữa hiện tại hoàn thành tiếp diễn và quá khứ hoàn thành tiếp diễn

I have been + ing & I had been + ing

Compare :

  • I’ve have been watting for 20 miniutes ( before now)
  • At last the best came. I’d been waiting for 20 minutes ( before the bus came)

Bạn giải đề và hỗ trợ những câu hỏi trong một group tiếng anh nào đó, vô tình bạn trở thành người hỗ trợ cộng đồng hữu ích

Nội dung đa dạng giúp fanpage tăng tương tác và đỡ bị “nhạt”
Minigame

Gameshow này xuất hiện rất nhiều trong group và lượng tương tác cực kì kinh khủng

Nối từ: Clone – Enough – Higher – Engagement

Những gameshow như thế này sẽ không mới trong bất kì group khi bạn tạo ra gameshow này và là người hỗ trợ từng từ nối bạn sẽ có được lượng tương tác khủng trong group

Những cụm từ thông dụng:

hững từ này thường sử dụng nhiều trong văn nói của người bản xứ, bạn có thể sưu tầm hoặc là một người có kinh nghiệm để viết ra các trường hợp cụ thế:

  • Farewall – Goodbye
  • Keep it up – Try hard
  • Hi – Hello there
  • WTH – What the hell
  • What is up – Wassup

4. Đăng tải những “feedback”

Một trong số các định dạng content thiếu nhiều nhất chính là feedback của học viên trung tâm. Cứ 10 fanpage thì tới 7-8 trang không đăng tải những nội dung phản hồi, kết quả của học viên trên trang của mình. Đối với trung tâm ngoại ngữ, kết quả học tập được đại đa số khách hàng, học viên và phụ huynh rất quan tâm. Đây cũng là 1 trong 3 yếu tố quan trọng nhất tới quyết định cho con đi học của các bậc cha mẹ (bên cạnh học phí và địa điểm).

Một bài viết feedback cảm nhận của học viên tại trung tâm IELTS Ha & Phong là khách hàng của Easy Edu

Các bài viết, hình ảnh, video feedback về kết quả học tập là minh chứng sống cho chất lượng đào tạo tại trung tâm. Ảnh hưởng của các bài viết này tới quyết định mua hàng là không hề nhỏ. Chính vì vậy, nếu trung tâm bạn chưa triển khai thì hãy “chăm chỉ” sưu tầm nhiều feedback của học viên để đăng tải lên trang của mình nhé!

5. Phát triển nội dung đăng lên Fanpge thật chất lượng

Mỗi content đăng lên Fanpage cần được lên kĩ lưỡng từ nội dung cho đến hình ảnh. Nội dung tùy thuộc vào những chương trình học, khóa học, khuyến mại mà từng trung tâm đề ra. Bên cạnh đó cũng cần có nhóm phụ trách thiết kế những hình ảnh đẹp, thu hút phù hợp với nội dung bài viết. Đồng thời, cũng cần nhóm kiểm soát, trả lời comment, inbox, phản hồi từ khách hàng hay kiểm soát đơn hàng, giao hàng, dịch vụ vận chuyển và kiểm tra, bảo vệ sự an toàn đối với fanpage.

6. Định hướng các mục tiêu khách hàng hướng tới

Tại các trung tâm ngoại ngữ cần xác định rõ đối tượng khách hàng của mình là ai. Họ là những học sinh, sinh viên, hay những người đã đi làm, thậm chí là những bậc phụ huynh đang cần tìm những trung tâm cho con mình học. Việc lựa chọn khách hàng cho trang Fanpage của bạn là rất quan trọng nó quyết định đến 50% sự thành công. Còn sức hấp dẫn về nội dung mà Fanpage bạn đang quản trị? Điều này chiếm 50% sự thành công còn lại.

Khách hàng mục tiêu là gì ? Cách xác định khách hàng mục tiêu. – Rao Thuê

7. Sử dụng dịch vụ quản lý Fanpage chuyên nghiệp

Với sự phát triển của công nghệ có rất nhiều dịch vụ quản lý Fanpage hiệu quả như Pancake, Vpage, Buffer, Smax,… Sử dụng những dịch vụ quản lý đó sẽ giúp cho mỗi trung tâm quản lý Fanpage một cách dễ dàng và bao quát hơn. Không để mất khách hàng tiềm năng nào. Mỗi trung tâm ngoại ngữ nên có một dịch vụ quản lý Fanpage riêng.

Thấu hiểu được những vấn đề trong Fanpage cũng như nhu cầu của từng trung tâm. Easy Edu đã tích hợp Module quản lý Fanpage đồng bộ dễ dàng dành cho trung tâm ngoại ngữ.

8. Trả lời thường xuyên và ngay lập tức comment inbox của khách hàng

Fanpage của bạn có trả lời inbox của khách hàng ngay lập tức không? Điều đó thể hiện tính chuyên nghiệp của một trung tâm làm việc có khoa học và thông minh hay không. Vì vậy, mỗi trung tâm nên thường xuyên và ngay lập tức comment inbox của khách hàng, để tạo sự tin cậy hơn cho khách hàng cũng như không để bỏ mất bất kì khách hàng tiềm năng nào cả.

QUÀ TẶNG:
MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ FANPAGE TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ TRÊN EASY PAGE

5/5 - (5 votes)

Trải nghiệm Nền tảng quản lý và Phát triển trung tâm ngoại ngữ Easy Edu ngay hôm nay!

Hotline: 0968.291.655  Email: sales@emso.vn

Bài viết mới

TƯ DUY CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG QUẢN LÝ TRUNG TÂM CÓ QUAN TRỌNG?

Quản lý trung tâm tiếng Anh thế nào cho phù hợp với thời đại công...

Strategic Management: An Overview of Industry Analysis

Contents:About industry analysis in strategic managementBCG...

Which Indian Companies Are Helping Build the $10 Tn Metaverse?

Contents:Best Artificial Intelligence Stocks in IndiaVirtual...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC SẾP ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ MỚI?

Bạn đã từng vật lộn với danh sách 1000 học viên với các thông tin...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC NHÂN VIÊN CHUYỂN ĐỔI SỐ?

“Chị không có nhiều thời gian đâu”, “anh ngại thay đổi, sợ đảo lộn...

03 DẤU HIỆU CHO BIẾT TRUNG TÂM BẠN ĐÃ ĐẾN LÚC CẦN CHUYỂN ĐỔI SỐ

Người ta nhắc đến Chuyển đổi số rất nhiều, các trung tâm giáo dục...

How To Try to make Income On Going Modern casino Activities Online

Casinos now have been getting specialty casino poker cash for their...

The Agile Feature-driven Development Methodology

Review the specific requirements needed to run our applications....

Bitcoin or Ethereum: Which Is the Better Buy? The Motley Fool

ContentDecentralized exchanges (DEXs)Why do I have to complete a...

ĐÓN MÙA TUYỂN SINH – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ

Các Doanh nghiệp Giáo dục đang chuẩn bị một mùa tuyển sinh 2022 thật...

Tin nổi bật

10 tính năng nổi bật của phần mềm quản lý trung tâm Easy Edu

Công nghệ 4.0 ngày càng phát triển, đồng nghĩa với việc nhiều phần mềm quản lý trung tâm ra đời nhằm đáp ứng và giải quyết nhu cầu của các trung tâm. Không thể phủ nhận rằng những phần mềm hiện đại mang đến rất nhiều tiện ích. Thay vì phương pháp truyền thống người ta...

FDIC recommends raising insured deposit limit for businesses

Contents:ENTERPRISE PLUS®Pickup Truck RentalHow Much Does Enterprise Hold as a Security Deposit?Enterprise Diamond: Lets say you have a VISA with $500 credit limit or remaining. You get your rental car and they put a hold of $300. That only leaves you with $200 credit...

TƯ DUY CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG QUẢN LÝ TRUNG TÂM CÓ QUAN TRỌNG?

Quản lý trung tâm tiếng Anh thế nào cho phù hợp với thời đại công nghệ 4.0? Người quản lý cần phải làm gì để chuyển đổi số? Dưới đây, Easy Edu chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc chuyển đổi số và quản lý trung tâm ngoại ngữ. Chuyển đổi số trong doanh nghiệp và tái...

Strategic Management: An Overview of Industry Analysis

Contents:About industry analysis in strategic managementBCG Product-Portfolio MatrixPorter's Five Forces Analysis 2016-2017 Knowledge of a competitor's objectives facilitates a better prediction of the competitor's reaction to different competitive moves. For example,...

Which Indian Companies Are Helping Build the $10 Tn Metaverse?

Contents:Best Artificial Intelligence Stocks in IndiaVirtual RealityVR Films & Studios Ltd.Keep Tabs on the Stock Chart of the CompanyFive real-life uses of the Metaverse that investors should know aboutExperts in Data Science, You can Work as a Freelance Data...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC SẾP ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ MỚI?

Bạn đã từng vật lộn với danh sách 1000 học viên với các thông tin hỗn độn, chồng chất lên nhau? Hay bạn đã từng dành cả giờ đồng hồ để soát lại điểm danh, học phí của học sinh khi phụ huynh muốn truy xuất lại? Mệt mỏi khi phải vật lộn xử lý “mớ” công việc rối rắm,...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC NHÂN VIÊN CHUYỂN ĐỔI SỐ?

“Chị không có nhiều thời gian đâu”, “anh ngại thay đổi, sợ đảo lộn mọi thứ”, “em thấy dùng excel vẫn ổn”, “phần mềm này lằng nhằng, phức tạp quá”,… vô số lý do được nhân viên đưa ra để từ chối việc áp dụng công nghệ vào làm việc. “Làm sao để thuyết phục nhân viên...

03 DẤU HIỆU CHO BIẾT TRUNG TÂM BẠN ĐÃ ĐẾN LÚC CẦN CHUYỂN ĐỔI SỐ

Người ta nhắc đến Chuyển đổi số rất nhiều, các trung tâm giáo dục hiện nay cũng đã ý thức được tầm quan trọng của Chuyển đổi số và cũng đã bắt đầu triển khai công nghệ cho việc vận hành trung tâm mình. Nhưng cơ hội để thành công cho cuộc chơi này chỉ dành cho những...

HÃY ĐỂ EASYEDU ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN
Easy Edu – Nền tảng Quản trị Doanh nghiệp Giáo dục phổ biến nhất

Với hơn 1400+ Trung tâm và Doanh nghiệp Giáo dục tin dùng | Giá chỉ từ 2000 Vnđ/ngày/ User

HOTLINE

Tư vấn bán hàng: 0968291655

CSKH: 0846891655

Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ lễ tết.

FANPAGE

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất có thể cho khách hàng thông qua các phản hồi trên Facebook.

KÊNH HỖ TRỢ YOUTUBE

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được dễ dàng và hiệu quả nhất.

CHAT WEB & MOBILE

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.