Khách hàng dễ dàng quên Tên Thương hiệu của bạn, dù chất lượng đào tạo của bạn khá tốt. Nhưng nếu bạn không biết cách duy trì mối quan hệ tương tác thân thiết giữa nhà trường( Doanh nghiệp) với học viên( khách hàng). Rất nhiều đơn vị đã phạm sai lầm vì nghĩ đơn giản chất lượng tốt là đủ mà quên rằng tâm lý khách hàng là điều tối quan trọng. Học viên sẵn sàng chuyển đi sau khi nhận được lời mời chào hấp dẫn hơn từ một đơn vị khác. Có một giải pháp duy nhất cho vấn đề này đó là gia tăng sự tương tác với khách hàng.
Hãy dành cho họ sự ngạc nhiên khi nhân viên lễ tân, văn phòng của bạn nhớ chính xác những gì đã trao đổi với khách hàng cách đây 6 tháng. Hãy dành cho họ sự bất ngờ khi một Email hoặc tin nhắn được gửi cho họ vào đúng ngày sinh nhật, hay đơn giản hơn bạn có thể nhớ rõ được tên tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp của học viên- phụ huynh mặc dù có thể với cương vị giám đốc, bạn có thể chưa gặp họ lần nào.
Rất nhiều điều bạn có thể làm để khách hàng ghi nhớ thương hiệu của bạn. Nhưng bạn sẽ không thể làm được những điều đó nếu thiếu công cụ hỗ trợ.
Giải pháp phần mềm quản lý khách hàng tích hợp trong Website Quản lý Trường học EasyEdu.vn sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực để bạn tương tác với khách hàng nhanh chóng và dễ dàng hơn.