Tel: 0246.278.0805/ 0968.291.655

sales@emso.vn

Chiến thuật Email Marketing nhỏ giọt cho các trung tâm Giáo dục – Đào tạo

by | Chia sẻ, Quản trị Marketing-Truyền thông

Các trung tâm Giáo dục – Đào tạo đang gặp khó khăn với email marketing với tỷ lệ mở thấp? Không có doanh số được như mong đợi? Trung tâm đã biết đến email marketing nhỏ giọt và sức mạnh tăng doanh số của kiểu chiến dịch này chưa? Bài viết dưới đây Easy Edu sẽ hướng dẫn chi tiết chiến thuật Email Marketing nhỏ giọt cho các trung tâm Giáo dục – Đào tạo và hướng dẫn thiết lập một chiến dịch email marketing hiệu quả.

Email marketing nhỏ giọt là gì?

Email marketing nhỏ giọt – chuỗi email marketing tự động, được hẹn giờ để gửi tuần tự theo khung thời gian và khung thứ tự bạn đã sắp xếp. Email nhỏ giọt thường được sử dụng để gửi các thông tin/ báo cáo/ sản phẩm miễn phí để nuôi dưỡng các khách hàng tiềm năng đăng ký email. Email được tự động gửi tới khi người dùng đăng ký nhằm khiến họ thực hiện những bước tiếp theo trong chiến dịch “phễu tiếp thị” của bạn.

Tại sao nên sử dụng email marketing nhỏ giọt?

Mang thương hiệu đến niềm tin cho khách hàng

Chiến thuật gửi email marketing nhỏ giọt cho khách hàng đều đặn hàng tuần/tháng/quý, sẽ giúp gợi nhớ cho khách hàng, họ sẽ nhớ đến bạn đầu tiên khi thời điểm mà họ cần đến. Vì vậy, thương hiệu của bạn dễ dàng được tạo dựng trong lòng khách hàng và tỉ lệ mở thư cao hơn.

Tiết kiệm thời gian, nhân lực

Lợi ích dễ thấy nhất của các chiến dịch email “nhỏ giọt” là tiết kiệm thời gian và nhân lực. Bởi, thay vì kiểm tra và soạn gửi các email theo từng thời điểm thì doanh nghiệp chỉ cần xây dựng một chiến dịch cho cả tháng trong vòng chưa đầy nửa giờ đồng hồ trên các công cụ cơ bản.

Bên cạnh đó, việc kiểm soát và đo lường hiệu quả của email cũng nhanh chóng hơn nhờ các thông số cụ thể được báo cáo tự động thay vì phải kiểm tra từng tệp dữ liệu rời rạc. Khoảng dôi ra về chi phí hay nhân lực có thể được tận dụng hiệu quả cho các ý tưởng sáng tạo và cải tiến nội dung email.

Email marketing nhỏ giọt

Khả năng chuyển đổi cao

Nếu bạn đã lên kế hoạch và thực hiện thành công một chiến dịch email nhỏ giọt với nội dung mục tiêu tốt, mang lại cho bạn một lượng khách hàng chất lượng, và thuyết phục được họ sử dụng dịch vụ, bạn sẽ thấy một lượng lớn chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng như thế nào.

Case study

Case study là gì?

Case study là những gì thuộc về tình huống, hoàn cảnh, sự việc có thật trong thực tế, mà có thể áp dụng các kiến thức lý thuyết vào để phân tích, tìm hiểu, mổ xẻ vấn đề. Nói cách khác, case study là các ví dụ thực tiễn cho việc học thêm hiệu quả.

Case study mang lại hiệu quả email marketing nhỏ giọt như thế nào?

Ví dụ: cùng phân tích chi tiết vào từng chuỗi email marketing nhỏ giọt của trung tâm ngoại ngữ. Tùy thuộc vào mức độ quan trọng của từng chiến dịch mà ngày gửi chiến dịch có thể thay đổi tùy biến.

Bản tham khảo kịch bản chuỗi email marketing nhỏ giọt

Với nội dung hấp dẫn khách hàng tiềm năng, tỷ lệ mở thư lên rất cao

Trước khi gửi mail hàng tuần/ tháng/ quý để nuôi dưỡng khách hàng, mỗi trung tâm Giáo dục – Đào tạo cần lên sitemap ý tưởng trước. Hệ thống gửi hàng loạt tin nhắn được xây dựng theo tiêu đề email phản hồi, Mail gửi tự động, danh sách liên hệ những khách hàng cần gửi, gửi tới đâu, gửi khi nào, được tạo bởi ai.

Mỗi tin nhắn sẽ được báo cáo thống kê tỉ lệ mở thư có cao không? Và bị trả lại bao nhiêu tin nhắn. Mỗi lần lên hệ thống như vậy sẽ giúp các trung tâm gửi hàng loạt các tin nhắn cùng một lúc, khoa học, thông minh.

Điều gì có thể học tập được từ case study

Thu thập danh sách khách hàng tiềm năng

Chiến dịch gửi email nhỏ giọt này khá tốt, với tỷ lệ mở khá cao, chắc chắn là đóng góp rất lớn từ danh sách khách hàng chất lượng. Số khách hàng tiềm năng đó được các trung tâm thu thập qua form đăng ký nhận từ trang web. Đây là một cách khá hiệu quả để thu hút người đăng ký.

Kết nối form đăng ký

Việc này giúp cập nhật trực tiếp khách hàng tiềm năng đăng ký tại web của các trung tâm vào trong danh sách email. Khi đó, hệ thống sẽ tự động gửi chuỗi email đã lên lịch tới những khách hàng tiềm năng mới tìm kiếm được. Tất cả những việc này đều tự động, sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức cho các trung tâm.

Lên kịch bản chuỗi email marketing nhỏ giọt tự động

Bạn cần thấu hiểu khách hàng tiềm năng của mình để tạo lập nên một chuỗi email giúp nuôi dưỡng, thuyết phục và tăng sale.

Cụ thể, trong case study này, trung tâm liên tục gửi những món quà như: tài liệu bổ ích, ebook, khóa học miễn phí,… tới khách hàng tiềm năng của họ. Và tỷ lệ mở cao đã thể hiện nội dung email hấp dẫn và được người đăng ký quan tâm.

Kết luận

Mỗi trung tâm Giáo dục – Đào tạo nên bắt tay vào thực hiện Email Marketing nhỏ giọt ngay từ bây giờ. Chỉ có khi ” bắt tay ” vào thực hiện thì hiệu quả mới đem lại cho các trung tâm. Email Marketing nhỏ giọt chính là công cụ giúp tăng hiệu quả lợi nhuận, là một trong những giải pháp đưa thương hiệu của các trung tâm đến với khách hàng khá nhanh và đem lại hiệu quả cao.

Đăng ký dùng thử miễn phí !

? Hotline: 0968.291.655
? Email: sales@emso.vn 
? Web: https://easyedu.vn/
Link dùng thử và trải nghiệm miễn phí: https://easyedu.vn/dung-thu/

4.8/5 - (5 votes)

Trải nghiệm Nền tảng quản lý và Phát triển trung tâm ngoại ngữ Easy Edu ngay hôm nay!

Hotline: 0968.291.655  Email: sales@emso.vn

Bài viết mới

TƯ DUY CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG QUẢN LÝ TRUNG TÂM CÓ QUAN TRỌNG?

Quản lý trung tâm tiếng Anh thế nào cho phù hợp với thời đại công...

Strategic Management: An Overview of Industry Analysis

Contents:About industry analysis in strategic managementBCG...

Which Indian Companies Are Helping Build the $10 Tn Metaverse?

Contents:Best Artificial Intelligence Stocks in IndiaVirtual...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC SẾP ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ MỚI?

Bạn đã từng vật lộn với danh sách 1000 học viên với các thông tin...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC NHÂN VIÊN CHUYỂN ĐỔI SỐ?

“Chị không có nhiều thời gian đâu”, “anh ngại thay đổi, sợ đảo lộn...

03 DẤU HIỆU CHO BIẾT TRUNG TÂM BẠN ĐÃ ĐẾN LÚC CẦN CHUYỂN ĐỔI SỐ

Người ta nhắc đến Chuyển đổi số rất nhiều, các trung tâm giáo dục...

How To Try to make Income On Going Modern casino Activities Online

Casinos now have been getting specialty casino poker cash for their...

The Agile Feature-driven Development Methodology

Review the specific requirements needed to run our applications....

Bitcoin or Ethereum: Which Is the Better Buy? The Motley Fool

ContentDecentralized exchanges (DEXs)Why do I have to complete a...

ĐÓN MÙA TUYỂN SINH – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ

Các Doanh nghiệp Giáo dục đang chuẩn bị một mùa tuyển sinh 2022 thật...

Tin nổi bật

10 tính năng nổi bật của phần mềm quản lý trung tâm Easy Edu

Công nghệ 4.0 ngày càng phát triển, đồng nghĩa với việc nhiều phần mềm quản lý trung tâm ra đời nhằm đáp ứng và giải quyết nhu cầu của các trung tâm. Không thể phủ nhận rằng những phần mềm hiện đại mang đến rất nhiều tiện ích. Thay vì phương pháp truyền thống người ta...

FDIC recommends raising insured deposit limit for businesses

Contents:ENTERPRISE PLUS®Pickup Truck RentalHow Much Does Enterprise Hold as a Security Deposit?Enterprise Diamond: Lets say you have a VISA with $500 credit limit or remaining. You get your rental car and they put a hold of $300. That only leaves you with $200 credit...

TƯ DUY CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG QUẢN LÝ TRUNG TÂM CÓ QUAN TRỌNG?

Quản lý trung tâm tiếng Anh thế nào cho phù hợp với thời đại công nghệ 4.0? Người quản lý cần phải làm gì để chuyển đổi số? Dưới đây, Easy Edu chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc chuyển đổi số và quản lý trung tâm ngoại ngữ. Chuyển đổi số trong doanh nghiệp và tái...

Strategic Management: An Overview of Industry Analysis

Contents:About industry analysis in strategic managementBCG Product-Portfolio MatrixPorter's Five Forces Analysis 2016-2017 Knowledge of a competitor's objectives facilitates a better prediction of the competitor's reaction to different competitive moves. For example,...

Which Indian Companies Are Helping Build the $10 Tn Metaverse?

Contents:Best Artificial Intelligence Stocks in IndiaVirtual RealityVR Films & Studios Ltd.Keep Tabs on the Stock Chart of the CompanyFive real-life uses of the Metaverse that investors should know aboutExperts in Data Science, You can Work as a Freelance Data...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC SẾP ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ MỚI?

Bạn đã từng vật lộn với danh sách 1000 học viên với các thông tin hỗn độn, chồng chất lên nhau? Hay bạn đã từng dành cả giờ đồng hồ để soát lại điểm danh, học phí của học sinh khi phụ huynh muốn truy xuất lại? Mệt mỏi khi phải vật lộn xử lý “mớ” công việc rối rắm,...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC NHÂN VIÊN CHUYỂN ĐỔI SỐ?

“Chị không có nhiều thời gian đâu”, “anh ngại thay đổi, sợ đảo lộn mọi thứ”, “em thấy dùng excel vẫn ổn”, “phần mềm này lằng nhằng, phức tạp quá”,… vô số lý do được nhân viên đưa ra để từ chối việc áp dụng công nghệ vào làm việc. “Làm sao để thuyết phục nhân viên...

03 DẤU HIỆU CHO BIẾT TRUNG TÂM BẠN ĐÃ ĐẾN LÚC CẦN CHUYỂN ĐỔI SỐ

Người ta nhắc đến Chuyển đổi số rất nhiều, các trung tâm giáo dục hiện nay cũng đã ý thức được tầm quan trọng của Chuyển đổi số và cũng đã bắt đầu triển khai công nghệ cho việc vận hành trung tâm mình. Nhưng cơ hội để thành công cho cuộc chơi này chỉ dành cho những...

HÃY ĐỂ EASYEDU ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN
Easy Edu – Nền tảng Quản trị Doanh nghiệp Giáo dục phổ biến nhất

Với hơn 1400+ Trung tâm và Doanh nghiệp Giáo dục tin dùng | Giá chỉ từ 2000 Vnđ/ngày/ User

HOTLINE

Tư vấn bán hàng: 0968291655

CSKH: 0846891655

Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ lễ tết.

FANPAGE

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất có thể cho khách hàng thông qua các phản hồi trên Facebook.

KÊNH HỖ TRỢ YOUTUBE

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được dễ dàng và hiệu quả nhất.

CHAT WEB & MOBILE

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.