Bạn là người bận rộn hay làm việc hiệu quả?
Chúng ta rất hay sử dụng từ “bận rộn” để chỉ công việc của mình. Trong khi đó những người thành công không bao giờ để cho mình rơi vào tình trạng bận rộn. Họ luôn nói về những dự định, những kế hoạch vạch ra và cách để đạt được những điều đó.
Nghe thì có vẻ hơi khó hiểu, vậy làm thế nào để phân biệt được cách làm việc tạo nên sự bận rộn và cách tạo nên sự hiệu quả? Người làm việc hiệu quả sẽ:
– Ưu tiên những mục tiêu chính thay vì note ra rất nhiều mục tiêu cùng lúc
– Suy nghĩ thật kỹ trước một câu hỏi, một vấn đề thay vì vội vàng trả lời ngay
– Thay vì than phiền rằng mình bận rộn, họ để kết quả cuối cùng chứng minh tất cả
– Thay vì than phiền không có đủ thời gian, họ tập trung thời gian vào làm điều quan trọng trước
– Thay vì làm việc cho ông chủ, hãy làm việc vì khách hàng, đối tác
– Thay vì chờ đợi sự giúp đỡ của người khác, họ tự tìm cách giải quyết vấn đề trước
Và ngoài ra, khi là giám đốc của một Trung tâm giáo dục có đến 1-2 trăm học viên, hàng chục giáo viên. Bạn đừng để mình phải rơi vào trạng thái bận rộn. Với Easyedu.vn bạn chỉ cần 5-10 phút mỗi ngày là đã nắm được hết tất cả mọi hoạt động của trường học, doanh nghiệp mà mình sở hữu. Từ lịch học, nhân sự, tài chính, mua bán hàng……
Và còn nhiều tính năng tiện lợi khác, xem thêm Tiết kiệm thời gian Quản lý với Easyedu.vn.
Còn chờ gì nữa, hãy đăng ký ngay và trải nghiệm những giá trị mà Easyedu.vn đem lại cho Doanh nghiệp của bạn