Tel: 0246.278.0805/ 0968.291.655

sales@emso.vn

10 tính năng nổi bật của phần mềm quản lý trung tâm Easy Edu

by | Chia sẻ

Công nghệ 4.0 ngày càng phát triển, đồng nghĩa với việc nhiều phần mềm quản lý trung tâm ra đời nhằm đáp ứng và giải quyết nhu cầu của các trung tâm. Không thể phủ nhận rằng những phần mềm hiện đại mang đến rất nhiều tiện ích. Thay vì phương pháp truyền thống người ta bắt đầu tìm hiểu đến các phần mềm quản lý trung tâm tùy thuộc vào từng loại mô hình trung tâm đang hoạt động. Thấu hiểu được vấn đề đó, phần mềm quản lý trung tâm Easy Edu ra đời và đi hoạt động. Cùng điểm lại 10 tính năng nổi bật mà phần mềm quản lý trung tâm Easy Edu đem lại.

  1. Easy Space

Phân hệ Easy Space được chúng tôi thiết kế theo phong cách vô cùng quen thuộc (Facebook Style) nhằm giúp bạn dễ dàng làm quen với việc thao tác, đồng thời giúp bạn hào hứng hơn với việc chuyển đổi số cho Doanh nghiệp/ Trường học của mình. Với phân hệ Easy Space, Easy Edu tin tưởng sẽ giúp Nhà trường/ Doanh nghiệp giáo dục dễ dàng xây dựng nên 1 không gian học tập/ làm việc chung hiện đại và hiệu quả. Đồng thời cũng hy vọng đây sẽ là một kênh Truyền thông, Marketing nội bộ cho nhà trường, giúp những thông điệp của nhà trường dễ dàng đến với nhân sự nội bộ, phụ huynh, học sinh.

2. Easy CRM

Với những báo cáo sale/ CRM rõ ràng, thông minh của Easy Edu, quản lý ngay lập tức nắm bắt được trạng thái mà nhân viên sale có đang làm việc hiệu quả được hay không. Hệ thống Chăm sóc khách hàng – CRM mạnh mẽ, giúp bạn tạo mối quan hệ khăng khít và khẳng định thương hiệu trong mắt khách hàng. Dễ dàng xây dựng Pipeline Vòng đời khách hàng hiệu quả, tự động, chuyên nghiệp. Những danh sách khách hàng tiềm năng, lịch sử chăm sóc, tên nhân sự sale phụ trách, số hợp đồng mới được ký, chăm sóc sau khách hàng sau khi đăng ký học… tất cả đều có trong quy trình vòng đời khách hàng được Easy Edu xây dựng.

3. Easy Finance

Với tính năng Easy Finance, người quản lý dễ dàng kiểm soát được sức khỏe tài chính trong trung tâm. Tự động tới 90% thời gian thực thi nghiệp vụ tài chính, kế toán. Báo cáo đa dạng, chuyên biệt, rõ ràng, chi tiết, chính xác tuyệt đối. Tính năng này giúp cho chủ trung tâm kiểm soát được từng hoạt động tài chính, báo cáo doanh thu, lợi nhuận, theo dõi tiền ra vào hàng ngày được cập nhật liên tục. Dễ dàng kiểm soát mọi loại công nợ phải thu, công nợ phải trả, nợ xấu nhằm giúp hoạch định kế hoạch Tài chính một cách chính xác nhất.

4. Easy HRM

Easy HRM giúp người quản lý dễ dàng tối ưu nguồn lực nhân sự trong trung tâm. Xây dựng cơ chế, quy trình công việc, giao chỉ tiêu KPI, Commission, chấm công tính lương,… Nhờ có tính năng này, chủ trung tâm có thể kiểm soát được số lượng nhân sự một cách khoa học và đơn giản. Ngoài ra, Easy Edu tích hợp tính năng quản lý thông tin bảo hiểm. Tính năng này tự động tính toán chi phí bảo hiểm, truy thu, hoàn trả tiền bảo hiểm, kết xuất form mẫu thanh toán các thủ tục bảo hiểm theo đúng quy định của nhà nước. Giúp cho nhà quản lý và người lao động có thể dễ dàng theo dõi lịch sử chi trả bảo hiểm trực tiếp trên hệ thống.

5. Easy Marketing

Easy Marketing là một tính năng giúp cho người quản lý dễ dàng thiết lập và chỉ đạo các Chiến dịch Marketing hiệu quả. Những hệ thống bộ công cụ Digital Marketing như SMS, Email, Optin Form, Call Center,… giúp tối ưu chi phí cho hoạt động Marketing – truyền thông cho trung tâm. Tích hợp sẵn công cụ kéo thả Email Marketing nhanh chóng, đơn giản thuận lợi. Chỉ cần “Kéo và Thả”, bạn có thể dễ dàng tạo ra những mẫu email đẹp mắt, chuyên nghiệp và có mã HTML an toàn chất lượng. Đặc biệt, công cụ Call Center tích hợp với hầu hết các nhà cung cấp tên tuổi tại Việt Nam, cho nhà quản lý nhiều lựa chọn phù hợp nhà cung cấp. Dễ dàng thu âm, kiểm tra File ghi âm ngay trên CRM và hoàn toàn miễn phí khởi tạo.

6. Easy Omnichannel

Với tính năng quản lý tương tác – chăm sóc khách hàng, Easy Omnichannel kết nối với các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo, tích hợp với hệ thống Chat nội bộ mạnh mẽ giúp trung tâm có thêm kênh bán khóa học, chăm sóc khách hàng hiệu quả. Easy Page hỗ trợ liên kết hệ thống bài viết trung tâm, có thể trả lời bình luận, tin nhắn khách hàng ngay trên hệ thống. Đặc biệt, trung tâm có thể nhập liệu thông tin khách hàng trực tiếp từ fanpage lên hệ thống và tạo đơn hàng cho khách hàng mua khóa học, sản phẩm ngay trên fanpage. Kết nối với Zalo OA ( Official Account) của trung tâm, quản lý bài viết, gửi tin nhắn và broadcast tương tác cùng khách hàng. Hỗ trợ thêm trực tiếp khách hàng từ OA lên hệ thống và tạo đơn hàng cho khách hàng mua sản phẩm, khóa học tại trung tâm ngay trên Zalo OA.

7. Easy Store

Với mong muốn giúp các trung tâm dễ dàng kiểm soát bán các sản phẩm cho học viên như giáo trình, đồng phục, dụng cụ học tập,balo… Easy Edu mang đến giải pháp Easy Store quản lý Xuất – Nhập – Tồn kho nhanh chóng, chính xác, có thể thiết lập 1 hoặc nhiều kho cho từng cơ sở/ chi nhánh. Chủ trung tâm dễ dàng kiểm kho định kỳ, đồng thời giảm thiểu thời gian, nâng cao năng suất làm việc của nhân viên. Easy Store có hệ thống báo cáo kho đầy đủ, chi tiết, chính xác theo từng thời điểm lập với số liệu cập nhật theo thời gian thực, đảm bảo liên kết hoạt động bán hàng.

8. Easy Order

Easy Order là giải pháp bán khóa học hiệu quả cho các trung tâm giáo dục. Với tính năng tính tiền tự động, in hóa đơn nhanh chóng trên hầu hết mọi khổ giấy, mọi loại máy in. Kết nối linh hoạt với các nghiệp vụ tài chính khác như CRM, Quản lý công nợ, Quản lý Hóa đơn chứng từ… giúp nghiệp vụ bán hàng trở nên nhanh chóng và tiện lợi. Easy Order đơn giản hóa quá trình chốt đơn, bán hàng, tự động thêm Combo, khuyến mãi, chiết khấu trên đơn hàng. Giao diện đơn giản với nhiều tính năng tiện ích giúp chủ trung tâm lẫn khách hàng dễ dàng hơn trong việc trao đổi – mua bán.

9. Easy Drive

Với tính năng Easy Drive, nhà quản lý có thể lưu trữ mọi thông tin dữ liệu của trung tâm. Easy Edu đã tạo nên một không gian lưu trữ chuyên nghiệp, đơn giản, an toàn bảo mật cho nhà trường/doanh nghiệp. Phân hệ Easy Drive được thiết kế theo dạng Microservice, được móc nối trực tiếp với các phân hệ khác trong cùng nền tảng, liên kết nội bộ giúp nhà quản lý dễ dàng kiểm soát dung lượng lưu trữ trên toàn hệ thống. Easy Drive cho phép trung tâm, nhân sự và học viên upload và chia sẻ các tài liệu cùng nhau. Ngoài ra, khách hàng được miễn phí ngay 30GB dung lượng lưu trữ khi khởi tạo dịch vụ.

10. Easy Mail

Với Easy Mail, các nhà quản lý có thể yên tâm về độ chính xác cũng như sự an toàn về bảo mật, giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng. Có đầy đủ tính năng của một nền tảng email chuyên nghiệp nhưng Easy Edu cam kết chi phí luôn cạnh tranh nhất trên thị trường. Tương tác linh hoạt theo thời gian thực (realtime) sẽ giúp trung tâm tiết kiệm tới 80% chi phí cho các hoạt động chăm sóc học sinh, phụ huynh thông qua email.

Kết luận

Mặc dù chuyển đổi số đang có những tác động mạnh mẽ cho đa số các doanh nghiệp tại Việt Nam, nhưng vẫn còn đâu đó những nhà lãnh đạo chưa tìm được hướng phát triển cho doanh nghiệp của mình. Easy Edu hi vọng qua bài viết này, các nhà quản lý có thể tìm được một giải pháp, từ đó mang công nghệ giúp doanh nghiệp tối ưu quy trình, nâng cao năng suất lao động cho nhân viên, và tăng lợi thế cạnh tranh cho trung tâm.

Đánh giá bài viết

Trải nghiệm Nền tảng quản lý và Phát triển trung tâm ngoại ngữ Easy Edu ngay hôm nay!

Hotline: 0968.291.655  Email: sales@emso.vn

Bài viết mới

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC NHÂN VIÊN CHUYỂN ĐỔI SỐ?

“Chị không có nhiều thời gian đâu”, “anh ngại thay đổi, sợ đảo lộn...

03 DẤU HIỆU CHO BIẾT TRUNG TÂM BẠN ĐÃ ĐẾN LÚC CẦN CHUYỂN ĐỔI SỐ

Người ta nhắc đến Chuyển đổi số rất nhiều, các trung tâm giáo dục...

ĐÓN MÙA TUYỂN SINH – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ

Các Doanh nghiệp Giáo dục đang chuẩn bị một mùa tuyển sinh 2022 thật...

Làm thế nào để quản lý – vận hành trung tâm ngoại ngữ?

Quản lý và điều hành trung tâm ngoại ngữ có đôi phần giống với một...

GIẢI THƯỞNG SAO KHUÊ 2022: EASY EDU CHÍNH THỨC ĐƯỢC VINH DANH

Giải thưởng Sao Khuê, tên đầy đủ là “Chương trình Bình chọn Giải...

5 Bí quyết quản trị nhân sự trung tâm hiệu quả 2022

Quản trị nhân sự là một trong những chiến lược quan trọng hàng đầu,...

5 cách nâng cao trải nghiệm khách hàng dành cho trung tâm 2022

“Làm thế nào để tăng trải nghiệm khách hàng?” luôn là một câu hỏi...

[NEW FEATURE] MARKET PLACE DÀNH CHO CÁC TRUNG TÂM

Market Place chính thức ra mắt và được tích hợp trên nền tảng Easy...

Cơ hội để các Thầy/Cô “BỨT PHÁ – CHUYỂN ĐỔI” trước ngày 08/03/2022

QUÀ TẶNG 8/3 HẤP DẪN - NHẬN NGAY KẺO LỠ SIÊU KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT...

TÍNH NĂNG ZALO OA CHÍNH THỨC RA MẮT DÀNH CHO CÁC DOANH NGHIỆP GIÁO DỤC – ĐÀO TẠO

Một trong những vấn đề khá quan trọng trong việc kinh doanh của...

Tin nổi bật

TƯ DUY CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG QUẢN LÝ TRUNG TÂM CÓ QUAN TRỌNG?

Quản lý trung tâm tiếng Anh thế nào cho phù hợp với thời đại công nghệ 4.0? Người quản lý cần phải làm gì để chuyển đổi số? Dưới đây, Easy Edu chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc chuyển đổi số và quản lý trung tâm ngoại ngữ. Chuyển đổi số trong doanh nghiệp và tái...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC SẾP ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ MỚI?

Bạn đã từng vật lộn với danh sách 1000 học viên với các thông tin hỗn độn, chồng chất lên nhau? Hay bạn đã từng dành cả giờ đồng hồ để soát lại điểm danh, học phí của học sinh khi phụ huynh muốn truy xuất lại? Mệt mỏi khi phải vật lộn xử lý “mớ” công việc rối rắm,...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC NHÂN VIÊN CHUYỂN ĐỔI SỐ?

“Chị không có nhiều thời gian đâu”, “anh ngại thay đổi, sợ đảo lộn mọi thứ”, “em thấy dùng excel vẫn ổn”, “phần mềm này lằng nhằng, phức tạp quá”,… vô số lý do được nhân viên đưa ra để từ chối việc áp dụng công nghệ vào làm việc. “Làm sao để thuyết phục nhân viên...

03 DẤU HIỆU CHO BIẾT TRUNG TÂM BẠN ĐÃ ĐẾN LÚC CẦN CHUYỂN ĐỔI SỐ

Người ta nhắc đến Chuyển đổi số rất nhiều, các trung tâm giáo dục hiện nay cũng đã ý thức được tầm quan trọng của Chuyển đổi số và cũng đã bắt đầu triển khai công nghệ cho việc vận hành trung tâm mình. Nhưng cơ hội để thành công cho cuộc chơi này chỉ dành cho những...

ĐÓN MÙA TUYỂN SINH – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ

Các Doanh nghiệp Giáo dục đang chuẩn bị một mùa tuyển sinh 2022 thật bùng nổ. Sau dịch Covid 19, đây chính là thời điểm để Doanh nghiệp Giáo dục bứt phá về phương thức triển khai cũng như chiến lược thu hút tuyển sinh. Easy Edu mong muốn mang lại những giá trị cho các...

Làm thế nào để quản lý – vận hành trung tâm ngoại ngữ?

Quản lý và điều hành trung tâm ngoại ngữ có đôi phần giống với một doanh nghiệp thông thường. Nhưng với trung ngoại ngữ có những yếu tố đặc thù riêng biệt. Điều này, đòi hỏi đội ngũ quản lý cần hiểu rõ hệ thống cũng như lĩnh vực mình đang hoạt động và làm việc. Dưới...

GIẢI THƯỞNG SAO KHUÊ 2022: EASY EDU CHÍNH THỨC ĐƯỢC VINH DANH

Giải thưởng Sao Khuê, tên đầy đủ là “Chương trình Bình chọn Giải thưởng Sao Khuê” là một chương trình do VINASA tổ chức thường niên từ năm 2003, với mục đích tôn vinh, biểu dương các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ xuất sắc có uy tín hàng đầu của ngành Công Nghệ Thông...

5 Bí quyết quản trị nhân sự trung tâm hiệu quả 2022

Quản trị nhân sự là một trong những chiến lược quan trọng hàng đầu, cần có trong mọi doanh nghiệp. Quản trị nhân sự hiệu quả sẽ nâng cao năng suất và chất lượng của nhân viên đồng thời khẳng định, phát huy vai trò của người quản lý. Vậy làm thế nào để làm được điều...

5 cách nâng cao trải nghiệm khách hàng dành cho trung tâm 2022

“Làm thế nào để tăng trải nghiệm khách hàng?” luôn là một câu hỏi khó mà bất kỳ Doanh nghiệp Giáo dục nào cũng phải tự tìm câu trả lời cho riêng mình. Nhất là khi môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt và nhu cầu của khách hàng luôn biến đổi, việc tìm ra chiến lược...

HÃY ĐỂ EASYEDU ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN
Easy Edu – Nền tảng Quản trị Doanh nghiệp Giáo dục phổ biến nhất

Với hơn 1400+ Trung tâm và Doanh nghiệp Giáo dục tin dùng | Giá chỉ từ 2000 Vnđ/ngày/ User

HOTLINE

Tư vấn bán hàng: 0968291655

CSKH: 0846891655

Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ lễ tết.

FANPAGE

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất có thể cho khách hàng thông qua các phản hồi trên Facebook.

KÊNH HỖ TRỢ YOUTUBE

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được dễ dàng và hiệu quả nhất.

CHAT WEB & MOBILE

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.