Tel: 0246.278.0805/ 0914.779.655 sales@emso.vn
EasyEdu.vn sẽ điểm qua 5 cách marketing ngành giáo dục có thể chiến thắng mọi đối thủ cạnh tranh .Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ sẽ giúp bạn giải quyết tối đa những công việc tưởng chừng như khó khăn nhất , bây giờ bạn hay xem những cách marketing nào hiệu quả nhất cho nghành giáo dục nói chung cũng như phát triển phần mềm quản lý trung tâm nói riêng nhé.

Video Marketing

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu

Các kịch bản đã có sẵn ở phần mềm quản lý trung tâm

Đó có thể là một đoạn video khoảng 5 phút có một giáo viên sẽ dạy về một số kiến thức căn bản của chương trình mà bạn đào tạo trong khoá học, hay một chuyên gia tư vấn sẽ chia sẻ các tiêu chuẩn giảng dạy cũng như kiến thức chuyên sâu. Đây có thể hiểu nôm la là cung cấp dịch vụ để khách hàng trải nghiệm “dùng thử” trước khi ra quyết định mua để sử dụng lâu dài.

Video này không cần quá quá công phu, chỉ đơn giản là quay live stream bằng điện thoại tuy nhiên nội dung của nói phải nêu bật được các tính năng hay ưu điểm của mình để khách hàng tò mò và tìm hiểu kỹ hơn. Có thể đăng video lên social media hoặc trên các mạng xã hội facebook youtube twitter….Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ của EasyEdu.vn sẽ giúp bạn làm tốt điều này nếu bạn cần đơn giản là chỉ bốc máy lên gọi cho chúng tôi bạn sẽ có ngay kịch bản để làm video marketing

Đặt banner trên các site báo lớn – tốn chi phí cao hiệu quả tốt

Các trang báo lớn có lượt tiếp cận khách hàng cao là những nơi lý tưởng để treo banner quảng cáo sản phẩm của doanh nghiệp. Banner đã trở thành một công cụ quảng cáo online mà không ai là không biết, bởi đặc tính ảnh động và thiết kế bắt mắt dễ thu hút và sinh chuyển đổi của nó. Banner có rất kích cỡ và hình dạng và tất nhiên ở nhiều vị trí khác nhau : vị trí đầu trang, sườn trang, chân trang, popup …

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu

Banner quảng cáo là phương thức hữu hiệu cho marketing ngành giáo dục

Có rất nhiều các trang báo để lựa chọn đặt banner: Nếu là bạn đặt mục tiêu vào đối tượng những người đi làm, đã có thu nhập ổn định thì các trang nên hướng tới là Dân trí, Cafebiz, vnexpress , 24h , easyedu.vn… Nếu đối tượng của bạn là giới trẻ thì có thể đặt tại mương 14, Soha , zing… Còn nếu tập trung vào những bà mẹ và gia đình thì sử dụng webtretho , Afamily…Tùy theo mức độ độc giả và ngân sách để bạn chọn kênh đặt quảng cáo banner cho phù hợp.

PR trên các trang báo – chi phí cũng rất tốn kém

Cũng tương tự như hình thức treo banner, PR là dạng chữ và ảnh quảng bá cho trung tâm của bạn qua các bài báo .Giới thiệu trực tiếp cũng khá hiệu quả đối với marketing ngành giáo dục. Các bài PR dạng viết thường có độ tin tưởng khá cao. So với các bài viết bạn tự khen về mình vì đó là 1 bên thứ ba “khen” bạn.Các bài viết có thể là nhận định chuyên sâu của chuyên gia, ý kiến từ khách hàng, phản hồi về chất lượng.Thành công đạt được nhờ trung tâm review sản phẩm khoá học… Các bài báo có độ dài ngắn tùy theo yêu cầu của bạn cho phù hợp và đặt tại các vị trí trang chủ hoặc chuyên mục liên quan đến ngành nghề . Mặc dù chi phí có thể rất cao nhưng bạn không nên bỏ qua phương pháp này bởi đây là phương thức rất hiệu quả rất được ưa chuộng.

Email Marketing – tích hợp trong phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ

phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu

Email marketing chưa bao giờ lỗi thời trong chiến dịch marketing

Khỏi cần bàn đến tác dụng của email Marketing, đây là một cách thức tiếp cận khách hàng vừa tiết kiệm chi phí.Nó là 1 hình thức outbound marketing bắt khách hàng phải trực tiếp nhận nội dung tương tự như telesales và sms marketing. Tùy vào lượng database có sẵn của bạn để chia khách hàng ra thành những nhóm tập trung và đưa ra cho họ được lựa chọn những chương trình đặc biệt. Ví dụ: Ưu đãi 10% khi đăng kí trước ngày 15/08 hoặc giảm giá 30% khi đăng kí theo nhóm từ 6 người trở lên.

Nên một lưu ý khi sử dụng email Marketing là bạn nên có được sự đồng thuận từ khách hàng và không spam họ quá nhiều. Tìm hiểu rõ hơn về các tips email Marketing để có cái nhìn toàn diện.Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việcBạn sẽ thấy thích mê với chiến dịch email marketing của easyedu cho mà xem

Sử dụng kết hợp các công cụ trong một chiến dịch truyền thông

Và nếu như bạn đang chuẩn bị khai trương cơ sở mới hoặc có các chương trình khuyến mãi đặc biệt mừng ngày lễ. Đó không còn là việc quan tâm đến những công cụ Marketing đơn lẻ mà giờ là việc chạy cả một chiến dịch có thời gian cần nhiều công cụ để quản lý .Chạy nó 1 các nhịp nhàng một chiến dịch để thành công cần phải kết hợp rất nhiều yếu tố. Ngân sách nhân sự  và phân bổ thời gian. Cho nên hãy lựa chọn các kênh Marketing phù hợp để mang lại hiệu quả về doanh thu và lợi nhuận sao cho lớn nhất.

Gọi ngay