Công nghệ 4.0 ngày càng phát triển, đồng nghĩa với việc nhiều phần mềm quản lý trung tâm ra đời nhằm đáp ứng và giải quyết nhu cầu của các trung tâm. Không thể phủ nhận rằng những phần mềm hiện đại mang đến rất nhiều tiện ích. Thay vì phương pháp truyền thống người ta bắt đầu tìm hiểu đến các phần mềm quản lý trung tâm tùy thuộc vào từng loại mô hình trung tâm đang hoạt động. Thấu hiểu được vấn đề đó, phần mềm quản lý trung tâm Easy Edu ra đời và đi hoạt động. Cùng điểm lại 10 tính năng nổi bật mà phần mềm quản lý trung tâm Easy Edu đem lại.
Phân hệ Easy Space được chúng tôi thiết kế theo phong cách vô cùng quen thuộc (Facebook Style) nhằm giúp bạn dễ dàng làm quen với việc thao tác, đồng thời giúp bạn hào hứng hơn với việc chuyển đổi số cho Doanh nghiệp/ Trường học của mình. Với phân hệ Easy Space, Easy Edu tin tưởng sẽ giúp Nhà trường/ Doanh nghiệp giáo dục dễ dàng xây dựng nên 1 không gian học tập/ làm việc chung hiện đại và hiệu quả. Đồng thời cũng hy vọng đây sẽ là một kênh Truyền thông, Marketing nội bộ cho nhà trường, giúp những thông điệp của nhà trường dễ dàng đến với nhân sự nội bộ, phụ huynh, học sinh.
2. Easy CRM
Với những báo cáo sale/ CRM rõ ràng, thông minh của Easy Edu, quản lý ngay lập tức nắm bắt được trạng thái mà nhân viên sale có đang làm việc hiệu quả được hay không. Hệ thống Chăm sóc khách hàng – CRM mạnh mẽ, giúp bạn tạo mối quan hệ khăng khít và khẳng định thương hiệu trong mắt khách hàng. Dễ dàng xây dựng Pipeline Vòng đời khách hàng hiệu quả, tự động, chuyên nghiệp. Những danh sách khách hàng tiềm năng, lịch sử chăm sóc, tên nhân sự sale phụ trách, số hợp đồng mới được ký, chăm sóc sau khách hàng sau khi đăng ký học… tất cả đều có trong quy trình vòng đời khách hàng được Easy Edu xây dựng.
3. Easy Finance
Với tính năng Easy Finance, người quản lý dễ dàng kiểm soát được sức khỏe tài chính trong trung tâm. Tự động tới 90% thời gian thực thi nghiệp vụ tài chính, kế toán. Báo cáo đa dạng, chuyên biệt, rõ ràng, chi tiết, chính xác tuyệt đối. Tính năng này giúp cho chủ trung tâm kiểm soát được từng hoạt động tài chính, báo cáo doanh thu, lợi nhuận, theo dõi tiền ra vào hàng ngày được cập nhật liên tục. Dễ dàng kiểm soát mọi loại công nợ phải thu, công nợ phải trả, nợ xấu nhằm giúp hoạch định kế hoạch Tài chính một cách chính xác nhất.
4. Easy HRM
Easy HRM giúp người quản lý dễ dàng tối ưu nguồn lực nhân sự trong trung tâm. Xây dựng cơ chế, quy trình công việc, giao chỉ tiêu KPI, Commission, chấm công tính lương,… Nhờ có tính năng này, chủ trung tâm có thể kiểm soát được số lượng nhân sự một cách khoa học và đơn giản. Ngoài ra, Easy Edu tích hợp tính năng quản lý thông tin bảo hiểm. Tính năng này tự động tính toán chi phí bảo hiểm, truy thu, hoàn trả tiền bảo hiểm, kết xuất form mẫu thanh toán các thủ tục bảo hiểm theo đúng quy định của nhà nước. Giúp cho nhà quản lý và người lao động có thể dễ dàng theo dõi lịch sử chi trả bảo hiểm trực tiếp trên hệ thống.
Easy Marketing là một tính năng giúp cho người quản lý dễ dàng thiết lập và chỉ đạo các Chiến dịch Marketing hiệu quả. Những hệ thống bộ công cụ Digital Marketing như SMS, Email, Optin Form, Call Center,… giúp tối ưu chi phí cho hoạt động Marketing – truyền thông cho trung tâm. Tích hợp sẵn công cụ kéo thả Email Marketing nhanh chóng, đơn giản thuận lợi. Chỉ cần “Kéo và Thả”, bạn có thể dễ dàng tạo ra những mẫu email đẹp mắt, chuyên nghiệp và có mã HTML an toàn chất lượng. Đặc biệt, công cụ Call Center tích hợp với hầu hết các nhà cung cấp tên tuổi tại Việt Nam, cho nhà quản lý nhiều lựa chọn phù hợp nhà cung cấp. Dễ dàng thu âm, kiểm tra File ghi âm ngay trên CRM và hoàn toàn miễn phí khởi tạo.
Với tính năng quản lý tương tác – chăm sóc khách hàng, Easy Omnichannel kết nối với các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo, tích hợp với hệ thống Chat nội bộ mạnh mẽ giúp trung tâm có thêm kênh bán khóa học, chăm sóc khách hàng hiệu quả. Easy Page hỗ trợ liên kết hệ thống bài viết trung tâm, có thể trả lời bình luận, tin nhắn khách hàng ngay trên hệ thống. Đặc biệt, trung tâm có thể nhập liệu thông tin khách hàng trực tiếp từ fanpage lên hệ thống và tạo đơn hàng cho khách hàng mua khóa học, sản phẩm ngay trên fanpage. Kết nối với Zalo OA ( Official Account) của trung tâm, quản lý bài viết, gửi tin nhắn và broadcast tương tác cùng khách hàng. Hỗ trợ thêm trực tiếp khách hàng từ OA lên hệ thống và tạo đơn hàng cho khách hàng mua sản phẩm, khóa học tại trung tâm ngay trên Zalo OA.
7. Easy Store
Với mong muốn giúp các trung tâm dễ dàng kiểm soát bán các sản phẩm cho học viên như giáo trình, đồng phục, dụng cụ học tập,balo… Easy Edu mang đến giải pháp Easy Store quản lý Xuất – Nhập – Tồn kho nhanh chóng, chính xác, có thể thiết lập 1 hoặc nhiều kho cho từng cơ sở/ chi nhánh. Chủ trung tâm dễ dàng kiểm kho định kỳ, đồng thời giảm thiểu thời gian, nâng cao năng suất làm việc của nhân viên. Easy Store có hệ thống báo cáo kho đầy đủ, chi tiết, chính xác theo từng thời điểm lập với số liệu cập nhật theo thời gian thực, đảm bảo liên kết hoạt động bán hàng.
8. Easy Order
Easy Order là giải pháp bán khóa học hiệu quả cho các trung tâm giáo dục. Với tính năng tính tiền tự động, in hóa đơn nhanh chóng trên hầu hết mọi khổ giấy, mọi loại máy in. Kết nối linh hoạt với các nghiệp vụ tài chính khác như CRM, Quản lý công nợ, Quản lý Hóa đơn chứng từ… giúp nghiệp vụ bán hàng trở nên nhanh chóng và tiện lợi. Easy Order đơn giản hóa quá trình chốt đơn, bán hàng, tự động thêm Combo, khuyến mãi, chiết khấu trên đơn hàng. Giao diện đơn giản với nhiều tính năng tiện ích giúp chủ trung tâm lẫn khách hàng dễ dàng hơn trong việc trao đổi – mua bán.
9. Easy Drive
Với tính năng Easy Drive, nhà quản lý có thể lưu trữ mọi thông tin dữ liệu của trung tâm. Easy Edu đã tạo nên một không gian lưu trữ chuyên nghiệp, đơn giản, an toàn bảo mật cho nhà trường/doanh nghiệp. Phân hệ Easy Drive được thiết kế theo dạng Microservice, được móc nối trực tiếp với các phân hệ khác trong cùng nền tảng, liên kết nội bộ giúp nhà quản lý dễ dàng kiểm soát dung lượng lưu trữ trên toàn hệ thống. Easy Drive cho phép trung tâm, nhân sự và học viên upload và chia sẻ các tài liệu cùng nhau. Ngoài ra, khách hàng được miễn phí ngay 30GB dung lượng lưu trữ khi khởi tạo dịch vụ.
10. Easy Mail
Với Easy Mail, các nhà quản lý có thể yên tâm về độ chính xác cũng như sự an toàn về bảo mật, giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng. Có đầy đủ tính năng của một nền tảng email chuyên nghiệp nhưng Easy Edu cam kết chi phí luôn cạnh tranh nhất trên thị trường. Tương tác linh hoạt theo thời gian thực (realtime) sẽ giúp trung tâm tiết kiệm tới 80% chi phí cho các hoạt động chăm sóc học sinh, phụ huynh thông qua email.
Kết luận
Mặc dù chuyển đổi số đang có những tác động mạnh mẽ cho đa số các doanh nghiệp tại Việt Nam, nhưng vẫn còn đâu đó những nhà lãnh đạo chưa tìm được hướng phát triển cho doanh nghiệp của mình. Easy Edu hi vọng qua bài viết này, các nhà quản lý có thể tìm được một giải pháp, từ đó mang công nghệ giúp doanh nghiệp tối ưu quy trình, nâng cao năng suất lao động cho nhân viên, và tăng lợi thế cạnh tranh cho trung tâm.