Tel: 0246.278.0805/ 0968.291.655

sales@emso.vn

Trung tâm Du học Haruka- The power of wisdom

by | Khách hàng của chúng tôi

 

Năm 2012, Haruka đã được sáng lập tại Hà Nội thủ đô của nước Việt Nam bởi 2 người Việt Nam và Nhật Bản rất thành thạo hai loại ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Nhật.

Từ đó, chúng tôi đang phát triển mạnh các dịch vụ ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Nhật.

Chúng tôi vẫn đang phát triển với sự nghiệp trọng tâm là dịch vụ du học, dịch vụ biên – phiên dịch và sự nghiệp đào tạo tiếng Nhật cho người Việt Nam.

Vì chúng tôi đang tập hợp được nhiều chuyên gia nên hãy nói cho chúng tôi bất cứ điều gì mà bạn lo lắng về mảng tiếng Việt và tiếng Nhật.

 

Tại Haruka có hơn 100 người là phiên dịch, biên dịch viên có trình độ đáng tin cậy tại Việt Nam.

Chúng tôi có đội ngũ biên phiên dịch chuyên nghiệp mang tính chuyên môn cao, phiên dịch viên có thể phiên dịch cho quan chức chính phủ, các hội nghị quốc tế, cho đến các phiên dịch trẻ đầy nhiệt huyết.

Chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ với chất lượng cao. Hơn thế nữa, đội ngũ biên, phiên dịch của Haruka không chỉ có kiến thức về ngôn ngữ, mà còn hiểu biết sâu sắc về văn hóa và tác phong làm việc của Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước khác trên thế giới trên tinh thần phục vụ chu đáo và đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng.

Haruka là một từ trong tiếng Nhật có nghĩa là “hướng tới chân trời tương lai”, Công ty lấy tên “Haruka” với mong muốn cùng bạn đi đến một tương lai tươi sáng hơn, với mục tiêu hỗ trợ và góp phần nối liền khoảng cách giữa hệ thống giáo dục Việt Nam và hệ thống giáo dục các nước tiên tiến trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc… để đưa các bạn du học sinh Việt Nam được tiếp cận với những chân trời kiến thức mới của những nền giáo dục hàng đầu trên thế giới hiện nay.

Bên cạnh đó với triết lý kinh doanh “Hỗ trợ và biến ước mơ du học của bạn thành hiện thực” và phương châm hoạt động “CHỮ TÍN” đặt lên hàng đầu, “Haruka” không chỉ phản ánh tầm nhìn, sứ mệnh và triết lý kinh doanh của Công ty trong hiện tại mà có ý nghĩa theo suốt Công ty trong tương lai.

Với triết lý “muốn tiếp tục phát triển cùng với khách hàng”, Haruka chú trọng đào tạo tiếng Nhật chất lượng cao, đào tạo tiếng Việt, du học Nhật Bản, phiên dịch và biên phiên dịch, tình nguyện viên phiên dịch. Đội ngũ Haruka luôn cố gắng hết mình đóng góp nhiều hơn góp phần thúc đẩy quan hệ giao lưu giữa hai nước Việt Nam và Nhật Bản.

Hơn 7 năm giảng dạy tiếng Nhật, hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn du học. Tư vấn thành công cho hơn 1000 du học sinh sang Nhật. Từ năm 2001 tới nay đã đến Nhật trên 30 lần, từng du học quốc phí ở Nhật Bản nhiều năm. Danh hiệu Đảng viên trẻ xuất sắc thành phố Hà Nội năm 2012. Giải thưởng Tài năng sáng tạo nữ Việt Nam năm 2013 do Phó thủ tướng trao tặng.

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Easy Edu đã kết hợp với trung tâm tiếng nhật Haruka để có những thành tựu mong đợi nhất, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Easy Edu tích hợp rất nhiều những chức năng và là người bạn quản lý trên mọi bước đường của Haruka. Tuy mới đồng hành với Easy Edu nhưng trung tâm tiếng nhật Haruka đã có những kinh nghiệm riêng trong sử dụng phần mềm hiệu quả , đạt tiêu chuẩn và có những thành tựu riêng.

Đồng hành với nhà quản lý của trung tâm anh ngữ, phần mềm Easy Edu chắc chắn sẽ đem lại cách sử dụng hài lòng và đem về kết quả tốt nhất có thể. Phần mềm Easy Edu , phần mềm dành cho các trung tâm có số lượng học viên đông , quản lý khó và giải quyết tất cả những rắc rối mà trung tâm gặp phải.

 

 

 

 

Đánh giá bài viết

Trải nghiệm Nền tảng quản lý và Phát triển trung tâm ngoại ngữ Easy Edu ngay hôm nay!

Hotline: 0968.291.655  Email: sales@emso.vn

Bài viết mới

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC SẾP ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ MỚI?

Bạn đã từng vật lộn với danh sách 1000 học viên với các thông tin...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC NHÂN VIÊN CHUYỂN ĐỔI SỐ?

“Chị không có nhiều thời gian đâu”, “anh ngại thay đổi, sợ đảo lộn...

03 DẤU HIỆU CHO BIẾT TRUNG TÂM BẠN ĐÃ ĐẾN LÚC CẦN CHUYỂN ĐỔI SỐ

Người ta nhắc đến Chuyển đổi số rất nhiều, các trung tâm giáo dục...

ĐÓN MÙA TUYỂN SINH – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ

Các Doanh nghiệp Giáo dục đang chuẩn bị một mùa tuyển sinh 2022 thật...

Làm thế nào để quản lý – vận hành trung tâm ngoại ngữ?

Quản lý và điều hành trung tâm ngoại ngữ có đôi phần giống với một...

GIẢI THƯỞNG SAO KHUÊ 2022: EASY EDU CHÍNH THỨC ĐƯỢC VINH DANH

Giải thưởng Sao Khuê, tên đầy đủ là “Chương trình Bình chọn Giải...

5 Bí quyết quản trị nhân sự trung tâm hiệu quả 2022

Quản trị nhân sự là một trong những chiến lược quan trọng hàng đầu,...

5 cách nâng cao trải nghiệm khách hàng dành cho trung tâm 2022

“Làm thế nào để tăng trải nghiệm khách hàng?” luôn là một câu hỏi...

[NEW FEATURE] MARKET PLACE DÀNH CHO CÁC TRUNG TÂM

Market Place chính thức ra mắt và được tích hợp trên nền tảng Easy...

Cơ hội để các Thầy/Cô “BỨT PHÁ – CHUYỂN ĐỔI” trước ngày 08/03/2022

QUÀ TẶNG 8/3 HẤP DẪN - NHẬN NGAY KẺO LỠ SIÊU KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT...

Tin nổi bật

10 tính năng nổi bật của phần mềm quản lý trung tâm Easy Edu

Công nghệ 4.0 ngày càng phát triển, đồng nghĩa với việc nhiều phần mềm quản lý trung tâm ra đời nhằm đáp ứng và giải quyết nhu cầu của các trung tâm. Không thể phủ nhận rằng những phần mềm hiện đại mang đến rất nhiều tiện ích. Thay vì phương pháp truyền thống người ta...

TƯ DUY CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG QUẢN LÝ TRUNG TÂM CÓ QUAN TRỌNG?

Quản lý trung tâm tiếng Anh thế nào cho phù hợp với thời đại công nghệ 4.0? Người quản lý cần phải làm gì để chuyển đổi số? Dưới đây, Easy Edu chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc chuyển đổi số và quản lý trung tâm ngoại ngữ. Chuyển đổi số trong doanh nghiệp và tái...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC SẾP ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ MỚI?

Bạn đã từng vật lộn với danh sách 1000 học viên với các thông tin hỗn độn, chồng chất lên nhau? Hay bạn đã từng dành cả giờ đồng hồ để soát lại điểm danh, học phí của học sinh khi phụ huynh muốn truy xuất lại? Mệt mỏi khi phải vật lộn xử lý “mớ” công việc rối rắm,...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THUYẾT PHỤC NHÂN VIÊN CHUYỂN ĐỔI SỐ?

“Chị không có nhiều thời gian đâu”, “anh ngại thay đổi, sợ đảo lộn mọi thứ”, “em thấy dùng excel vẫn ổn”, “phần mềm này lằng nhằng, phức tạp quá”,… vô số lý do được nhân viên đưa ra để từ chối việc áp dụng công nghệ vào làm việc. “Làm sao để thuyết phục nhân viên...

03 DẤU HIỆU CHO BIẾT TRUNG TÂM BẠN ĐÃ ĐẾN LÚC CẦN CHUYỂN ĐỔI SỐ

Người ta nhắc đến Chuyển đổi số rất nhiều, các trung tâm giáo dục hiện nay cũng đã ý thức được tầm quan trọng của Chuyển đổi số và cũng đã bắt đầu triển khai công nghệ cho việc vận hành trung tâm mình. Nhưng cơ hội để thành công cho cuộc chơi này chỉ dành cho những...

ĐÓN MÙA TUYỂN SINH – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ

Các Doanh nghiệp Giáo dục đang chuẩn bị một mùa tuyển sinh 2022 thật bùng nổ. Sau dịch Covid 19, đây chính là thời điểm để Doanh nghiệp Giáo dục bứt phá về phương thức triển khai cũng như chiến lược thu hút tuyển sinh. Easy Edu mong muốn mang lại những giá trị cho các...

Làm thế nào để quản lý – vận hành trung tâm ngoại ngữ?

Quản lý và điều hành trung tâm ngoại ngữ có đôi phần giống với một doanh nghiệp thông thường. Nhưng với trung ngoại ngữ có những yếu tố đặc thù riêng biệt. Điều này, đòi hỏi đội ngũ quản lý cần hiểu rõ hệ thống cũng như lĩnh vực mình đang hoạt động và làm việc. Dưới...

GIẢI THƯỞNG SAO KHUÊ 2022: EASY EDU CHÍNH THỨC ĐƯỢC VINH DANH

Giải thưởng Sao Khuê, tên đầy đủ là “Chương trình Bình chọn Giải thưởng Sao Khuê” là một chương trình do VINASA tổ chức thường niên từ năm 2003, với mục đích tôn vinh, biểu dương các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ xuất sắc có uy tín hàng đầu của ngành Công Nghệ Thông...

5 Bí quyết quản trị nhân sự trung tâm hiệu quả 2022

Quản trị nhân sự là một trong những chiến lược quan trọng hàng đầu, cần có trong mọi doanh nghiệp. Quản trị nhân sự hiệu quả sẽ nâng cao năng suất và chất lượng của nhân viên đồng thời khẳng định, phát huy vai trò của người quản lý. Vậy làm thế nào để làm được điều...

HÃY ĐỂ EASYEDU ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN
Easy Edu – Nền tảng Quản trị Doanh nghiệp Giáo dục phổ biến nhất

Với hơn 1400+ Trung tâm và Doanh nghiệp Giáo dục tin dùng | Giá chỉ từ 2000 Vnđ/ngày/ User

HOTLINE

Tư vấn bán hàng: 0968291655

CSKH: 0846891655

Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ lễ tết.

FANPAGE

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất có thể cho khách hàng thông qua các phản hồi trên Facebook.

KÊNH HỖ TRỢ YOUTUBE

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được dễ dàng và hiệu quả nhất.

CHAT WEB & MOBILE

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.