TÍNH NĂNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ EASYEDU
Đơn giản – Hoàn hảo – Vượt trội
chăm sóc khách hàng
Hệ thống Chăm sóc khách hàng – CRM mạnh mẽ, giúp bạn tạo mối quan hệ khăng khít và khẳng định thương hiệu trong mắt khách hàng
Dễ dàng đặt lịch chăm sóc
– Chỉ với vài thao tác đơn giản, Mọi thông tin về khách hàng sẽ được tổng hợp
đầy đủ, chính xác và chi tiết
– Chỉ với vài cú Click chuột, bạn có thể dễ dàng đặt lịch chăm sóc, phần
mềm sẽ luôn nhắc nhở bạn cần phải làm gì để không quên sót lịch hẹn
– Bạn cũng hoàn toàn thống kê, xem lại lịch sử chăm sóc khách hàng
một cách nhanh chóng, đầy đủ.
Theo dõi mối quan hệ khách hàng
– Bạn có thể tự thiết đặt các mối quan hệ khách hàng, bạn sẽ dễ dàng truy vấn, tìm kiếm thông tin khách hàng, chăm sóc lại khách hàng theo đúng như mong muốn
– Bạn cũng hoàn toàn nắm rõ được từng chi tiết nhỏ, đặc trưng trên đầu khách hàng
– Bạn cũng có thể dễ dàng trao đổi công việc trên từng đầu khách, kiểm tra các thông số cần thiết của mỗi khách hàng trước mỗi cuộc trao đổi, hỗ trợ.
Tổng đài CSKH
– Phần mềm được tích hợp tính năng tổng đài gọi điện chăm sóc khách hàng,
chỉ với 1 cú Click chuột, bạn đã có thể gọi trực tiếp từ phần mềm đến khách
hàng.
– Bạn cũng có thể ghi âm cuộc gọi, nhằm đảm bảo chất lượng
CSKH theo đúng tiêu chí bạn đề ra cho Doanh nghiệp của mình
Với hơn 1400+ Trung tâm và Doanh nghiệp Giáo dục tin dùng | Giá chỉ từ 2000 Vnđ/ngày/ User
HOTLINE
CSKH: 0846891655
Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ lễ tết.
FANPAGE
Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất có thể cho khách hàng thông qua các phản hồi trên Facebook.
KÊNH HỖ TRỢ YOUTUBE
Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được dễ dàng và hiệu quả nhất.
CHAT WEB & MOBILE
Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.